review

Đây là review về Review xe Huyndai Santa Fe 2020 của mình. Mình mua nó với giá 1 tỷ 290 triệu đồng. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Review xe Huyndai Santa Fe 2020


Xin chào anh em, đây là lần đầu tiên mình viết review luôn, Văn vở hơi kém anh em thông cảm nha, sau đây mình xin review về chiếc xe Huyndai Santa Fe 2020, tuy gọi là đời 2020 nhưng thật ra nó ra mắt năm 2019 và đến tận năm 2020 mình mới có đủ điều kiện rước em nó về anh em ạ ?. Phiên bản mà mình đang sở hữu là bản máy dầu cao cấp nhé, anh em có thắc mắc hay câu hỏi gì thì commnent vô bài này nhé, mình sẽ trả lời hết những hiểu biết của mình về dòng xe này.

Thiết kế ngoại thất


Theo quan điểm cá nhân của mình thì mình lại thích mặt face kiểu 2018 hơn vì nhìn nó có nét mềm mại hơn cái face đời mới này nhiều. Mình có nghe thông tin là bản Santa Fe 2021 nâng cấp facelift mới sẽ về trong năm nay, bản 2021 cá nhân mình thấy cũng đẹp hơn cái bản 2020 của mình nữa. Chắc anh em cũng có xem nhiều bài review về con xe này trên các diễn đàn oto khác thì mình ko giới thiệu quá dài dòng về nó nữa, con xe của mình thì chưa có độ ngoại thất gì hết anh em ạ, cá nhân mình đơn giản nên nhìn như vậy là quá ok, ko cần độ thêm gì nữa, xe lấy về thì mình lắp cái camera hành trình và cái ănten vây cá là xong. Mình có đặt thử 1 bộ nhựa ốp vô cái lưới tản nhiệt, nhưng do hàng chưa về tới mình cũng ko lên hàng cho anh em xem được, đành mượn tạm cái ảnh. Do xe mình là bản cao cấp nên mấy cái chỗ tay nắm cửa được mạ chrome bóng, cái này nhược điểm là nó rất bám vân tay nhé anh em, 2 bên cửa trước tay nắm cửa trước có cái nút đen dùng để mở khóa cửa không cần dùng remote chìa khóa từ nhé.

review
review
review
review

Mâm phay cũng khá là đẹp mắt, quả lốp Kumho mình không ưng lắm, có điều kiện thì mình sẽ thay lốp khác.

review

Cái nút đen đen này là để mở khóa cửa xe nhé anh em, có remote kế bên ấn vô là mở luôn

review

Thiết kế nội thất & trang bị bên trong xe


Nói sơ qua về nội thất thì xe có đủ các trang bị an toàn cho xe nhé anh em, chi tiết anh em có thể google giúp mình vì review của mình chủ yếu sẽ kể về những trải nghiệm của mình đối với xe.
+ Điểm mà mình không thích đầu tiên ở nội thất xe là màn hình theo xe, nó hỗ trợ ngay apple car play và ẩn đi tính năng kết nối android auto, anh em muốn kích hoạt thì phải mở cái tính năng ẩn, bật nó lên và phải chọn 1 là apple carplay hoặc android auto. Bản đồ theo xe cũng có sẵn, nhưng nó cũng chỉ là tạm chấp nhận được vì mình thấy đôi khi nó hiển thị sai tên đường và chưa được cập nhật thường xuyên.
+ Điểm thứ 2 mình chưa ưng ý lắm là phần thân vỏ của xe, mình cũng ở trong 1 hội anh em chơi santa fe và có nghe anh em trong hội hay phàn nàn là xe hay bị kêu lộp cộp ở đâu đó khi vận hành, may mắn là xe mình chưa có bị, anh em trong hội cho 1 cái giải pháp là mở nhạc to lên để quên nó đi !?
+ Điểm thứ 3 là hệ thống loa trên xe, theo xe là Hệ thống âm thanh 6 loa với bộ xử lý Arkamys Premium Sound, cá nhân mình thấy nghe cũng không hay lắm, đặc biệt là bass quá kém, dù mình có vô hiệu chỉnh cái bass lên nhưng cũng không khắc phục được là mấy. chắc phải độ lại dàn loa khác có vẻ sẽ hay hơn. Mình có dùng dây aux của Baseus kết nối với điện thoại android nghe trực tiếp thì thấy nó còn tệ hơn là mình dùng android auto nữa. Không biết có phải do con điện thoại của mình hay là do dây của Baseus nữa, có điều kiện thì mình sẽ test thêm những loại dây aux của hãng khác xem thế nào.

  • review
    Giữa 2 hàng ghế có cái kê tay cũng êm lắm 😀
  • review
    Bản Premium cao cấp thì màn hình hiển thị là LCD 7 inch nhé anh em, còn bản tiêu chuẩn là analog 3,5 inch
  • review
    Tính năng nhớ ghế, khóa an toàn….
  • review
    Hàng ghế thứ 3 nhìn ghế có vẻ to nhưng thật ra trẻ em ngồi ổn, người lớn ngồi thì chật lắm.
  • review
  • review
    Hàng ghế thứ 2 có 2 ổ cắm sạc USB
  • review
    Điện thoại mình hơi cùi, không chụp rõ được cái phần này, anh em thông cảm.
  • review
  • review
    Theo xe thì có sưởi ghế, sưởi vô lăng, làm mát ghế, sạc không dây chuẩn Qi…

Động cơ & truyền động, khả năng vận hành


Về cảm giác và trải nghiệm lại xe thì thú thật với anh em mình mới học và lấy bằng lái xe chắc được tầm 6 tháng, cuối tuần thì mình hay đi đâu đó với gia đình.
Mình cũng chưa lái được nhiều dòng xe lắm, tuy nhiên thì với chiếc xe của mình thì mình cũng khá hiểu rõ nó. Xe mình còn mới nên phanh rất nhạy, khả năng tăng tốc thì tốt, mình vượt qua xe khác cũng khá tự tin, cá nhân mình thấy vô lăng của xe chưa thực sự cứng khi mình chạy ở dãy tốc độ tầm 60km/h trở lên, nó hơi lỏng lỏng đó anh em.
Về độ ồn thì nói chung xe cũng khá là ồn khi đang vận hành, độ ồn mà mình nhắc đến là khả năng cách âm với bên ngoài, bản máy dầu đời mới bây giờ thì máy cũng không kêu to lắm nên anh em cứ yên tâm nhé. Ngoài ra mình nghĩ xe ồn 1 phần vì quả lốp Kumho này, nghe anh em trong hội kêu thay lốp Michelin thì nó giảm ồn được một chút.
Khoản tiêu thụ nhiên liệu theo lái mới như mình thì xe báo trung bình tầm 6,5 lít/100km, Hôm đứa em chạy xe của mình thì nó giảm trung bình còn 6lít/ 100km. Đổ đầy bình xăng 71 lít thì xe báo chạy được tầm 924km. Cá nhân mình thấy xe khá tiết kiệm nhiên liệu với dòng xe này. Một lưu ý nhỏ cho anh em là bản máy dầu anh em đứng phía sau khi xe đang hoạt động thì nghe cái mùi hắc hắc khá là khó chịu nhé.

Điểm mà mình không thích nữa là xe không có camera 360 mình có tham khảo với phiên bản tại thị trường Hàn Quốc thì xe được trang bị luôn, với cùng tầm giá thì các hãng xe khác đều được trang bị, muốn kích hoạt đầy đủ các tính năng của phiên bản tại thị trường Hàn Quốc thì anh em phải bỏ ra đâu đó tầm hơn 10 triệu.

Các tiện ích, trải nghiệm, tính năng khác


Tiện ích mà mình thích nhất trên xe phải kể đến đó là cái làm mát ghế, với cái khí hậu nóng bức như miền tây nam bộ mình ở thì phải nói là trên cả tuyệt vời, nó có 3 nấc cho anh em chỉnh từ mát vừa cho đến mạnh.
Bên cạnh đó thì bản Premium cung cấp cho mình cái kính HUD, mình hay nhìn kính HUD để lái xe nên ít khi mình nhìn xuống taplo lắm, cá nhân thì nó giúp mình tập trung để lái xe hơn.

review

Giá bán


Mình mua xe lúc giá là 1tỷ 245 triệu chưa thuế và được giảm 50% thuế trước bạ, tổng giá trị khi xe lăn bánh là tầm 1 tỷ 290 triệu, theo mình nghĩ là khá cao. Tầm giá này thì có Sorento đời mới, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest, Toyota Fortuner bản mới. Nếu anh em không quá quan trọng kính HUD và sạc không dây Qi thì anh em có thể lấy bản đặc biệt nó rẻ hơn đâu đấy tầm vài chục triệu.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Review Phân khối lớn TJQ: mang ước mơ đến cho các RacerKids

Đây là review về Phân khối lớn TJQ: mang ước mơ đến cho các RacerKids của mình. Mình mua nó với giá 870 000 vnd. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này…

Xem chi tiết: Review Phân khối lớn TJQ: mang ước mơ đến cho các RacerKids

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Review Honda DD 70cc

Đây là review về Honda DD 70cc của mình.Mình mua nó với giá 2x triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda DD 70cc: Honda DD…

Xem chi tiết: Review Honda DD 70cc

Review Honda Dream 2000

Đây là review về Honda Dream 2000 của mình. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Dream 2000 Đây là con Dream ghẻ đời 2000 của…

Xem chi tiết: Review Honda Dream 2000

Review Xe ga Honda Vario 150 đời 2016 nhập tư nhân

Đây là review về Xe ga Honda Vario 150 đời 2016 nhập tư nhân của mình. Mình mua nó với giá 68 triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông…

Xem chi tiết: Review Xe ga Honda Vario 150 đời 2016 nhập tư nhân

Review Honda Dream Exces (Dream Lùn) 1998

Review Honda RSX FI 2020

Review BMW X1 sDrive18i 2017

Review VNPT MyTV Box 2020: dành cho anh em đang dùng dịch vụ MyTV, biến tivi thường thành Smart TV

Review KIA Carens - 10 năm bên nhau và sẽ vẫn còn tiếp tục...

Review Honda City RS 2021 - Bà vợ hai đầu tay

Review Về cảm giác ngồi lái Mitsubishi Outlander

Review Mazda CX5 2.5 sau 13,000 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất