Yamaha Exciter 155 VVA phiên bản 2021 đang là mẫu xe underbone “hot” nhất trên thị trường hiện nay và cũng giống như các thế hệ trước, chiếc xe đã nhanh chóng giành được sự quan tâm của dân độ xe – trong đó có tay đua Tô Hà Đông Nghi. Dù dòng xe này ra mắt chưa lâu, anh đã “tậu” ngay cho mình một chiếc Exciter 155 và độ lại nó từ trong ra ngoài. Theo Đông Nghi chia sẻ, đây mới chỉ là bản độ đầu tiên trong số 3 chiếc Exciter 155 mà anh dự định làm. Tất cả mẫu xe độ này đều sẽ được tay đua Việt Nam sử dụng những phụ tùng hàng hiệu đến từ hai hãng độ nổi tiếng của Malaysia là Racing Boy và Uma Racing.
Chính vì sở hữu sẵn ngoại hình thiết kế hầm hố và mang tính nhiều tính khí động học vậy nên chủ xe chỉ thay đổi lại bộ tem bên ngoài cho chiếc Exciter 155 mới. Bộ tem đỏ trắng theo xe đã được thay thế bằng bộ tem mới đặc biệt với logo các hãng độ mà anh sử dụng cũng như số thi đấu của mình khi tham gia các giải đua xe. Vì chiếc Exciter 155 nguyên bản là phiên bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị heo trước một piston nên Đông Nghi đã nâng cấp lên heo 2 piston đi kèm đĩa trước của Racing Boy.
Tương tự đối với phanh sau và đĩa sau, tay đua cũng sử dụng luôn cùng thương hiệu với phanh trước. Để cải thiện tối đa hiệu năng trong quá trình sử dụng, cùm phanh và côn trên chiếc Exciter 155 cũng được thay thế bằng đồ độ đến từ Racing Boy. Do khoảng thời gian chiếc xe sử trên đường trường tương đối nhiều vì vậy để tăng sự ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao, Đông Nghi đã lắp thêm bộ trợ lực cổ của Racing Boy.
Mặc dù hệ thống treo trên Exciter 155 VVA đã được hãng xe Nhật Bản cải thiện đáng kể nhưng để có thể tuỳ chỉnh phuộc phù hợp với các điều kiện đường khác nhau, anh đã thay thế giảm xóc trước bằng phuộc Upside-down FF Front Fork và phuộc sau bình dầu rời DB2 Line Plus của Racing Boy. Dàn chân cũng đã thay đổi với gắp sau bằng nhôm và cặp mâm 5 chấu của Racing Boy thường được những người đam mê độ xe lựa chọn. Bọc quanh cặp mâm này là lốp Pirelli Diablo Rosso Scooter.
Không chỉ dừng ở độ dàn ngoài cho chiếc Exciter 155 mới, tay đua Tô Hà Đông Nghi còn nâng cấp nhẹ nội công bên trong mà theo giới chuyên môn gọi là độ pô-xăng-lửa (PXL). Toàn bộ trang bị đều sử dụng đồ của thương hiệu Uma Racing. Điều quan trọng đầu tiên nếu muốn can thiệp sâu hơn vào tỉ lệ xăng gió khi nâng cấp nội công đó thay thế là ECU zin được bằng ECU M5. Bên cạnh đó để cải thiện khả năng đánh lửa và lượng phun xăng chủ xe đã sử dụng mobin sườn độ và kim phun lưu lượng lớn của Uma.
Ngoài ra trong những tình huống cần tăng tốc nhanh để vượt xe, chiếc Exciter 155 còn được trang bị cùm ga tăng. Hai chi tiết cuối cùng để hoàn thiện bản độ PXL đó là lọc gió và ống xả của Uma Racing. Để chiếc xe di chuyển đường dài liên tục không bị quá nhiệt két nước nguyên bản được thay bằng két nước lớn hơn. Dù bộ côn trên xe zin đã trang bị sẵn hệ thống trợ côn và chống trượt (Assist and Slipper Clutch) nhưng anh Nghi đã thay bộ côn chống trượt 5 lò xo để nồi bắt hơn và đề-pa nhanh hơn.
Tất cả đó mới chỉ là những món đồ độ điển hình trên chiếc Exciter 155 VVA của Tô Hà Đông Nghi và còn nhiều chi tiết nhỏ khác nữa trên xe đã được thay thế. Có thể nói đây là một trong những bản độ hoàn thiện nhất dựa trên cơ sở dòng xe mới này ở thời điểm hiện tại.