Benelli 302R 2021 sở hữu diện mạo mới hiện đại hơn, đồng thời trọng lượng xe nhẹ hơn nhờ khung sườn được thiết kế lại, tuy nhiên sức mạnh động cơ có phần thua thiệt so với phiên bản trước.

Thời gian qua Benelli tỏ ra khá kín tiếng trong việc giới thiệu các mẫu xe mới. Dường như sau khi ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ vào năm ngoái, hãng xe tới từ Trung Quốc đang tập trung vào nâng cấp các dòng xe tại châu Á và châu Âu để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro5. Giữa tháng 3 vừa qua, công ty chủ quản của Benelli, Qianjiang Motor đã nộp hồ sơ đăng ký kiểm duyệt phiên bản facelift chiếc Benelli 302R. Và sang tới những ngày đầu tháng 4 này, hãng xe Trung Quốc đã quyết định “vén màn” phiên bản 2021 của mẫu sportbike cỡ nhỏ.





Benelli 302R 2021, Benelli, mô tô phân khối lớn, sportbike, phân khối lớn giá rẻ

Điểm nổi bật của Benelli 302R 2021 là thiết kế mới. Cụm đèn pha halogen của thế hệ cũ được thay bằng đèn projector xếp tầng đặt dọc, hai bên nổi bật với dải LED định vị ban ngày đặt chéo khiến chiếc xe trở nên hiện đại và thiện chiến hơn.
Do những thiết kế mang tính khí động học đang là xu hướng của các mẫu xe hiệu suất cao hiện nay nên Benelli đã nâng cấp cho chiếc sportbike “hạng nhẹ” của mình hai cánh gió nằm ẩn phía trên cụm đèn pha và đuôi sau bổ sung thêm hốc thoát gió. Trong khi các tấm ốp thân xe và bình xăng dung tích 14 lít vẫn được giữ nguyên từ phiên bản cũ.

Benelli 302R 2021, Benelli, mô tô phân khối lớn, sportbike, phân khối lớn giá rẻ

Hệ thống giảm sóc với phuộc trước USD đường kính 41mm giờ đây đã điều chỉnh được tải trọng, còn phuộc sau monoshock chỉ có thể điều chỉnh preload. Cấu hình phanh với hai heo trước 4 piston đi kèm đĩa đôi và heo sau 1 piston với đĩa đơn vẫn được giữ nguyên nhưng ở bản 2021 đĩa phanh hình bông hoa đã chuyển sang đĩa tròn và tất nhiên không thể thiếu trang bị tiêu chuẩn ABS 2 kênh.

Benelli 302R 2021, Benelli, mô tô phân khối lớn, sportbike, phân khối lớn giá rẻ
Động cơ xi-lanh đôi của Benelli 302R mới đã đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 nhưng điều đó cũng đồng nghĩa sức mạnh động cơ giảm đi một phần, công suất chỉ còn 35 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27Nm tại 9.000 vòng/phút. Nhưng bù lại khung xe được thiết kế lại nên trọng lượng xe giảm 22kg xuống còn 182kg.


Benelli 302R 2021, Benelli, mô tô phân khối lớn, sportbike, phân khối lớn giá rẻ

Bảng đồng hồ analog lỗi thời của thế hệ trước được thay bằng màn hình màu TFT hiển thị đầy đủ thông tin đi kèm tính năng kết nối với điện thoại thông minh. Ngoài ra trên hai cùm công tắc, các nút điều khiển đều trang bị đèn nền làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe trong điều kiện thiếu sáng.
Benelli 302R 2021, Benelli, mô tô phân khối lớn, sportbike, phân khối lớn giá rẻ
Benelli 302R 2021, Benelli, mô tô phân khối lớn, sportbike, phân khối lớn giá rẻ

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đối thủ của Husqvarna Vitpilen 401 - Benelli Leoncino 500 Sport chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Bên cạnh hai phiên bản tiêu chuẩn và Trail, Benelli đã ra mắt thêm biến thể Sport với kiểu dáng cafe racer cùng khối động cơ nhỉnh hơn về sức mạnh.

Xem chi tiết: Đối thủ của Husqvarna Vitpilen 401 - Benelli Leoncino 500 Sport chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Hãng mẹ Benelli trình làng mẫu xe điện đầu tiên QJ 7000D, liệu sắp có mô tô "xanh" gốc Trung Quốc mác Ý?

Mặc dù QJ Motor QJ 7000D đã chính thức được giới thiệu nhưng mẫu xe điện này vẫn chưa có thông tin về các thông số kỹ thuật.

Xem chi tiết: Hãng mẹ Benelli trình làng mẫu xe điện đầu tiên QJ 7000D, liệu sắp có mô tô "xanh" gốc Trung Quốc mác Ý?

Người Trung Quốc lại “tổng tấn công” các phân khúc xe máy dưới 500cc trong tháng 5/2021

Ngoại trừ một số mẫu xe phân khối nhỏ của Honda hay Yamaha, các dòng mô tô dưới 500cc ra mắt trong tháng 5 đa phần đều tới từ Trung Quốc.

Xem chi tiết: Người Trung Quốc lại “tổng tấn công” các phân khúc xe máy dưới 500cc trong tháng 5/2021

Mô tô phân khối lớn trên 500cc ra mắt trong tháng 5/2021: Chủ yếu là các phiên bản mới

Ngoại trừ sự xuất hiện của "tân binh" Yamaha R7, những mẫu mô tô phân khối lớn mới ra mắt trong tháng 5 vừa qua chủ yếu là các phiên bản mới và nâng cấp.

Xem chi tiết: Mô tô phân khối lớn trên 500cc ra mắt trong tháng 5/2021: Chủ yếu là các phiên bản mới

Nhìn loạt mô tô mới về Việt Nam trong tháng 5/2021, dân “phượt” càng thêm nhớ những con đường trong thời giãn cách xã hội!

Toàn bộ những mẫu mô tô mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 5/2021 đều là những chiếc xe "gầm cao máy thoáng" sẵn sàng chinh phục những con đường dài.

Xem chi tiết: Nhìn loạt mô tô mới về Việt Nam trong tháng 5/2021, dân “phượt” càng thêm nhớ những con đường trong thời giãn cách xã hội!

Benelli TNT600i phiên bản 2021 âm thầm ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Benelli TNT 600i 2021 về cơ bản không thay đổi quá nhiều về kiểu dáng ngoại hình cũng như động cơ so với phiên bản trước. 

Xem chi tiết: Benelli TNT600i phiên bản 2021 âm thầm ra mắt tại thị trường Trung Quốc

Honda Africa Twin ra mắt thị trường Việt, giá từ 590 triệu đồng

Ngày 28/5, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu “chiến binh đường trường” danh tiếng Africa Twin với hai phiên bản tiêu chuẩn và Adventure Sport, tạo cho những người ưa xê dịch mang trong mình chất off-road cơ hội được vùng vẫy qua mọi địa hình trên mẫu xe này.

Xem chi tiết: Honda Africa Twin ra mắt thị trường Việt, giá từ 590 triệu đồng

Những lý do khiến Honda đã dẫn đầu mảng PKL tại Việt Nam chỉ sau 3 năm

Dù bước chân vào phân khúc phân khối lớn (PKL) tại Việt Nam không phải sớm, nhưng Honda Việt Nam đã nắm trong tay vị thế hàng đầu phân khúc nhờ dòng sản phẩm đa dạng cùng loạt hoạt động gắn kết cộng đồng hiệu quả.

Xem chi tiết: Những lý do khiến Honda đã dẫn đầu mảng PKL tại Việt Nam chỉ sau 3 năm

Bất ngờ hé lộ bằng sáng chế mẫu sportbike Kawasaki ZX-4R dựa trên nền tảng ZX-25R

Vừa ra mắt Suzuki đã “chào hàng” siêu naked GSX-S1000 bản đợt đầu siêu hiếm, “hút máu” dân chơi với những thay đổi nhỏ

Duacati Hypermotard 950 SP trình làng cùng hai phiên bản tiêu chuẩn và RVE được nâng cấp

Chi tiết mẫu supersport Yamaha YZF-R7 mới toanh vừa chính thức trình làng

Chi tiết mẫu sportbike hoàn toàn mới Yamaha YZF-R7 vừa chính thức trình làng

Không cần phải đợi tới 18/5 nữa, bạn sẽ biết “mặt mũi” Yamaha R7 sau khi đọc hết bài viết này!

BMW Motorrad cung cấp gói trang bị Option 719 cho BMW R 18

Sportbike mới của Yamaha “chốt lịch” ra mắt, gần như chắc chắn là R7

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất