Chiếc Ford Everest Titanium 4x2 AT đời 2016 này khá đặc biệt trên thị trường xe cũ. Mặc dù đã gần 5 năm tuổi, nhưng nó được người bán tự tin chào với mức giá lên tới hơn 900 triệu đồng.

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội

Những chiếc Ford Everest đời cũ lắp máy dầu 2.2 và 3.2 luôn được người yêu xe Mỹ tìm kiếm bởi động cơ dầu bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc Ford Everest phiên bản máy dầu 2.2 Titanium 4×2 AT này là một ví dụ dành cho những khách hàng muốn tìm về Ford Everest đời cũ.

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội





Tại thời điểm mới ra mắt, Ford Everest Titanium 2.2AT 2016 có giá bán khoảng 1,2 tỷ đồng. Đây là phiên bản có giá bán và trang bị hợp lý nhất trong 3 phiên bản Everest mà Ford Việt Nam phân phối tại thời điểm đó gồm: Trend 2.2L, Titanium 2.2L và Titanium 3.2L.

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội

Sau ngày 1/7/2016, giá xe Everest Titanium 2.2AT trở thành phiên bản có mức bán ra hợp lý, đồng thời là phiên bản bán chạy nhất của dòng Everest, khi phiên bản 3.2L đã tăng giá bán lên 1,9 tỷ đồng do điều chỉnh thuế tiêu thụ đặt biệt áp dụng theo dung tích xi-lanh động cơ.

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội

Ngoài đi ít, chiếc Everest 2.2L này còn hấp dẫn người mua SUV bởi động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.2L tăng áp đơn cho công suất tối đa 160 mã lực tại vòng tua 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 385Nm tại vòng tua 1.600 – 2.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD), thông qua hộp số tự động 6 cấp (6AT).

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội


Mặc dù động cơ này có công suất thấp hơn động cơ 2.0L tăng áp kép (biturbo) và 2.0L tăng áp đơn (178hp + 420Nm) ở đời Everest hiện tại. Nhưng khi sở hữu Everest 2.2L này người mua sẽ không phải lo nghĩ xe bị lỗi hay hỏng vặt, vì đời động cơ 2.2L này Everest nổi tiếng ở độ “lành” và bền bỉ. Ngoài ra, hộp số tự động 6 cấp trên Everest đời cũ này hoàn toàn đáng tin cậy.

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội

Là phiên bản cao cấp của dòng Everest máy 2.2L. Ngoại thất Ford Everest Titanium 2.2AT được trang bị mâm 20 inch, đèn chiếu sáng trước HID tự động, đèn LED chiếu sáng ban ngày, hệ thống rửa đèn, cảm biến gạt mưa tự động. Gương chiếu hậu điều chỉnh điện/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Cốp đóng mở điện, tích hợp tính năng mở cửa bằng nút bấm.

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội

Nội thất xe sở hữu không gian nội thất rộng rãi với 3 hàng ghế ngồi thoải mái. Ghế xe được bọc da cao cấp, ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 8 hướng, ghế sau trang bị tựa đầu 3 vị trí. Vô-lăng bọc da tích hợp các nút bấm điều khiển hệ thống giải trí, điện thoại rảnh tay và điều khiển hành trình.

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội

Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng TFT 8 inch, kết nối iPod, AUX/USB, kết nối Bluetooth, hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC. An toàn và hỗ trợ lái với 7 túi khí, phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA. Camera lùi, cảm biến đỗ xe trước sau. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động song song và vuông góc…

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội

So với những chiếc Everest Titanium phiên bản 3.2L vốn đã trở thành “hàng hiếm” trên thị trường xe cũ và có giá bán lại không dưới 1 tỷ đồng.

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội


Thì những chiếc Everest Titanium phiên bản 2.2L trở thành lựa chọn giá hợp lý hơn, đồng thời dễ dàng tìm kiếm hơn.

Ford Everest 2016 chạy chán, bán lại hơn 900 triệu ở Hà Nội

Đây là một gợi ý dành cho khách hàng yêu dòng xe Everest, muốn tìm kiếm một chiếc Everest đã qua sử dụng, đề cao tiêu chí bền bỉ, ít hỏng vặt vốn đã được người dùng kiểm chứng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất