Với sự xuất hiện của KTM 200 Duke thế hệ mới, khách hàng Việt nay đã có một lựa chọn giá hợp lý hơn so với người anh em 390 Duke, trong khi có thiết kế và chassis tương đồng.

Tại Việt Nam, đời cũ của KTM 200 Duke được khá nhiều biker lựa chọn bởi mức giá chỉ 79,9 triệu đồng và hiện là một trong những chiếc mô tô phân khối lớn rẻ nhất thị trường, nhưng có hiệu năng cao nhất với tầm giá dưới 100 triệu đồng. Chính vì vậy khi 200 Duke thế hệ mới ra mắt Thế giới hồi tháng 2 năm ngoái, nhiều người đã đặt kỳ vọng phiên bản này sẽ sớm có mặt tại nước ta. Gần đây 200 Duke cũng đã có mặt tại một thị trường Đông Nam Á khác là Indonesia, khiến các biker càng ngóng trông dòng xe này.

KTM Duke, KTM 200 Duke, KTM 390 Duke, KTM Việt Nam, giá xe KTM, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM

Và họ sẽ không còn phải đợi lâu nữa khi nhà phân phối KTM tại Việt Nam là KTM Sapa vừa chính thức xác nhận rằng 200 Duke thế hệ mới sẽ sớm có mặt tại nước ta. Mức giá dự kiến của chiếc xe là 99 triệu đồng – đắt hơn so với đời hiện tại. 200 Duke sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam từ Phillipines và dự kiến có mặt trong quý III/2021. Tuy nhiên thời gian dự kiến này có thể thay đổi do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 tại Phillipines ảnh hưởng tới kế hoạch sản xuất của nhà máy KTM tại đây.
KTM Duke, KTM 200 Duke, KTM 390 Duke, KTM Việt Nam, giá xe KTM, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM

So với đàn anh 390 Duke, KTM 200 Duke thế hệ mới vẫn sở hữu chung thiết kế mới đầy sắc sảo và thể thao theo phong cách streetfighter. Sự khác biệt rõ ràng nhất của chiếc xe ngoài thiết kế tem và màu sơn khác biệt là hệ thống xả: 200 Duke không có lon pô như 390 Duke. Tuy nhiên về mặt trang bị, 200 Duke đã bị cắt giảm khá nhiều so với 390 Duke để giảm giá thành.
KTM Duke, KTM 200 Duke, KTM 390 Duke, KTM Việt Nam, giá xe KTM, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM

Dù vẫn có phần đầu thiết kế mới nhưng thay vì đèn pha full LED được tách thành 2 nửa như 390 Duke, chiếc xe vẫn sử dụng chóa pha sợi đốt truyền thống kèm 2 đèn demi LED. Chiếc xe cũng không còn bảng đồng hồ màn hình màu LCD thông minh như 390 Duke, thay vào đó là cụm đồng hồ của thế hệ cũ. Động cơ xi-lanh đơn 199,5cc của 200 Duke cũng được giữ nguyên với công suất 25PS và mô-men xoắn 19,5Nm. Điều này đồng nghĩa với việc nó không có tay ga điện tử và nồi chống trượt slipper clutch.
KTM Duke, KTM 200 Duke, KTM 390 Duke, KTM Việt Nam, giá xe KTM, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM

Hệ thống treo sử dụng của WP với phuộc trước USD và phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh được pre-load. Thương hiệu Bybre cung cấp cho xe phanh trước 4 piston đi kèm đĩa 300mm và phanh sau 1 piston với đĩa 230mm. Cặp mâm sử dụng cho 200 Duke kích thước 17inch với lốp trước 110 và lốp sau 140. Hệ thống khung sườn gồm khung chính và khung phụ thiết kế tương tự như 390 Duke.
KTM Duke, KTM 200 Duke, KTM 390 Duke, KTM Việt Nam, giá xe KTM, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM

KTM Duke, KTM 200 Duke, KTM 390 Duke, KTM Việt Nam, giá xe KTM, mô tô giá rẻ, phân khối lớn giá rẻ, naked bike, mô tô KTM


TIN LIÊN QUAN

KTM 200 Duke 2021 sắp về Việt Nam, giá bán dự kiện 99 triệu đồng

KTM 200 Duke phiên bản mới dự kiến được đưa về Việt Nam trong quý 3/2021. Thông số về động cơ tương tự như mẫu 2018 đang được phân phối tại các thị trường, nhưng được thừa hưởng thiết kế từ đàn anhh 250 Duke.

Xem chi tiết: KTM 200 Duke 2021 sắp về Việt Nam, giá bán dự kiện 99 triệu đồng

Các mẫu xe của CFMoto sẽ xâm chiếm thị trường châu Âu trong năm 2021

Trong tháng 6 năm nay, thương hiệu xe Trung Quốc CFMoto sẽ ra mắt các mẫu xe cỡ nhỏ và trung tại thị trường châu Âu gồm 300NK, 650NK, 650MT và 650GT.

Xem chi tiết: Các mẫu xe của CFMoto sẽ xâm chiếm thị trường châu Âu trong năm 2021

KTM bất ngờ xả hàng tồn tại Việt Nam, Duke 200 chính hãng giá chưa tới 60 triệu đồng

KTM Việt Nam xả hàng Duke 200 và RC 390 với mức giá giảm sâu nhằm dọn kho đón phiên bản mới.

Xem chi tiết: KTM bất ngờ xả hàng tồn tại Việt Nam, Duke 200 chính hãng giá chưa tới 60 triệu đồng

QJMotor SRK 600 mới có thể sẽ là Benelli TNT600 thế hệ tiếp theo?

QJMotor SRK 600 mới không còn là một chiếc naked bike tầm trung có kiểu dáng gồ ghề và góc cạnh mà thay vào đó là những đường nét mềm mại hơn. 

Xem chi tiết: QJMotor SRK 600 mới có thể sẽ là Benelli TNT600 thế hệ tiếp theo?

Zongshen Cyclone RX6 tiếp tục là một sản phẩm khác của mối quan hệ hợp tác Đông Tây

Lại một mẫu adventure khác tới từ Trung Quốc được trang bị động cơ hai xi-lanh tới từ châu Âu nhưng lần này là thương hiệu xe Anh Quốc Norton. 

Xem chi tiết: Zongshen Cyclone RX6 tiếp tục là một sản phẩm khác của mối quan hệ hợp tác Đông Tây

Phiên bản giới hạn KTM 890 Duke Tech3 MotoGP dành riêng cho fan “cứng” của hãng xe Áo

KTM đã ra mắt thị trường Pháp phiên bản giới hạn 100 chiếc 890 Duke Tech3 MotoGP Replica Edition với nhiều trang bị cao cấp cùng bộ tem lấy cảm hứng từ đội đua nhà máy tại MotoGP.

Xem chi tiết: Phiên bản giới hạn KTM 890 Duke Tech3 MotoGP dành riêng cho fan “cứng” của hãng xe Áo

Sau bao năm vẫn “xịn” nhất phân khúc mô tô nhỏ, cặp đôi Aprilia RS4 125 và Tuono 125 “đổi form” nhẹ cho năm 2021

Tiếp tục kéo dài thêm ưu thế so với Yamaha R125/MT-125, những mẫu mô tô phân khối nhỏ dáng sportbike Aprilia RS4 125 và naked Tuono 125 vừa được "facelift".

Xem chi tiết: Sau bao năm vẫn “xịn” nhất phân khúc mô tô nhỏ, cặp đôi Aprilia RS4 125 và Tuono 125 “đổi form” nhẹ cho năm 2021

KTM 125 Duke và 250 Duke bất ngờ lộ diện khung sườn cùng động cơ mới

Trong khi KTM 390 RC thế hệ tiếp theo đang chờ ngày ra mắt thì bất ngờ hai người "đàn em" 125 Duke và 250 Duke xuất hiện với hệ thống khung sườn và động cơ hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: KTM 125 Duke và 250 Duke bất ngờ lộ diện khung sườn cùng động cơ mới

KTM Duke 200 thiết kế hoàn toàn mới tới Malaysia, liệu có về Việt Nam trong năm nay?

Triumph Trident 660 chính thức bán tại Việt Nam, “chốt giá” 269 triệu đồng để đối chọi Honda CB650R

KTM 200 Duke 2021 ra mắt tại Malaysia, chuẩn bị về Việt Nam

KTM 200 Duke 2021 ra mắt tại Malaysia, dự kiến sẽ sớm về Việt Nam

Naked bike Suzuki Gixxer 150 tới Nhật, yếu hơn cả GSX-S150 tại Việt Nam mà “thét giá” đắt

“Xế nổ” phân khối lớn nhà Suzuki tới Đông Nam Á, cửa nào đấu lại với Yamaha R3?

Là “xe Tàu”, liệu chiếc cruiser động cơ V-Twin 300cc này sẽ được gắn mác Harley-Davidson trong tương lai?

Tưởng chừng bị “khai tử” vì chuẩn khí thải Euro 5, Benelli TNT 600 bất ngờ xuất hiện với diện mạo mới.

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất