review

Đây là review về Camera hành trình giá rẻ nhưng tính năng không hề rẻ tiền – Xiaomi 70Mai Pro của mình. Mình mua nó với giá 1,3 triệu đồng. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về Camera hành trình giá rẻ nhưng tính năng không hề rẻ tiền – Xiaomi 70Mai Pro


Bài viết này mình sẽ review camera hành trình Xiaomi 70Mai Pro (bản nội địa up tiếng Anh) mà mình đã sử dụng hơn 1 năm nay. Sản phẩm này có giá thành tương đối tốt so với những tính năng và thông số mà sở hữu.

Chiếc camera này có những thông số nổi bật như sau:
– Cảm biến của SONY IMX335 với khẩu độ F1.8. Ống kính góc rộng 140º.
– Độ phân giải tối đa mà camera có thể quay được là 2592 x 1944.
– Pin: 500 mAh.

Quảng cáo

– Hỗ trợ thẻ nhớ: Tối đa 64Gb.

review

Lắp đặt


Trong hộp của sản phẩm có kèm theo sẵn: 01 cây nạy, 02 miếng dán trong suốt (dán lên kính rồi mới gắn keo 2 mặt lên. Cái này có thể để khi tháo camera không bị dính keo lên kính), 01 đoạn dây, 01 tẩu cấp nguồn và camera hành trình.
Cách lắp đặt camera hành trình khá dễ, có thể tự làm. Đầu tiên bạn cần dán miếng dán trong suốt lên kính, rồi căn đo góc camera và dán camera hành trình lên miếng dán đó. Dây cấp nguồn khá dài, dư dả để có thể đi dây kín.

review

Thiết kế, ngoài hình & Kích thước


Camera hành trình Xiaomi 70Mai pro có thiết kế nhỏ gọn, góc vát theo kính xe tạo cảm giác liền mạch. Ống kính có thể xoay lên, xuống để canh chỉnh góc quay.
Ngoài ra sản phẩm có bán kèm modul GPS khoảng 400k (để hiển thị tốc độ và tọa độ).





Quảng cáo

review

Thời gian dùng pin


Camera hành trình Xiaomi 70Mai pro có 3 độ phân giải cho các bạn lựa chọn: Full HD 1920×1080; 2K 2560×1440; 2K+ 2592×1944 với chuẩn nén H.264 và H.265.
Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, (thẻ nhớ 32GB) mình để quay ở độ phân giải cao nhất thì chỉ quay được khoảng gần 2 tiếng chạy xe. Hiện tại mình đang để quay ở chế độ Full HD thì quay được khoảng gần 5 tiếng. Còn về chất lượng ảnh chụp, ảnh chụp cũng có chất lượng Full HD khá rõ nét.
Các bạn có thể nâng cấp thẻ nhớ lên 64GB hoặc tùy chỉnh để phù hợp với mục đích của các bạn.

+ Clip trích từ camera:

review

Quảng cáo

review

Cách lấy file


Camera hành trình Xiaomi 70Mai pro sử dụng phần mềm 70Mai để hỗ trợ bạn xem, lưu và trích xuất file ảnh và video.

Cách lấy file rất đơn giản:
– Đầu tiên bạn vào phần cài đặt của camera hành trình để mở wifi hotspot (Bạn có thể thay đổi password).
– Tiếp theo, bạn kết nối wifi đó bằng điện thoại và mở ứng dụng 70Mai, vào album và tìm đoạn video mà bạn muốn tải về. (Một lưu ý khi sử dụng đó là camera hành trình sẽ dừng ghi hình khi bạn truy cập vào album).
– Sau khi đã tải đoạn video đó về, bạn sẽ back ngược về mục đầu tiên, chọn vào hình người (Account) và chọn Local album để export về album trong điện thoại.

Hoặc nếu bạn thích thủ công, bạn có thể tháo thẻ nhớ và cắm vào máy tính chẳng hạn ?

+ Clip hướng dẫn lấy file đã trích:

review

review

review

review

Các tính năng nâng cao


Mặc dù giá của Xiaomi 70Mai pro có giá khá rẻ so với những chiếc camera của các hãng khác. Nhưng nó vẫn được trang bị các tính năng thú vị khác như:
– Ra lệnh bằng giọng nói:
+ Trường hợp bạn gặp một tình huống nào đó và muốn lưu khoảnh khắc đó lại, bạn chỉ cần ra lệnh “Record the video”. Camera sẽ tự nhận diện, lưu lại khoảnh khắc (trước và sau khi bạn ra lệnh khoảng 10 – 15s), khóa đoạn video đó lại để không bị xóa mất khi ghi đè lên.
+ Bạn muốn chụp lại một khoảnh khắc cũng tương tự như vậy, chỉ cần ra lệnh “Take a picture”, camera sẽ lưu lại bức ảnh đó.

– Ngoài ra, Xiaomi 70Mai pro có tích hợp pin dung lượng 500 mAh để hoạt động trong lúc xe đang tắt máy. Tính năng này hoạt động khi có một lực va hoặc lắc vào xe (Trường hợp bị xe khác va chạm phải khi đang đậu xe). Cảm biển của camera hành trình nhận diện được sự rung lắc đó sẽ tự động lưu lại khoảnh khắc đó cho chủ xe.

Clip ra lệnh giọng nói:

Điểm chưa hài lòng


– Sản phẩm không có GPS nếu không mua thêm.
– Ra lệnh giọng nói không nhạy khi mở nhạc.
– Quay đêm bị rỗ và lóa đèn, không rõ biển số.

Có đang mua hay không?


Giá của sản phẩm lúc mình mua là 1,3 triệu. Đây cũng là mức giá khá tốt đối với một chiếc camera hành trình có các tính năng thú vị và hữu dụng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Review Phân khối lớn TJQ: mang ước mơ đến cho các RacerKids

Đây là review về Phân khối lớn TJQ: mang ước mơ đến cho các RacerKids của mình. Mình mua nó với giá 870 000 vnd. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này…

Xem chi tiết: Review Phân khối lớn TJQ: mang ước mơ đến cho các RacerKids

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Review Suzuki Axelo 125RR

Đây là review về Suzuki Axelo 125RR của mình. Mình mua nó với giá 30 triệu VNĐ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Suzuki Axelo 125RR…

Xem chi tiết: Review Suzuki Axelo 125RR

Review Honda DD 70cc

Đây là review về Honda DD 70cc của mình.Mình mua nó với giá 2x triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda DD 70cc: Honda DD…

Xem chi tiết: Review Honda DD 70cc

Review Honda Dream 2000

Đây là review về Honda Dream 2000 của mình. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Dream 2000 Đây là con Dream ghẻ đời 2000 của…

Xem chi tiết: Review Honda Dream 2000

Review Xe ga Honda Vario 150 đời 2016 nhập tư nhân

Đây là review về Xe ga Honda Vario 150 đời 2016 nhập tư nhân của mình. Mình mua nó với giá 68 triệu. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông…

Xem chi tiết: Review Xe ga Honda Vario 150 đời 2016 nhập tư nhân

Review Honda Dream Exces (Dream Lùn) 1998

Review Honda RSX FI 2020

Review BMW X1 sDrive18i 2017

Review VNPT MyTV Box 2020: dành cho anh em đang dùng dịch vụ MyTV, biến tivi thường thành Smart TV

Review KIA Carens - 10 năm bên nhau và sẽ vẫn còn tiếp tục...

Review Honda City RS 2021 - Bà vợ hai đầu tay

Review Về cảm giác ngồi lái Mitsubishi Outlander

Review Mazda CX5 2.5 sau 13,000 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất