Phiên bản Ford Everest Sport 2021 đã được giới thiệu vào đầu tháng 3, giá bán 1,112 tỷ đồng. Lô xe đầu tiên vừa cập bến một đại lý tại TP.HCM.

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”





Sở hữu ngoại thất mang phong cách thể thao – Ford Everest Sport 2021 là một sản phẩm mới mở rộng cho dòng sản phẩm SUV 7 chỗ cỡ trung của hãng xe Mỹ. Ford Everest Sport 2021 có giá bán niêm yết 1,112 tỷ đồng, xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan tương tự các phiên bản còn lại.​

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

Hiện tại, Ford Everest 2021 chỉ còn được phân phối với 3 phiên bản với giá dao động từ 1,112 – 1,399 tỷ đồng cụ thể như sau:

                                      BẢNG GIÁ FORD EVEREST 2021
                Phiên bản Giá niêm yết (tỷ đồng)
Everest Titanium 2.0L AT 4WD 1,399
Everest Titanium 2.0L AT 4×2 1,181
Everest Sport 2.0L AT 4×2 (MỚI) 1,112

Trong khi đó, các phiên bản Everest Trend và Everest Ambiente đã ngừng phân phối.

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”


Ngoại thất Everest Sport 2.0AT 4×2 mang phong cách thể thao, nam tính. Hãng Ford đã thực hiện những thay đổi nhỏ khiến mẫu xe này lại càng hấp dẫn hơn nhiều chi tiết mang màu đen ở ngoại thất như: cụm lưới tản nhiệt phía trước, đèn sương mù, tay nắm cửa, cản trước, ốp cản trước. Chi tiết logo ‘’Sport’’ ở cửa sau cũng là một điểm nhấn đặc biệt cho Everest Sport. Xe đi kèm với “dàn chân” lắp bộ mâm 20 inch sơn màu đen “ton sur ton” với ngoại thất.

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

​Logo chữ “E V E R E S T’’ thời thượng được sơn màu đen trên nắp ca-pô. Khách hàng không cần phải gắn thêm logo “D I S C O V E R Y” khá “lạc quẻ”.​

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

​Mâm 20 inch sơn đen bóng, kích thước và thiết kế tương tự mâm bản Titanium cao cấp

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

“Trái tim” của Ford Everest Sport sử dụng động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L, tăng áp đơn (single-turbo), TDCi, cho công suất tối đa 180 mã lực từ 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm từ dải vòng tua từ 1.750 – 2.500 vòng/phút. Sức mạnh truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 10 cấp. So với phiên bản máy dầu 2.0l Biturbo, bản máy dầu 2.0L tăng áp đơn “lành” tính hơn.​

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

Bước vào khoang lái, Ford Everest Sport 2021 mang đến cảm giác quen thuộc, bởi thiết kế gần như được giữ nguyên so với đời cũ ra mắt cách đây 3 năm. Thay vì sử dụng những đường chỉ khâu trắng, bản Sport của Everest dùng chỉ khâu xanh, phần nhựa ốp bề mặt táp-lô cũng tương tự tạo ra sự khác biệt.

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

Vô-lăng xe Ford Everest Sport 2021 được bọc da cùng những đường chỉ khâu xanh cùng nhiều nút bấm chức năng như kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ, đàm thoại rảnh tay, ra lệnh giọng nói… Ở phía sau, cụm đồng hồ Analog kết hợp 2 màn hình đa thông tin quen thuộc đúng phong cách SUV.

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”


Với chiều dài trục cơ sở lớn, Ford Everest Sport 2021 cung cấp cho người dùng không gian ghế ngồi rộng rãi ở tất cả các vị trí. Lớp “áo” ghế sẽ được bọc da nhấn nhá với đường chỉ khâu xanh và dòng chữ “Sport” được in nổi trên lưng của hàng ghế trước. Ghế lái có tính năng chỉnh điện 6 hướng, ghế phụ chỉnh cơ.

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

Hàng ghế thứ 2 trên Ford Everest Sport 2021 cung cấp 3 vị trí tựa đầu, bệ tỳ tay trung tâm và có thể trượt/ngả 1 chạm giúp hành khách dễ dàng ra/vào hàng ghế cuối. Ngoài ra, thương hiệu Mỹ còn trang bị tính năng gập hàng ghế cuối bằng điện.

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

Ford Everest Sport 2021 sử dụng hệ thống giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay cùng dàn âm thanh 8 loa tiêu chuẩn.

Tiện nghi xe Ford Everest Sport 2021.

Bên cạnh đó, Ford Everest Sport 2021 còn nhiều tiện nghi khác như: điều hòa tự động 2 vùng độc lập, kính lái 1 chạm, nút bấm khởi động, cổng sạc 12V, gương chỉnh điện…

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

Là phiên bản thấp nhất nên Ford Everest Sport 2021 không được trang bị nhiều công nghệ an toàn, mẫu xe này duy trì các tính năng cụ thể như sau: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống cân bằng điện tử ESP, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, Kiểm soát hành trình, Hệ thống chống trộm, Camera lùi
Cảm biến lùi, 6 túi khí an toàn…

Ford Everest Sport 2.0AT 4×2 sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Nhật Bản Toyota Fortuner Legender 2.4AT 4×2 đang có giá bán 1,195 tỷ đồng. Phiên bản Everest Sport 2.0AT 4×2 sẽ mở ra lựa chọn mua SUV 7 chỗ, 1 cầu máy dầu số tự động, đề cao tiêu chí ngoại thất thể thao. Nhờ ngoại thất hấp dẫn, Everest Sport hoàn toàn phù hợp với sở thích của nhiều khách hàng Việt, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ cần một sản phẩm mang thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính.

Một số hình ảnh thực tế Ford Everest Sport :

Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”
Đánh giá chi tiết Ford Everest Sport 2021 vừa cập bến thị trường Việt – Có thực sự đáng để “xuống tiền”

Nguồn : https://zingnews.vn/ford-everest-sport-2021-xuat-hien-tai-dai-ly-gia-ban-1-112-ty-dong-post1191972.html

Hoang Long


TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất