Hướng tới cảm giác lái thể thao, BMW 2 Series Coupe thế hệ mới sẽ bắt đầu lên dây chuyền sản xuất vào cuối Hè này và dựa trên nền tảng chassis cầu sau CLAR mới.

BMW đã công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên và thông tin chi tiết của 2 Series Coupe thế hệ thứ hai, sẽ bắt đầu được sản xuất vào cuối mùa Hè năm nay. Không giống như 2 Series Gran Coupe với hệ dẫn động cầu trước, mẫu xe hai cửa sắp ra mắt sẽ làm hài lòng những người yêu xe thể thao thuần chất cũng như tôn trọng các giá trị truyền thống của BMW. Đó là một chiếc xe tối thượng cho người lái (Ultimate Driver’s Machine).

BMW 2 Series Coupe, BMW 2 Series, xe thể thao, BMW 2 Series Gran Coupe, dẫn động cầu sau

Giống như người tiền nhiệm của nó, 2 Series Coupe mới sẽ dẫn động cầu sau, tuy nhiên chiếc xe sẽ dựa trên nền tảng chassis CLAR của BMW. Nền tảng này cũng được sử dụng cho G29 Z4, G11 / G12 7 Series, G30 5 Series và G20 3 Series và thậm chí là J29 Toyota Supra. Theo BMW, chiếc xe mới có tỷ lệ phân bổ trọng lượng gần như 50:50 và có độ cứng xoắn tĩnh tăng khoảng 12% so với 2 Series Coupe cũ. Chiếc M240i xDrive sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh và động cơ xăng 6 xi-lanh tăng áp B58 3.0 lít.
BMW 2 Series Coupe, BMW 2 Series, xe thể thao, BMW 2 Series Gran Coupe, dẫn động cầu sau

Động cơ này có công suất 369 mã lực và đi kèm với hộp số tự động 8 cấp Steptronic Sport. Với M240i, BMW cũng sẽ trang bị vi sai thể thao với khoá điện tử biến thiên M Sport ở cầu sau. Bên dưới M240i là các bản dẫn động cầu sau 220i và 230i, tất cả đều có động cơ 2.0l tăng áp. Thị trường châu Âu sẽ có bản máy dầu 225i và đương nhiên, những người yêu xe hiệu năng cao sẽ muốn đợi chiếc M2 với cấu hình động cơ còn mạnh mẽ hơn nữa.
BMW 2 Series Coupe, BMW 2 Series, xe thể thao, BMW 2 Series Gran Coupe, dẫn động cầu sau

Chiếc xe mới cũng có chiều dài cơ sở tăng thêm 51mm, trong khi bề rộng vệt bánh tăng 52mm ở phía trước và 31mm ở phía sau. Tất cả các biến thể sẽ đi kèm với bộ giảm chấn phụ thuộc vào hành trình theo tiêu chuẩn, được cho là “phản ứng nhạy bén với các bề mặt đường không bằng phẳng và khử rung động để tối ưu hóa sự thoải mái”. Hệ thống treo chủ động M Chassis cũng được cung cấp dưới dạng tùy chọn, bổ sung thêm các bộ giảm chấn điều khiển điện tử gắn với các chế độ lái có sẵn.
BMW 2 Series Coupe, BMW 2 Series, xe thể thao, BMW 2 Series Gran Coupe, dẫn động cầu sau

Các hạng mục khác liên quan đến cảm giác điều khiển bao gồm hệ thống lái được cân chỉnh đặc biệt cho 2 Series Coupe, với tuỳ chọn tay lái biến thiên có độ chính xác cao hơn. Chiếc xe cũng nhận được một gói khí động học bao gồm cánh hướng gió, bộ chia gió phía trước, các vây hướng không khí, nắp che gầm xe để giảm lực nâng không khí lên trục trước 50% so với thế hệ đầu tiên.
BMW 2 Series Coupe, BMW 2 Series, xe thể thao, BMW 2 Series Gran Coupe, dẫn động cầu sau

Những bức ảnh chụp phiên bản thử nghiệm được BMW nguỵ trang kín nhưng có thể thấy 2 Series Coupe sẽ có lưới tản nhiệt khá nhỏ cùng các đèn LED sắc sảo hơn. Trong khi đó nội thất xe có thiết kế tương tự 2 Series Gran Coupe.
BMW 2 Series Coupe, BMW 2 Series, xe thể thao, BMW 2 Series Gran Coupe, dẫn động cầu sau

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

Phiên bản nâng cấp của chiếc BMW X3 và X4 có lưới tản nhiệt lớn hơn, nhiền phiên bản tùy chọn bao gồm biến thể hiệu suất cao X3 M và X4 M.

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Ra mắt Audi Q2 2021 tại Việt Nam: Giá khoảng 1,7 tỷ, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Sau 10 năm sử dụng xe sang BMW 523i có giá chỉ ngang Hyundai Elantra

Cận cảnh BMW Z4 M40i 2021 khoảng 5 tỷ đồng, độc nhất Việt Nam

10 tính năng nổi bật đáng chú ý của BMW iX sẽ được bán ra vào năm sau

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất