Ford Ranger Raptor thế hệ mới được bắt gặp trên đường thử
Theo đó Ford Ranger hybrid mới sẽ sử dụng động cơ 2.3L, bốn xi-lanh và đi cùng đó là một mô-tơ điện cho tổng công suất khoảng 362 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm. Sức mạnh này thậm chí còn cao hơn cả mẫu Ranger Raptor hiện tại với công sức 210 mã lực, 510 Nm mô-men xoắn.
Trong khi đó đối với Ford Ranger Raptor 2022, nhiều khả năng xe sẽ sử dụng động cơ EcoBoost V6 2.7L tăng áp giống Bronco cho công suất 310 mã lực, mô-men xoắn 540 Nm. Thế hệ mới của Ranger Raptor có thể sẽ được trang bị bộ giảm xóc Fox Racing thế hệ mới nhất, tương tự như mẫu Ford F-150 Raptor 2020.
Về mặt công nghệ, Ranger hybrid sẽ có hệ thống thông tin giải trí SYNC4 của Ford với màn hình dọc 12,8 inch trên bảng điều khiển trung tâm hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây. Nó sẽ được kết hợp với một màn hình 10,25 inch khác, được đặt trước tầm nhìn của người lái – một cách bố trí rất giống với nội thất của mẫu Mustang Mach-E.
Ngoài ra, mẫu xe dùng chung khung gầm với Ranger là Everest cũng sẽ được trang bị hệ thống hybrid sạc điện PHEV, từ đó góp phần giảm thiểu mức tiêu thụ nhiên liệu xuống còn 3 lít/100 km. Không rõ liệu Volkswagen Amarok – mẫu xe sử dụng nền tảng và công nghệ của Ranger, có nhận được hệ thống plug-in hybrid được Ford phát triển khi ra mắt hay không.