Loại xe điện một bánh hoặc hai bánh tự cân bằng, điều khiển bằng trọng tâm cơ thể (không có tay lái) đã trở nên phổ biến tại các thành phố trong những năm gần đây. Thậm chí ngay tại Hà Nội hay TP.HCM, ta có thể bắt gặp một số người sử dụng chúng di chuyển trên những con phố đông đúc, chật hẹp hoặc các tuyến phố đi bộ. Loại xe này khá linh hoạt và tiện dụng cho việc đi lại. Tuy nhiên xe điện một bánh vẫn chưa phải phương tiện phổ biến bởi nó chỉ được coi là món đồ chơi và nhắm tới một bộ phận giới trẻ năng động và ưa thích trải nghiệm.
Hệ thống treo có hành trình lên đến 70mm nên có thể hấp thụ tốt mọi va chạm và xung lực truyền vào. Ngoài ra V11 còn trang bị lốp gai địa hình cỡ lớn có kích thước 18×3 inch có thể vận hành được trên cả những đoạn đường gồ ghề và mang lại sự ổn định. Inmotion tự tin về khả năng sử dụng đa địa hình của chiếc xe điện một bánh, nó hoạt động êm ái khi đi qua ổ gà và lướt đi nhẹ nhàng trên những con đường đất không trải nhựa.
– Tay cầm tiện dụng: Người dùng không cần phải nhấc lên cầm mà chỉ cần kéo xe đi trên đường giống như bạn kéo đang kéo một chiếc vali.
– Cổng sạc kép: Giảm thời gian sạc xuống 2 lần cùng với đó là cổng sạc USB
– Đèn hậu: Đèn phanh LED giống các phương tiện lưu thông trên đường.
– Đèn pha: loại bi cầu sáng nhất trong số các loại xe điện một bánh trên thị trường, đạt độ sáng lên tới 78000lux
– Hệ thống làm mát hàng đầu: Tản nhiệt gồm 3 kiểu: đối lưu, dẫn nhiệt và quạt tản nhiệt.
– Bộ điều tốc 12 mosfet tích hợp thêm nhiều tính năng an toàn hỗ trợ người lái.
– Bàn để chân cơ lớn: dán một lớp nhám tăng thêm 20% ma sát.
– Chân chống được tích hợp để xe tự đứng.
Hiện tại Inmotion chưa bán ra V11, tuy nhiên hãng đã bắt đầu mở đơn đặt hàng cho chiếc xe với số tiền cọc 500 USD. Giá bán cho mỗi chiếc Inmotion V11 là 1.999 USD.