Điều ngạc nhiên là chiếc Range Rover Sport sản xuất năm 2006 nhưng mới chỉ được đăng ký vào năm 2017 và trông chiếc xe vẫn còn rất mới.

Trong khoảng giá tầm 800 triệu đồng, hầu hết người mua lựa chọn chiếc SUV/CUV hạng B/hạng C phổ thông. Tuy nhiên, nếu những ai muốn trải nghiệm sự mạo hiểm thì có thể cân nhắc một mẫu SUV Range Rover Sport hạng sang đời sâu từng gây được tiếng vang khoảng hơn 10 năm về trước.





Trên thị trường xe hơi cũ, các mẫu xe Range Rover Sport thế hệ đầu tiên vẫn nhiều người dùng “săn đón” bởi mức giá đã mềm hơn rất nhiều so với thời điểm mới ra mắt. Hiện nay, một chủ xe đang rao bán chiếc Range Rover Sport bản HSE sản xuất năm 2006 đi đăng ký lần đầu năm 2017. Vì vậy, tổng quan nội và ngoại thất của xe vẫn còn rất mới.

Honda HR- V

Hiện nay, chủ nhân của chiếc niêm yết giá là 795 triệu đồng, tức là ngang giá với chiếc Kia Seltos 1.4 Premium (729 triệu đồng), Hyundai Kona 1.6 Turbo (750 triệu đồng), Honda HR- V 1.8G (786 triệu đồng), Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn (799 triệu đồng),…

Honda HR- V
Honda HR- V

Range Rover Sport 2006 sử dụng khối động cơ supercharged, dung tích 4.4L kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho công suất 300 mã lực (bản cao cấp nhất là 390 mã lực), mô-men xoắn 440 Nm. Theo nhà sản xuất công bố, mẫu xe này tiêu thụ khoảng 14L trên đường hỗn hợp.


Dù sản xuất năm 2006 nhưng mẫu xe này mới chỉ đi đăng ký vào năm 2017, lý do có thể là nó đã được để ở trong kho không sử dụng trong một thời gian dài. Nội thất của xe được làm bằng chất liệu da bò, các chi tiết trên xe từ hệ thống màn hình trung tâm giải trí, radio, ghế da, các chi tiết bằng gỗ trên xe vẫn còn như mới.

Khoang nội thất trên xe được thiết kế với phong cách sang trọng kết hợp sự cổ điển. Vậy nên, nhiều người chơi đánh giá dòng xe này khó làm hài lòng những vị khách trẻ tuổi.

Honda HR- V

Trên mẫu xe này được trang bị điều hòa 3 vùng độc lập, dàn âm thanh 14 loa, hệ thống định vị và nhận dạng bằng giọng nói, màn hình giải trí cảm ứng, hệ thống hỗ trợ đỗ xe trước và sau. Ngoài ra, xe còn có ghế lái chỉnh điện 12 hướng, vô lăng bọc da, lọc không khí nội thất, hệ thống kiểm soát hành trình, camera sau…

Honda HR- V
Honda HR- V

Trang bị an toàn cơ bản đầy đủ với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, hỗ trợ phanh khẩn cấp, giám sát áp suất lốp, hệ thống chống trộm từ xa, đèn pha tự cân bằng…

Theo kinh nghiệm mua bán xe ô tô, Range Rover Sport thiết kế hướng tới các gia đình với hệ thống ghế ngồi cấu hình 5+2. Không gian chứa đồ được mở rộng khi gập hàng ghế cuối cùng. Kèm với đó, các giải pháp lưu trữ cũng được sắp xếp thông minh trong xe.

Honda HR- V


Khi đi trên đường trường, xe mang lại cảm giác lái thú vị với nhiều chế độ lái khác nhau. Đặc biệt, mẫu xe này rất thích hợp để đi off-road với động cơ lớn và khả năng bám đường tốt. Range Rover Sport đang có mặt tại Việt Nam gồm có nhiều phiên bản SE, HSE, HSE Dynamic, Autobiography Dinamic và SVR.

Việc lựa chọn một mẫu xe khoảng 15 năm tuổi tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm một mẫu xe từng được coi là “biệt thự”, xuất xứ từ Anh trong khoảng giá chỉ bằng 1/3 so với trước thì người mua có thể “đánh đổi”.

(Nguồn ảnh: Internet)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Hyundai Santa Cruz 2021 "uống" chỉ 8,7 lít nhiên liệu cho 100 km

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất