Nhìn từ phía trước, không khó để nhận ra cụm đèn trên KTM 200 Duke 2021 khá giống với các “đàn anh” 250 Duke, 390 Duke hay 1290 Super Duke R. Dù được nâng cấp về thiết kế cụm đèn, hệ thống chiếu sáng chính vẫn dùng loại bóng halogen.
Hệ thống phanh Bybre đến từ thương hiệu Brembo, hoạt động hài hoà với đĩa phanh 300 mm trước và 230 mm sau trên KTM 200 Duke mang đến cho người lái khả năng chắc chắn và kiểm soát an toàn khi lưu thông trên mọi địa hình.
KTM 200 Duke 2021 được trang bị cặp phuộc USD đến từ thương hiệu WP. Bên cạnh đó, những chi tiết mới là hệ thống khí và ống xả đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về khí thải môi trường và tiếng ồn, xe được trang bị dây sên loại X-Ring, thay vì loại O-Ring trước đó. Chiều cao yên cao hơn 5 mm.
Không khác gì ở mô hình năm 2018, KTM 200 Duke 2021 vẫn được trang bị màn hình LCD kỹ thuật số hiển thị nhiều thông tin như báo hộp số, chỉ số nhiên liệu và đo nhiên liêu tiêu thụ và đặc biệt thông tin nhắc nhở bảo dưỡng xe.
Về sức mạnh, KTM 200 Duke 2021 tiếp tục sử dụng động cơ DOHC, xy-lanh đơn, dung tích 199,5cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất 26 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn 19.5 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Tại Việt Nam, KTM 200 Duke đời cũ hiện đang được phân phối chính hãng với mức giá bán từ 79,9 triệu đồng (giao hải quan).
Lê Huy (forum.autodaily.vn)