Indian FTR 1200
Khi ra mắt hồi năm 2019, Indian FTR 1200 được hãng mô tô Mỹ định hình là một chiếc flat tracker “chuẩn chỉ”. Nhưng với phiên bản 2021 này, hãng đã quyết định thay đổi để hướng nhiều hơn một chút tới đường nhựa. Trong số các lĩnh vực can thiệp chính, các kỹ thuật viên của công ty Mỹ đã cải tiến động cơ, hệ chassis để cải thiện sự nhanh nhẹn của xe và tối ưu hóa lựa chọn cho khách hàng FTR bằng cách cung cấp 4 phiên bản khác nhau: cơ sở, S, R Carbon và Rally. Xem chi tiết Indian FTR 1200 tại đây
Moto Guzzi V9 Roamer và V9 Bobber
Ngay trong những ngày đầu năm 2021 hãng sản xuất xe mô tô lâu đời châu Âu Moto Guzzi đã cho ra mắt hai mẫu xe mang phong cách hoài cổ V9 Roamer và V9 Bobber dùng chung động cơ với chiếc Adventure V85 TT. Hai phiên bản mới của V9 có màu sơn trầm hơn so với trước đây: màu Grigio Lunare cho chiếc V9 Roamer và Nero Essenziale trên chiếc V9 Bobber. Xem chi tiết Moto Guzzi V9 Roamer và V9 Bobber tại đây.
Moto Guzzi V85 TT
2 năm trước, Moto Guzzi đã ra mắt chiếc adventure dáng hoài cổ V85 TT của mình và được cộng đồng chơi mô tô hưởng ứng nhiệt liệt. Nhưng kể từ năm 2021 này trở đi, tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới nhất đã trở thành bắt buộc đối với mọi mẫu xe máy bán ra tại châu Âu, chính vì vậy Moto Guzzi V85 TT cũng buộc phải được nâng cấp. Nhân tiện việc cải tiến động cơ, Moto Guzzi cũng bổ sung thêm một số trang bị mới cho chiếc xe này. Xem chi tiết Moto Guzzi V85 TT tại đây.
Moto Guzzi Centennial series
Vào ngày 15 tháng 3 năm 1921, tại Genoa, Ý, Emanuele Vittorio Parodi và Carlo Guzzi đã ký văn bản chính thức hóa việc thành lập Società Anonima Moto Guzzi. 1 Thế kỷ sau, dù có quy mô nhỏ hơn nhưng họ vẫn là một “tay chơi” quan trọng trong ngành công nghiệp mô tô. Và để kỷ niệm sinh nhật 100 năm của mình, hãng sẽ tung ra 3 phiên bản đặc biệt kỷ niệm trăm năm, dựa trên các dòng V7, V85TT và V9. Xem chi tiết Moto Guzzi Centennial series tại đây.
Yamaha SR400 Final Edition
Đây không phải là lần đầu tiên Yamaha từng tung ra một phiên bản “đời chót” cho dòng mô tô hoài cổ nổi tiếng SR400 của mình. Trước đó vào năm 2016, hãng đã từng tung ra một chiếc Yamaha SR400 Final Edition và tuyên bố “khai tử” dòng xe đã có mặt từ năm 1978 này, để rồi sau đó lại tiếp tục tái sản xuất vào năm 2018. Chính vì vậy với phiên bản Final Edition lần này, chưa có gì khẳng định rằng Yamaha sẽ không một lần nữa làm điều tương tự trong tương lai. Xem chi tiết Yamaha SR400 tại đây
Harley-Davidson Street Bob và Fat Boy 114
Street Bob 114 nay đã có động cơ Milwaukee-Eight 1.868 cc và sản sinh 86 mã lực tại 5.020 vòng/phút và mô-men xoắn 155Nm. Các chi tiết chrome được giữ ở mức tối thiểu trên Street Bob 114 khi động cơ, bánh xe và ống xả được sơn đen mạnh mẽ. Ngược lại với vẻ đẹp phong trần của Street Bob là Fat Boy 114, với động cơ tương tự như Street Bob 114 nhưng được trang trí bằng nhiều chrome nhất có thể. Không giống như Street Bob 114 với bình xăng 13,2 lít, Fat Boy 114 có bình xăng 19 lít với lốp sau rộng 240mm và trước 160mm. Xem chi tiết Harley-Davidson Street Bob và Fat Boy 114 tại đây.