Đợt giảm giá này được cho là nhằm mục đích xả kho, đón phiên bản mới của Duke 200 và RC 390 sắp được KTM đưa về Việt Nam. Riêng dòng Duke 200 mới dự kiến có giá bán 99 triệu đồng.
Duke 200 từng gây “sốt” thời điểm KTM mới bước vào thị trường Việt Nam, năm 2013. Đại lý đầu tiên bán được hơn 40 xe Duke 200 sau khoảng 4 tháng hoạt động. Giá bán thời điểm ấy là hơn 6.000 USD. Hiện tại, công ty TNHH Kỹ thuật Mô tô SAPA đang nắm quyền phân phối KTM tại Việt Nam.
Có mức giá rẻ, đồng nghĩa với việc KTM Duke 200 có một số nhược điểm nhất định như chất lượng hoàn thiện không cao, dù có nguồn gốc đến từ Áo. Xe trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 199,5 cc, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 25 mã lực, đi kèm hộp số 6 cấp. Không có công nghệ cống bó cứng phanh ABS. Hệ thống treo trước đến từ thương hiệu WP và monoshock WP đối với giảm xóc đơn phía sau.
Trong khi đó, KTM RC 390 có kiểu dáng sport-bike, dành cho những người mới bắt đầu thú chơi phân khối lớn. Xe sử dụng động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 373,3 cc, ly hợp chống trượt bánh khi dồn số gấp Slipper Clutch và bướm ga điện tử Ride by Wire. Đồng hành cùng hộp số 6 cấp, động cơ này tạo ra công suất tối đa 43,5 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 36 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút.