Lynk & Co Zero sở hữu bảng điều khiển nằm ngang và đặt thấp, cụm trung tâm cao rộng và hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng cỡ lớn. Các chi tiết đáng chú ý khác gồm vô-lăng đáy phẳng với túi khí tròn nhỏ, màn hình mỏng ở cụm đồng hồ đo, bộ chọn số nhỏ gọn và các dải đèn mảnh.
Bên cạnh đó, ghế ngồi trong xe cũng được thiết kế khá sang trọng với các tựa đầu kiểu cách. Hành khách phía sau được cho rằng sẽ có nhiều không gian để chân vì Zero có trục cơ sở dài gần 3 mét và chiều dài tổng thể hơn 5 mét. Chưa hết, Lynk & Co Zero còn có dàn loa Yamaha và các camera trong xe có lẽ để theo dõi mức độ tập trung của lái xe.
Được xây dựng trên nền tảng Kiến trúc Trải nghiệm Bền vững của Geely (SEA) dành riêng cho xe điện, Lynk & Co Zero có hệ thống dẫn động bốn bánh và sử dụng một động cơ điện duy nhất cho công suất hơn 536 mã lực.
Theo Lynk & Co, Zero có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong thời gian dưới 4 giây, nhờ bộ pin 800V chiếc xe sẽ có phạm vi hoạt động với mỗi lần sạc đầy là hơn 700 km. Được biết, bộ pin này có tuổi thọ hơn 2 triệu km và có khả năng chống xuống cấp trong 200.000 km đầu tiên.
Thương hiệu Trung Quốc cũng tuyên bố rằng Zero có phân bổ trọng lượng 50:50 hoàn hảo cùng khung gầm điều chỉnh linh hoạt đẳng cấp thế giới, với bộ giảm chấn từ tính và lò xo nén khí.
Về an toàn, Zero tự hào có hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến CoPilot (ADAS), sử dụng công nghệ Mobileye’s SuperVision và hệ thống EyeQ5 trên một con chip để cung cấp các chức năng lái xe tự động.
Các tính năng của ô tô, bao gồm cả hệ thống treo khí nén, có thể được cập nhật liên tục trong suốt thời gian sử dụng xe, cho phép các kỹ sư tối ưu hóa Zero thông qua phản hồi của người dùng. Những chiếc Lynk & Co Zero đầu tiên dự kiến sẽ tới tay khách hàng vào quý IV năm nay.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Theo: Paultan