Tại Malaysia, phong trào độ xe không chỉ phát triển đối với mô tô phân khối lớn mà những người đam mê xe ở quốc gia này còn cho ra lò nhiều bản độ khủng từ các mẫu xe côn tay phổ thông như Yamaha Exciter hay Honda Winner. Vừa qua một anh chàng có tên Rudy Norman – thành viên của nhóm Big Wheel Gang ở Mã Lai đã độ chiếc RS150R hay Winner X theo phong cách trường đua MotoGP.
Bản độ có tên GTB RCV Replica khoác lên mình bộ tem đấu đặc trưng của đội đua nhà máy Honda Racing Corporation (HRC) gồm ba tone màu: cam, đỏ, trắng. Bên cạnh đó để mô phỏng lại giống với chiếc RC213V đầu xe được gắn thêm hai cánh gió tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng để trang trí. Lên trên khu tay lái, bảng đồng hồ nguyên bản vẫn được giữ nguyên nhưng chủ xe đã bổ sung thêm các công tắc để chuyển đổi giữa các chế độ lái. Bên cạnh đó bản độ cũng được nâng cấp lên cùm phanh và bảo vệ tay phanh của RacingBoy.
Ra tới phía sau, phần chắn bùn đã bị tháo bỏ cùng với đó yên và đuôi xe được tùy chỉnh lại để phù hợp với tổng thể của bản độ mô phỏng theo phong cách trường đua. Không chỉ thay đổi về mặt ngoại hình, toàn bộ dàn chân của GTB RCV Replica cũng được độ lại. Bộ gắp đơn và cặp mâm bê nguyên từ chiếc superbike Honda VFR800. Ngoài ra bọc xung quanh bộ mâm là cặp lốp đua chuyên dụng.
Giảm xóc trước upside-down Ohlins sử dụng chung với các mẫu xe đua tại giải Malaysia Cub Prix, trong khi phuộc sau là của RacingBoy có thể điều chỉnh tải trọng và độ nén/nảy. Hệ thống phanh trước được nâng cấp lên hai heo Brembo 2 piston tuy nhiên phần pad heo chưa được hoàn hiện trau chuốt cho lắm. Rudy cũng trang bị cho RCV một bộ gác chân độ của RCB giúp điều chỉnh lại tư thế ngồi của người điều khiển.
Với việc phải mang vác nhiều bộ phận nặng nề từ những chiếc xe phân khối lớn, nội công của bản độ này đã được nâng cấp để cải thiện sức mạnh động cơ và đi kèm với đó là một két nước lớn cùng hệ thống ống xả SCK Racing.
Trước đây, cũng từng có thời gian phong trào độ xe côn tay underbone với “dàn chân” mô tô phân khối lớn rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên do chi phí độ cao và phải can thiệp quá nhiều tới kết cấu, trào lưu này hiện đã bị mai một.