Khi ra mắt hồi năm 2019, Indian FTR 1200 được hãng mô tô Mỹ định hình là một chiếc flat tracker “chuẩn chỉ”. Nhưng với phiên bản 2021 này, hãng đã quyết định thay đổi để hướng nhiều hơn một chút tới đường nhựa. Trong số các lĩnh vực can thiệp chính, các kỹ thuật viên của công ty Mỹ đã cải tiến động cơ, hệ chassis để cải thiện sự nhanh nhẹn của xe và tối ưu hóa lựa chọn cho khách hàng FTR bằng cách cung cấp 4 phiên bản khác nhau: cơ sở, S, R Carbon và Rally.
Bảng đồng hồ màn hình kỹ thuật số có màu nhưgn không cảm ứng. Lựa chọn màu sắc duy nhất là Đen Khói với các điểm nhấn màu đỏ. Đây là phiên bản bánh 17 inch duy nhất được bán với phiên bản giới hạn công suất chỉ còn 47 mã lực dành cho những người mới chỉ có bằng A2.
Hai tùy chọn màu: Maroon Metallic và White Smoke. Bảng đồng hồ màn hình màu TFT cảm ứng 4,3 inch mới với khả năng kết nối Bluetooth, ống xả Akrapovic, 3 chế độ lái, kiểm soát bánh xe và nâng phía sau, kiểm soát ổn định, kiểm soát lực kéo và ABS khi vào cua. Ngoài ra, nó có một cổng USB sạc nhanh.
Đây là phiên bản có bánh xe 17 cao cấp nhất dòng FTR với đầy đủ các trang bị như bản S, kèm theo: nhiều bộ phận carbon, hệ thống treo Öhlins có thể điều chỉnh toàn phần, ống xả Akrapovič màu đen, bọc ghế cao cấp và huy hiệu đánh số.
FTR Rally
Bánh 19″ phía trước và 18″ phía sau kèm lốp Pirelli Scorpion Rally STR, ghi đông được đặt cao hơn 50 mm. Lựa chọn màu duy nhất là Titanium Smoke. Giống như FTR “cơ bản”, nó cũng sẽ được bán trên thị trường với phiên bản giới hạn công suất dành cho những người có bằng A2.