Phiên bản Ford Everest Sport 2021 đã được giới thiệu vào đầu tháng 3, giá bán 1,112 tỷ đồng. Lô xe đầu tiên vừa cập bến một đại lý tại TP.HCM.

Ford Everest Sport 2021 xuất hiện tại đại lý, giá bán 1,112 tỷ đồng
Hơn 10 ngày sau khi được giới thiệu, phiên bản Ford Everest Sport 2021 đã về đại lý. Hình ảnh mẫu xe mới được chụp tại một showroom của Ford tại TP.HCM. So với các phiên bản khác, Everest Sport được thay đổi đôi chút thiết kế bên ngoài lẫn bên trong theo hơi hướm thể thao.
Ford Everest Sport 2021 xuất hiện tại đại lý, giá bán 1,112 tỷ đồng
Xe có lưới tản nhiệt mới, dòng chữ Everest trên nắp capo được sơn đen bóng. Các chi tiết khác như giá nóc, cản trước sau, ốp gương, tay nắm cửa hay dòng chữ “Sport” cũng được sơn đen tạo tính thể thao. Tương tự bản Titanium, Ford Everest Sport cũng được trang bị bộ mâm hợp kim 20 inch sơn đen.
Ford Everest Sport 2021 xuất hiện tại đại lý, giá bán 1,112 tỷ đồng
Bên trong, ghế và bảng táp-lô được bọc da với các đường chỉ khâu tương phản. Phong cách thiết kế này tương tự “người anh em” Ford Ranger Raptor. Hàng ghế trước có chữ Sport in chìm ở tựa lưng.
Ford Everest Sport 2021 xuất hiện tại đại lý, giá bán 1,112 tỷ đồng
Hệ thống giải trí trên Everest Sport không có gì thay đổi so với các phiên bản khác. Màn hình trung tâm dạng LCD cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe được trang bị hệ thống hỗ trợ SYNC 3. Về công nghệ an toàn, xe có hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, ga tự động. Everest Sport có tổng cộng 7 túi khí bên trong xe.
Ford Everest Sport 2021 xuất hiện tại đại lý, giá bán 1,112 tỷ đồng
Sức mạnh của Everest Sport đến từ động cơ 2.0L tăng áp đơn, sản sinh công suất 177 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua 1.750-2.500 vòng/phút. So với bản cao nhất là Everest Titanium 2.0L 4WD dùng động cơ tăng áp kép, Everest Sport yếu hơn 32,5 mã lực, mô-men xoắn cực đại cũng thấp hơn 80 Nm.
Ford Everest Sport 2021 xuất hiện tại đại lý, giá bán 1,112 tỷ đồng
Ford Việt Nam phân phối Everest Sport với giá 1,112 tỷ đồng, mức giá này thấp hơn bản Titanium 2WD 69 triệu đồng và rẻ hơn bản Titanium 4WD 287 triệu đồng. Tại Việt Nam, Ford Everest cạnh tranh với những cái tên như Toyota Fortuner (từ 995 triệu đồng đến 1,426 tỷ đồng), Mitsubishi Pajero Sport (1,11-1,345 tỷ đồng).

Nguồn: Zing.vn


TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất