Chỉ sau hơn 02 tháng ra mắt, đơn đặt hàng Ford Mustang Mach-E đã lên tới con số 32.000, trong khi số xe dự kiến sản xuất trong suốt năm đầu tiên chỉ khoảng 50.000 chiếc.

Ford Mustang Mach-E đạt 32.000 đơn đặt hàng chỉ sau hơn 2 tháng





Thông tin từ Mach-E Club cho biết, trong số 32.000 đơn đặt hàng tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng 4.000 đơn đặt hàng đầu tiên có thể là của các địa lý Ford. Ngoài ra, khách đặt cọc mẫu SUV chạy điện này không phải là con số riêng tại thị trường Mỹ mà còn đến từ các thị trường khác trên toàn cầu.

Ford Mustang Mach-E đạt 32.000 đơn đặt hàng chỉ sau hơn 2 tháng

Tại Mỹ, phiên bản cơ sở Select có giá từ 43.895 USD, và bản cao cấp nhất GT có giá lên tới 60.500 USD. Xe sở hữu ngoại thất đậm chất thể thao với cảm hứng từ mẫu xe Mustang huyền thoại, thể hiện rõ nét trên cụm đèn pha tứ giác ở phía trước, đèn hậu LED 3 sọc và logo ngựa hoang đặc trưng. Tùy từng phiên bản, Mustang Mach-E sẽ được trang bị mâm xe kích thước 18, 19 hoặc 20 inch.

Ford Mustang Mach-E đạt 32.000 đơn đặt hàng chỉ sau hơn 2 tháng

Bên trong, mẫu SUV chạy điện được trang bị khoang cabin với các vật liệu cao cấp như da Sensico tổng hợp trên ghế và vô lăng, vải Premium Black Onyx hoặc Space Gray trên bảng táp-lô và loa.


Để giúp người lái dễ làm quen và thể hiện rõ đặc tính thực dụng của dòng xe Mỹ, khoang cabin của Mustang Mach-E được thiết kế và bố trí theo phong cách tối giản, trang bị màn hình trung tâm với kích thước 15,5 inch dạng máy tính bảng đặt dọc, bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 10,2 inch nằm ngang đằng sau vô lăng ba chấu thể thao. Xe sử dụng hệ thống thông tin giải trí Sync mới nhất, đi kèm là hệ thống an toàn Co-Pilot 360 2.0 dưới dạng tiêu chuẩn.

Ford Mustang Mach-E đạt 32.000 đơn đặt hàng chỉ sau hơn 2 tháng
Ford Mustang Mach-E đạt 32.000 đơn đặt hàng chỉ sau hơn 2 tháng

Về sức mạnh vận hành, tất cả các biến thể đều có 2 tùy chọn gói pin lithium-ion: tiêu chuẩn và mở rộng. Triong đó, bản tiêu chuẩn là gói pin 75,7 kWh, 288-cell, truyền năng lượng tới motor điện ở phía sau, còn bản mở rộng là gói pin lớn hơn 98,8 kWh, 376 cell, truyền năng lượng tới cả hai motor điện đặt ở trục trước và sau. Sau mỗi lần sạc đầy, Ford Mustang Mach-E có thể chạy được tối đa 482 km.

Ford Mustang Mach-E đạt 32.000 đơn đặt hàng chỉ sau hơn 2 tháng

Về hiệu suất vận hành, bản cao cấp nhất Mach-E GT Performance có thể đạt tới 459 mã lực và mô-men xoắn cực đại 830 Nm, tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong vòng 3,5 giây. Con số đạt được trên bản cơ sở cũng không hề kém ấn tượng với 255 mã lực và mô-men xoắn 415 Nm khi sử dụng bộ pin tiêu chuẩn và hệ dẫn động cầu sau, đạt 582 Nm nếu sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Theo kế hoạch, bản First Edition và Premium dự kiến sẽ được mở bán ngay trong năm nay, trong khi đó bản Select và California Rt.1 sẽ bán ra vào đầu năm 2021, bản GT sẽ được bán ra muộn nhất, thời gian hiện chưa được xác nhận.


Hãng xe Ford cho biết họ sẽ chỉ sản xuất 50.000 chiếc SUV chạy điện trong năm đầu tiên. Trong khi đó, lượng đơn đặt hàng trước mẫu xe này đã cán mốc 32.000 đơn chỉ sau khoảng hai tháng ra mắt.

Đương nhiên, không phải tất cả khách hàng đặt hàng trước đều chắc chắn sẽ mua xe. Tesla Model 3 là một minh chứng điển hình. Mẫu xe điện này cũng nhận được lượng đơn đặt hàng trước rất “khủng” nhưng tỷ lệ hủy đơn hàng cũng rất cao. Nếu áp dụng tỷ lệ hủy đơn đặt hàng dao động từ 12% đến 23% cho tổng số 32.000 đơn hàng của Mach-E thì tỷ lệ đơn hàng bán thành công rơi vào khoảng 24.640 đến 28.160 xe.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất