Suzuki Jimny có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam với giá bán hấp dẫn từ 500 – 700 triệu đồng.

Suzuki Jimny dự kiến ra mắt thị trường vào tháng 10 với khả năng cao là nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ. Đây là loạt thông tin gần đây được nhiều hội viên chia sẻ trên các hội nhóm Suzuki. Nhiều người khẳng định đã xuống tiền đặt cọc chiếc xe này. Tuy nhiên, phía Suzuki vẫn chưa có động thái gì về thông tin này.

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Đầu năm nay, ông Toshiyuki Takahara – Tổng Giám Đốc Suzuki tại Việt Nam đã thông báo về kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm ô tô tại thị trường Việt. Trước đó, hãng cũng có dự định giới thiệu mẫu xe này tại triển lãm Vietnam Motor Show 2020 nhưng đã bị hoãn do đại dịch Covid-19.

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10
Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Suzuki Jimny sở hữu một ngoại hình nổi bật với vẻ ngoài khác biệt hẳn so với những chiếc SUV chung phân khúc. Thay vì kiểu dáng mềm mại hoặc đan xen những đường nét góc cạnh thì Suzuki Jimny lại có kiểu dáng vuông vức và đậm chất khỏe khoắn. Cụm đèn pha phía trước được thiết kế dưới dạng hình tròn, kết hợp với lưới tản nhiệt trang trí nan dọc tạo nên nét đặc biệt riêng ở phía đầu xe.

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Di chuyển qua thân xe, nổi bật lên là gương chiếu hậu bản to. Phía sau, cửa khoang hành lý được mở ngang như những dòng xe truyền thống trước đây thay vì kéo lên như những chiếc SUV khác. Suzuki Jimny luôn tạo cho mình những điểm khác biệt.

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Đối với không gian nội thất, so với những thế hệ trước thì Suzuki Jimny đã có sự cải tiến nhưng không có nhiều điểm thực sự nổi bật. Theo những chia sẻ từ Suzuki, nhà sản xuất ô tô ưu tiên vào việc giúp người ái tập trung vào thao tác lái thay vì nhiều chi tiết quá hiện đại để có một chuyến đi an toàn.

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10
Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10
Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Về động cơ vận hành, Suzuki Jimny sử dụng động cơ 1.5L 4 xylanh cho công suất tối đa 100 mã lực cùng momen xoắn 129 Nm. Kết hợp với động cơ là tùy chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động cùng hệ dẫn động 2 cầu và 1 cầu đan xen nhau.




Nhờ hệ thống Allgrip Pro AWD của Suzuki mà khả năng chuyển đổi từ 2 cầu sang 1 cầu được diễn ra nhanh chóng bằng cần gạt nằm sát caafn chuyển số. Điều này sẽ giúp chiếc xe tăng khả năng kiểm soát lực kéo, gia tăng lực phanh trên các bánh bị trượt trong trường hợp cần thiết.

Suzuki Jimny sắp ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10

Ở thị trường Thái Lan, Suzuki Jimny từng được bán với mức giá quy đổi khoảng 1,135 tỷ. Một doanh nghiệp tư nhân tại Hồ Chí Minh đã từng chào bán chiếc xe này với mức giá 1,4 tỷ. Tuy nhiên, tại thị trường Indonesia, xe chỉ có giá bán 315.5 triệu Rupiah, tương đương khoảng 525 triệu đồng. Vì thế, nếu Suzuki Jimny được nhập khẩu đến các đại lý, mức giá không có quá nhiều sự chênh lệch trong khoảng 500 – 700 triệu đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Với thiết kế được mệnh danh là tiểu “Mercedes-Benz G-Class”, Suzuki Jimny cũng là một mẫu xe được khá nhiều khách Việt mong đợi và có thể sẽ là “vũ khí tối thượng” giúp Suzuki Việt Nam bứt phá doanh số mảng ô tô.

Xem chi tiết: Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhờ mức giảm giá mạnh, chiếc MPV Suzuki Ertiga đang được chào bán chỉ hơn 400 triệu đồng tại một số đại lý.

Xem chi tiết: Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Quá rảnh vì dịch COVID-19, đội đua xe cổ của Suzuki đã lấy "xác" một chiếc xe đua GSX-R1000 đời 2008 để độ thành một phiên bản hiện đại của Suzuki Katana.

Xem chi tiết: Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Theo một số tư vấn bán hàng của Suzuki Việt Nam, hãng này đang chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt mẫu xe Suzuki Jimny tới người dùng trong nước, thời gian dự kiến là ngay trong tháng 10 tới đây.

Xem chi tiết: Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam

Xế độ quốc dân Suzuki Jimny, gây sốt với ngoại hình “y đúc” Mercedes G 500 4×4 Squared chỉ với gói độ 130 triệu đồng

Rộ tin Suzuki Jimny giá rẻ sẽ bán chính hãng tại Việt Nam?

Rộ tin Suzuki Jimny sẽ bán chính hãng tại Việt Nam: Ra mắt tháng 10, nhập khẩu từ Ấn Độ

“Hàng nóng” Suzuki Jimny sắp ra mắt thị trường Việt, dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Đại lý nhận cọc, Suzuki Swift 2021 khoảng 549 triệu tại Việt Nam

Suzuki Jimny có thể ra mắt tại Việt Nam tháng 10 năm nay: Dễ thành bom tấn, đa số mong chờ giá 500-700 triệu đồng

Xe về Việt Nam nhỏ giọt nhưng đại lý vẫn tự tin tung ưu đãi tới 70 triệu đồng cho Suzuki Ertiga

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất