Trong khi các fan đang nóng lòng muốn có phiên bản Raptor của F-150, Ford lại quyết định trình làng Tremor. Thực ra biến thể này chỉ thua kém một chút so với Raptor.

Như vậy, Tremor sẽ là phiên bản mạnh mẽ nhất, off-road nhất của Ford F-150 2021 cho tới khi bản Raptor được công bố. F-150 Tremor mới sở hữu lưới tản nhiệt riêng biệt với huy hiệu hình bầu dục sơn đen và các điểm nhấn màu cam đặc trưng trên hai móc kéo, chắn bùn trước – sau cùng logo “Tremor”.

Ra mắt Ford F-150 Tremor 2021 với khả năng off-road tốt nhất dòng F-150 hiện tại





Chưa hết, Ford F-150 Tremor 2021 còn được trang bị các bậc cửa lấy cảm hứng từ Raptor (gắn gần thân xe), hệ thống ống xả kép và mâm 18 inch sơn mờ bọc trong lốp xe địa hình General Grabber 33 inch.

Ra mắt Ford F-150 Tremor 2021 với khả năng off-road tốt nhất dòng F-150 hiện tại

Ở bên trong, xe có các ghế ngồi được trang trí độc đáo với đường chỉ khâu đặc biệt và điểm nhấn màu cam Active Orange giống ngoại thất. Ngoài ra, các vật liệu dùng để hoàn thiện bảng điều khiển trung tâm, táp-lô, ốp cửa, vô lăng…đều cao cấp hơn so với những biến thể F-150 còn lại (trừ Raptor).

Ra mắt Ford F-150 Tremor 2021 với khả năng off-road tốt nhất dòng F-150 hiện tại

Tất nhiên, xe cũng có những tiện nghi thông thường khác như hệ thống thông tin giải trí SYNC4 12 inch mới, mặc định tương thích Apple CarPlay, Android Auto và SYNC Applink cùng nhiều ứng dụng khác như Waze hay Alexa.

Ra mắt Ford F-150 Tremor 2021 với khả năng off-road tốt nhất dòng F-150 hiện tại


Sử dụng khung thép cường độ cao và thân xe bằng hợp kim nhôm giống những chiếc F-150 2021 khác, F-150 Tremor có kiểu dáng thân xe SuperCrew với cabin dài 1.676 mm. Xe được trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5L kết hợp với hộp số tự động 10 cấp và hệ động bốn bánh tiêu chuẩn.

Ra mắt Ford F-150 Tremor 2021 với khả năng off-road tốt nhất dòng F-150 hiện tại

Phiên bản này có các cấp độ trang bị: Tiêu chuẩn, Tầm trung và Cao cấp, tất cả đều có hệ thống treo sửa đổi để cải thiện khả năng off-road. Theo Ford, lò xo phía trước và phía sau của F-150 Tremor 2021 đã được tinh chỉnh để tăng khoảng sáng gầm xe và độ bám đường. F-150 Tremor có góc tiếp cận và góc thoát lần lượt là 27,6 và 24,3 độ, góc vượt đỉnh dốc 21,2 độ và hành trình phuộc trước –  sau được tăng thêm 1 – 1,5 inch.

Ra mắt Ford F-150 Tremor 2021 với khả năng off-road tốt nhất dòng F-150 hiện tại

Bên cạnh đó, xe cũng có bộ vi sai cầu sau theo tiêu chuẩn và vi sai cầu trước có thể nâng cấp thành bộ vi sai chống trượt Torsen ở mọi biến thể. Đặc biệt, F-150 Tremor còn có hộp số phụ tương tự như trên F-150 Raptor. Sức kéo và trọng tải tối đa của F-150 Tremor 2021 là 4.944 kg và 855 kg.

Ra mắt Ford F-150 Tremor 2021 với khả năng off-road tốt nhất dòng F-150 hiện tại

Ngoài các chế độ Normal, Sport, Tow / Haul, Eco, Slippery, Deep Snow / Sand và Rud / Mud, Ford F-150 Tremor 2021 được bổ sung chế độ lái Rock Crawl phục vụ riêng cho những đoạn đường đá sỏi gồ ghề. Chưa hết, việc lái F-150 Tremor trên những địa hình khó khăn cũng sẽ dễ dàng hơn nếu được trang bị gói tùy chọn camera 360 độ và hệ thống kiểm soát hành trình dành cho địa hình.

Ra mắt Ford F-150 Tremor 2021 với khả năng off-road tốt nhất dòng F-150 hiện tại
Ra mắt Ford F-150 Tremor 2021 với khả năng off-road tốt nhất dòng F-150 hiện tại

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Nguồn: XeHay


TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất