Không chỉ có những đồ chơi giống như xe đua, chiếc siêu mô tô Suzuki GSX-R1000 còn được shop độ Sài Gòn "dát" lên thân mình bộ vỏ mới siêu nhẹ bằng carbon.

Đối với dân chơi xe Thế giới, Suzuki GSX-R1000 từ nhiều năm qua là một cái tên rất được ưa chuộng. Không chỉ có mức giá hấp dẫn, mẫu superbike Nhật Bản này còn có hiệu năng vận hành ấn tượng và nhiều đồ độ. Với thế hệ mới nhất, GSX-R1000 còn được tái thiết kế triệt để hơn nữa và là mẫu superbike đầu tiên được trang bị hệ thống van biến thiên VVA. Điều đó đã đem tới cho chiếc xe thêm lợi thế trên đường đua.

Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Tại Việt Nam, dù cả số lượng các đường đua lẫn phong trào đua xe còn chưa phát triển, nhưng phong cách xe đua được nhiều người chơi superbike lựa chọn để độ cho “xế cưng” của mình. Đi theo phong cách này, chủ nhân của chiếc GSX-R1000 trong bài viết đã nhờ tới Taboo Shop tại TP.HCM để “dọn” lại nó theo đúng phong cách này. Với kinh nghiệm độ nhiều dòng superbike trước đó, Taboo Shop đã đi theo công thức quen thuộc: sử dụng nhiều phụ tùng từ xe đua nhất có thể kết hợp với việc giảm trọng lượng.
Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Trong đó việc giảm trọng lượng có thể được thấy rõ ngay khi nhìn qua bản độ GSX-R1000 này, khi nó đã được Taboo thay hoàn toàn lớp vỏ ngoài bằng sợi carbon. Để chiếc xe trông đồng đều hơn, ngay cả bộ khung hay gắp nhôm cũng được bảo vệ bởi các tấm ốp từ loại vật liệu siêu nhẹ này. Một cặp cánh gió carbon cũng được bổ sung thêm vào hai bên quây của xe, theo trào lưu mới nhất của Thế giới superbike hiện tại.
Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Ở dạng nguyên bản, chỉ có phiên bản R cao cấp hơn của GSX-R1000 mới có sẵn hệ thống phuộc trước Showa BFF, tuy nhiên cặp phuộc này nay đã được Taboo lắp cho chiếc xe. Bên cạnh phuộc, toàn bộ “dàn chân” trước cũng được nâng cấp với heo Brembo Billet HP, đĩa TK Racing Full Floating đường kính 330mm, hốc gió tản nhiệt heo phanh CNC Racing, dây dầu HEL kèm đầu bấm Earls và cùm Brembo Billet GP.
Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Nằm ở phía trên tay lái ngoài cùng phanh Brembo nêu trên còn có sự xuất hiện của cùm chỉnh tay phanh TWM, bao tay Spider, bình dầu Rizoma, cùm côn CRG Carbon và chảng ba CNC. Mỗi khi ra trường đua, chủ xe có thể tự do thay đổi tư thế để chân hơn nhờ dàn gác chân Gilles Tooling có khả năng điều chỉnh. Bên cạnh gác chân này là pen đạp Brembo Billet GP và pô SC Project, nối với bộ cổ xả full titan. Bản thân động cơ cũng được nâng cấp hệ thống làm mát với két giải nhiệt lớn hơn và dàn ống nước Samco.
Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh sau thông qua sên EK 3Dz, trong khi bánh này được hãm bởi heo Brembo Billet P2 34 và đĩa Braketech Axis Iron. Bản thân hệ thống heo và đĩa cao cấp cũng góp phần giảm trọng lượng ở khu vực bánh xe, nhưng Taboo vẫn thay cho GSX-R1000 bộ mâm Marchesini M7RS để khu vực này trở nên nhẹ hơn nữa, đem tới cảm giác lái nhẹ và chính xác hơn. Độ bám đường của xe được bảo đảm bởi lốp Pirelli Diablo Supercorsa.
Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon

Suzuki GSX-R1000, Suzuki GSX-R1000 độ, Suzuki GSX-R1000 Việt Nam, xe mô tô, xe phân khối lớn, xe 2 bánh, superbike, độ xe Việt Nam, vỏ carbon


TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất