Có ngoại hình khá bình thường, nhưng Mercedes-AMG A 45 S thế hệ mới lại sở hữu hiệu năng vận hành tương đương với nhiều mẫu xe thể thao đình đám.

Triết lí thiết kế mới của Mercedes những năm gần đây thay đổi rõ rệt, những sản phẩm bước ra thị trường đều như một chiến binh đường phố thực thụ. Những dòng cỡ nhỏ như A-class cũng lột xác hoàn toàn. Cuối năm 2020, một chiếc AMG A 45 S 2021 vừa được một đơn vị tư nhân nhập về nước. Hiện Mercedes-Haxaco Việt Nam chỉ mới phân phối dòng AMG A 35 theo diện chính hãng, còn A 45 thì khách hang phải đợi đặt hang hoặc thông qua tư nhân.





Mercedes-AMG A 45 S, xe thể thao, Mercedes-Benz A-Class, hạng C, siêu xe Việt Nam, Mercedes Việt Nam

So với A 35, Mercedes-AMG A 45 S mạnh hơn đáng kể với trái tim mang mã M139 với dung tích 2.0 lít 4 xi-lanh tăng áp, đây là khối động cơ mạnh nhất thế giới được áp dụng cho một mẫu xe thương mại. Theo Mercedes-AMG, hãng đã cải thiện sức mạnh động cơ thêm 40 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm. Khối động cơ này kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp AMG Speedshift và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC+. Mercedes-Benz A 45 S AMG 2020 chỉ mất 3,9 giây để hoàn thành cú tăng tốc nước rút từ 0-100 km/giờ, trước khi đạt vận tốc tối đa 270 km/giờ.
Mercedes-AMG A 45 S, xe thể thao, Mercedes-Benz A-Class, hạng C, siêu xe Việt Nam, Mercedes Việt Nam

Tính năng AMG Dynamic Select cung cấp cho Mercedes-Benz A 45 S AMG 4Matic 2020 tới 6 chế độ lái gồm Slippery, Comfort, Sport, Sport +, Race và Individual. Chế độ Drift là tiêu chuẩn trên các bản S và là một phần của gói tùy chọn AMG Dynamic Plus đối với các bản tiêu chuẩn. Giống trên các mẫu xe AMG V8, chế độ Drift có thể kích hoạt khi chế độ lái Race được chọn, cân bằng điện tử ESP sẽ tắt và hộp số chuyển sang chế độ sang số bằng tay.
Mercedes-AMG A 45 S, xe thể thao, Mercedes-Benz A-Class, hạng C, siêu xe Việt Nam, Mercedes Việt Nam

Hệ thống phanh hiệu suất cao cho khả năng giảm tốc nhanh và an toàn là trang bị tiêu chuẩn trên AMG A 45 S. Đĩa phanh trước có đường kính 360 mm, kẹp phanh 6 piston được sơn màu đỏ và khắc chữ AMG màu đen. Chiếc hatchback được trang bị bộ mâm 7 chấu kép được sơn màu đen mờ quen thuộc trên những dòng AMG hiện đại.
Mercedes-AMG A 45 S, xe thể thao, Mercedes-Benz A-Class, hạng C, siêu xe Việt Nam, Mercedes Việt Nam

Không chỉ thiên về nội lực, Mercedes-Benz lột xác diện mạo của A-Class từ ngoài vào trong. Kiểu dáng xe vẫn vậy nhưng đầu và đuôi khác biệt hoàn toàn. Cụm đèn thanh mảnh hơn kết hợp lưới tản nhiệt Panamericana 12 nan dọc đặc trưng trên dòng GT, phần đèn mới và hốc gió cỡ lớn là những cải tiến rõ rệt trên thế hệ A 45 này. Ở hai bên cảnh trước còn xuất hiện một cặp cánh gió nhỏ giúp tăng độ bám đường cho chiếc xe.
Mercedes-AMG A 45 S, xe thể thao, Mercedes-Benz A-Class, hạng C, siêu xe Việt Nam, Mercedes Việt Nam

Ở phía sau được nâng cấp với cánh gió lớn và 4 ống xả lớn đặt đối xứng 2 bên. Khuếch tán được thiết kế góc cạnh để hướng luồn khí đi qua một cách ổn định nhất. Phần thân xe của các mẫu Mercedes-AMG A 45 S đều được gia cố nhằm tương thích với hệ thống treo cứng hơn. Các kỹ sư của AMG bổ sung thêm một tấm nhôm hạng nhẹ phía dưới động cơ, hỗ trợ thanh đỡ trục mới phía trước. Các tấm gia cố cũng xuất hiện tại một số vị trí khác bên sườn xe.
Mercedes-AMG A 45 S, xe thể thao, Mercedes-Benz A-Class, hạng C, siêu xe Việt Nam, Mercedes Việt Nam

Giá bán Mercedes-AMG A 45 S sau khi đưa về Việt Nam hiện chưa được đơn vị nhập khẩu tiết lộ, tuy nhiên dòng xe Mercedes-AMG A 45 thế hệ cũ phân phối chính hãng tại Việt Nam có giá bán gần 2,5 tỉ đồng.
Mercedes-AMG A 45 S, xe thể thao, Mercedes-Benz A-Class, hạng C, siêu xe Việt Nam, Mercedes Việt Nam

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất