Có thể nói đây là showroom chất lượng nhất Việt Nam vì những mẫu xe mới được mang về nước đều có thể gọi là siêu phẩm trong phân khúc của chúng. Trong đó, chiếc Ford GT đầu tiên về Việt Nam là điểm nhấn, ngoài ra còn có Ferrari 488 Pista Spider và Mercedes-Maybach S650 Pullman.

Mới đây, hình ảnh về bộ 3 siêu xe và xe siêu sang đắt tiền của nhà giàu Việt xuất hiện cùng nhau ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận không ít sự chú ý của giới mê xe trong nước. Thậm chí bức ảnh này còn được lan truyền sang một số trang về siêu xe ở Đông Nam Á.





Được biết, bộ 3 xe khủng này là Ford GT đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 về nước và cuối cùng là siêu phẩm trong dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman mới chỉ có hai xe có mặt tại dải đất hình chữ S.

siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Hình ảnh cặp đôi siêu xe của Ford GT đọ dáng cùng chiếc xe Mercedes-Maybach S650 Pullman. Ảnh: L.N

siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Bức ảnh này gây choáng giới mê xe trong nước vì sự chịu chơi của ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân này. Trong ảnh là Ferrari 488 Pista Spider, Ford GT và Mercedes-Maybach S650 Pullman. Ảnh: VN


Có thể nói đây là showroom chất lượng nhất Việt Nam vì những mẫu xe mới được mang về nước đều có thể gọi là siêu phẩm trong phân khúc của chúng. Ngoài 3 chiếc xe kể trên, ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân này còn mạnh tay mang về dải đất hình chữ S chiếc xe Ford GT ’67 Heritage Edition độc nhất Việt Nam. Hiện 3 chiếc siêu xe và xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman vẫn đang tìm kiếm chủ nhân.

Nhìn diện mạo bên ngoài 2 chiếc siêu xe Ford GT và Ferrari 488 Pista Spider dễ thấy chúng có màu sơn đỏ đậm. Chưa dừng lại đó, bộ đôi siêu xe này còn có các điểm nhấn là nhiều chi tiết ở ngoại thất bằng carbon. Riêng chiếc siêu xe Ford GT có thêm trang bị bộ mâm carbon cá tính.

siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam
siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam
siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đang tìm chủ nhân ở Việt Nam sở hữu bộ áo màu đỏ Rosso Fiorano cùng điểm nhấn là sọc đen Nero Daytona được chia thành 2 phần bằng nhau kéo dài từ chính giữa cản va trước lên nắp capô, vòng lên mui xe và kết thúc ở cánh gió đuôi.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép sản sinh công suất tối đa 710 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút.

Động cơ trên Ferrari 488 Pista Spider khi kết hợp cùng hộp số ly hợp kép bảy tốc độ giúp siêu xe mui trần này chỉ mất thời gian 2,85 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam


Phía xa là Ford GT bản tiêu chuẩn và gần nhất là Ford GT ’67 Heritage Edition. Ảnh: L.N

siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam
siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam
siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Về hai chiếc siêu xe Ford GT thế hệ mới được một ông chủ công ty nhập khẩu xe có tiếng ở quận 5, Tp.HCM mang về nước ước tính có giá mỗi chiếc không dưới 1 triệu đô la ở thị trường nước ngoài. Riêng Ford GT ’67 Heritage Edition là phiên bản kỷ niệm nên chỉ sản xuất giới hạn 1 năm. Hiện mẫu xe này chỉ có thể được mua lại qua các đại lý tư nhân.

Dòng siêu xe Ford GT được trang bị động cơ V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 647 mã lực và mô-men xoắn cực đại 746 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho phép Ford GT tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 97 km/h trong thời gian 3 giây và đạt vận tốc tối đa 348 km/h.

siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Diện mạo Mercedes-Maybach S650 Pullman. Ảnh: V.N

Không chỉ mang về nước 3 chiếc siêu xe đắt đỏ và đang tăng giá trên thế giới, công ty nhập khẩu tư nhân này còn mạnh dạn nhập về nước chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 Pullman cũng được cho là sản xuất khá ít ỏi.

Mercedes-Maybach S650 Pullman chính là trùm cuối của dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class rất ăn khách tại Việt Nam, trong đó, Mercedes-Maybach S650 Pullman được ra đời để đáp ứng mong mỏi của các khách hàng thượng lưu khi họ cảm thấy dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S650 không thực sự ấn tượng và thoải mái với mình.

Mercedes-Maybach S650 Pullman có chiều dài lên đến 6,5 m nên chủ nhân của chúng hoàn toàn có thể yên tâm về độ thoải mái và rộng rãi của xe. Mercedes-Maybach S650 Pullman được đánh giá chẳng khác gì một khách sạn 5 sao thu nhỏ vào trong 1 chiếc xe. Bên ngoài của Mercedes-Maybach S650 Pullman không chỉ gây ấn tượng với chiều dài khủng mà còn ở thiết kế 3 khoang.

siêu xe ở việt nam, đại gia việt mua siêu xe, giá siêu xe ở việt nam

Nội thất siêu phẩm trong dòng xe siêu sang là Mercedes-Maybach S650 Pullman

Còn đi vào bên trong khoang hành khách của Mercedes-Maybach S650 Pullman thật sự choáng ngợp với trang bị 4 ghế thương gia độc lập, quay mặt vào nhau. Theo hãng xe sang Đức, khoang hành khách này có khoảng duỗi chân rộng nhất trong phân khúc. 4 hàng ghế sau của Mercedes-Maybach S650 Pullman đối diện nhau và đều có khả năng ngả 43,5 độ cũng như tích hợp thêm bàn đỡ chân chỉnh điện.

Ở hai hàng ghế đối diện đều có thêm trang bị ly Champagne bằng bạc thượng hạng được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking, bàn làm việc hay tủ lạnh. Bên cạnh đó là 4 gối đi kèm theo các ghế giúp chủ nhân có thể nghỉ ngơi ngay trên xe. Khi không sử dụng, 4 ghế này có thể được gập lại và sẽ xuất hiện màn hình cảm ứng.

Mercedes-Maybach S650 Pullman sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Động cơ này cho phép mẫu xe Mercedes-Maybach S650 Pullman tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 6,5 giây. Khả năng “uống xăng” của trùm cuối trong dòng xe siêu sang Mercedes-Maybach S-Class là 14,6 lít/100 km.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất