Tháng 9 năm ngoái, Honda đã trình làng H’ness CB350 mới – chiếc mô tô cổ điển đánh dấu sự gia nhập của công ty Nhật vào phân khúc xe phân khối lớn “hạng nhẹ” của thị trường Ấn Độ. Điểm nổi bật của H’ness CB350 mới là thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc Honda CB trước đây, nhưng lại có các trang bị hiện đại hấp dẫn. Giờ đây, bắt đầu từ nền tảng đó, một mẫu xe mới với các đường nét thể thao và hiện đại hơn đã ra mắt là Honda CB350 RS.
Không giống như chiếc CB350 H’Ness, Honda CB350 RS được trang bị cụm đèn hậu LED dưới yên xe cũng có thiết kế mới. Cùng với đèn xi nhan LED sau, phần đuôi mới khiến chiếc xe khá thể thao và giống một mẫu mô tô hoài cổ khác là Triumph Speed Twin. CB350 RS cũng có lốp sau với tiết diện rộng hơn, 150/70 so với 130/70 của H’Ness. Các chi tiết khác tạo nên sự khác biệt với người anh em của nó là ốp gầm nhôm, bèo cao su chắn phuộc và vòng trang trí xung quanh đèn pha LED.
Động cơ xi-lanh đơn 348 cc, làm mát bằng không khí, có khả năng cung cấp công suất 20,8 HP tại 5.500 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 30 Nm tại 3.000 vòng/phút và hộp số 5 cấp vẫn được giữ nguyên trên CB350 RS. Tuy nhiên chiếc xe nay đã có hệ thống xả mới, bây giờ được sơn màu đen mờ. Hãm CB350 RS là phanh đĩa trên cả hai bánh: 310 mm phía trước và 240 mm phía sau. Đối với hệ thống treo, xe có phuộc ống lồng truyền thống và giảm xóc đôi phía sau.
Như trên H’Ness, CB350 RS được trang bị nồi slipper clutch chống khoá bánh, ABS 2 kênh, kiểm soát lực kéo Honda Selectable Torque Control (HSTC) và Hệ thống điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh Honda (HSVCS). HSVCS cho phép bạn kết nối điện thoại thông minh với xe và truy cập vào các chức năng như điều hướng, âm nhạc, cuộc gọi điện thoại tin nhắn đến.
Honda CB350 RS mới sẽ được bán với hai tông màu: Đỏ ánh kim và Đen ngọc trai thể thao. Tại Ấn Độ, chiếc xe máy này đang được bán với giá 196.000 rupee (tương đương 62 triệu đồng).