Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Ford Everest là một trong những cái tên nổi bật nhất tại thị trường ô tô Việt Nam. Mẫu xe này liên tục được bổ sung phiên bản nâng cấp, cải tiến về thiết kế. Hồi đầu năm 2020, Ford Việt Nam cải tiến cụm đèn pha với tạo hình vuông vắn, nâng cấp hệ thống giải trí lên SYNC 3.4 và thêm USB gắn gương chiếu hậu trong xe cho Everest.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng





Thế nhưng, ở phiên bản dành cho năm 2021, Ford Everest lại khiến người tiêu dùng thất vọng khi hãng xe Mỹ đã có những “cải lùi” bằng việc loại bỏ một số trang bị vốn được người dùng yêu thích trên chiếc SUV này. Trong bài viết này, chúng tôi gửi đến bạn đọc phiên bản cao cấp nhất Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD với một vài thay đổi.

Màu xe Ford Everest 2021

Hiện tại, xe Ford Everest 2021 vẫn có 8 màu sắc là Đỏ, Trắng, Đen, Xám, Đỏ Sunset, Ghi vàng, Bạc. Xanh. Bên cạnh đó, dòng xe này còn được bổ sung thêm gam màu mới đó là màu xanh nước biển (Deep Crystal Blue) trẻ trung, lịch lãm. Nhìn chung, diện mạo xe Ford Everest phiên bản nâng cấp 2021 không có quá nhiều thay đổi, vẫn giữ vẻ nam tính, lịch lãm vốn có. Kích thước xe là 4892 x 1860 x 1837 mm, có nhỉnh hơn 2 đối thủ khác là SantaFe và Fortuner.


Chiều dài của Everest 2021 là 2.850 mm, khoảng sáng gầm xe 210 mm. Các thông số này thể hiện khoang nội thất của xe Everest rộng rãi hơn, khả năng vượt địa hình khó cũng sẽ tốt hơn.

Theo cập nhật mới nhất từ trang chủ của Ford Việt Nam, Everest hiện chỉ còn được phân phối với 4 phiên bản thay vì 5 như trước đây với giá dao động từ 999-1.399 triệu đồng.

Ford Everest Ambiente 2.0L MT 4×2 – Giá 999 triệu đồng

Ford Everest Ambiente 2.0L AT 4×2 – Giá 1.052 triệu đồng

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 – Giá 1.181 triệu đồng


Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD – Giá 1.399 triệu đồng

THIẾT KẾ NGOẠI THẤT

Ford Everest được biết đến là chiếc SUV với thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ, nhưng sau nhiều lần nâng cấp, chiếc xe này giờ đây đã mềm mại hơn khi xét về tổng thể. Hãng xe Mỹ đã mang đến diện mạo trẻ trung hơn cho chiếc xe của mình bằng việc tinh chỉnh một số chi tiết đầu xe.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Đầu xe Ford Everest 2021 mới mẻ hơn.

Đầu xe Everest 2021 vẫn giống như Ford Everest phiên bản 2020, dáng vẻ hầm hố được giữ nguyên. Cụm lưới tản nhiệt với kích thước lớn và cụm cản trước cứng cáp được sơn bạc hoặc đen giả kim loại. Lưới tản nhiệt vẫn được thiết kế 3 nan ngang mạ chrome hoặc sơn màu xám tiêu chuẩn.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Đèn pha của phiên bản 2021 sử dụng Bi-LED bao gồm cả bóng pha cốt đều ở dạng LED. Ưu điểm của loại đèn này đó là hiệu duất chiếu sáng tốt hơn so với đèn Xenon Halogen phiên bản cũ. Và các bản thấp hơn vẫn giữ kiểu đèn Halogen Projector.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Cản trước của mẫu SUV Mỹ sử dụng 2 tông màu nhấn mạnh vẻ cứng cáp và xe có đến 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là Ford Everest 2021 chưa được trang bị camera 360 độ, điểm thiếu xót so với các đối thủ cùng phân khúc.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Phần hông xe Ford Everest 2021 vẫn mang đậm khí chất Mỹ, với những đường nét chắc chắn, cơ bắp chuẩn dáng SUV. Dải gân dài, thanh thoát từ trước ra sau. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của phiên bản 2021 đó là nẹp mang cá ở vòm bánh trước được đính nổi để khoe thông số động cơ của xe. Trọng tâm xe được dàn trải đều, tạo sự cân bằng và sức nặng được dồn lên dàn chân cứng cáp. Bạn có thể tùy chọn 3 kích thước mâm là 17, 18 và 20 inch. Gương chiếu hậu đa dụng kết hợp các tính năng như chỉnh – gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Khi nhìn từ thân xe, Ford Everest facelift mang đậm dáng vẻ của một chiếc SUV với thân hình theo chúng tôi đánh giá là khá cồng kềnh khi di chuyển trong phố.

“Dàn chân” trên Ford Everest đời mới duy trì kích thước 20 inch dạng 6 chấu kép hình chữ “V” kết hợp bộ lốp 265/50R20. Ở bản mới, lốp dự phòng của mẫu SUV cạnh tranh với Fortuner chỉ dùng vành nhôm kích thước 18 inch nhỏ hơn so với kích thước lốp tiêu chuẩn.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Bên cạnh đó, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập tự động, bọc crom tích hợp báo rẽ vẫn là trang bị tiêu chuẩn trên Everest. Hơn nữa, để người dùng dễ dàng di chuyển, hãng xe Mỹ duy trì bậc lên/xuống gắn cố định.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Kể từ khi ra mắt thế hệ mới, đuôi xe Everest là khu vực không nhận được bất cứ sự thay đổi nào đến từ Ford. Cụm đèn hậu LED có thiết kế khá đơn giản và được nối liền bởi dải crom to bản với tên xe được dập nổi. Ngoài ra, phía sau xe được trang bị 4 cảm biến, camera lùi và tính năng mở cốp rảnh tay (đá cốp).

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Như vậy, ở phiên bản mới xuất hiện tại Việt Nam, Ford Everest 2021 chỉ có diện mạo mới mẻ ở phần đầu với lưới tản nhiệt mới. Trong khi đó, phần thân và đuôi xe không có bất cứ thay đổi nào so với phiên bản tiền nhiệm đã bán trước đây.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

THIẾT KẾ NỘI THẤT

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Nội thất xe Ford Everest 2021 không thay đổi.

Xe Ford Everest 2021 SUV 7 chỗ đã nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ phía người dùng. Điểm nổi bật đó là: khoang cabin rộng rãi, trục cơ sở dài 2850 mm và cửa sổ trời lớn chiếm 50% diện tích trần. Những yếu tố này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhất trong quá trình di chuyển.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Bề mặt táp-lô là chất liệu nhựa giả da với những đường chỉ khâu trắng. Trung tâm là hệ thống màn hình giải trí 8 inch như cũ và ngay bên dưới hệ thống điều hòa được bố trí gọn gàng. Đáng tiếc, với mức giá cao hàng đầu phân khúc nhưng Ford Everest mới chưa có phanh tay điện tử.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Vô-lăng của Ford Everest 2021 là dạng 3 chấu bọc da kết hợp với các chi tiết nhựa màu xám, không có quá nhiều điểm nổi bật ở đây. Có chăng chỉ là những công nghệ an toàn vẫn được duy trì, trong đó hệ thống Adaptive Cruiser Control là tính năng quan trọng của xe. Phía sau tay lái, cụm đồng hồ màu với khả năng hiển thị sắc nét kết hợp 2 màn hình TFT độ phân giải cao.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Với trục cơ sở dài 2.850 mm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về không gian ghế ngồi của Ford Everest 2021. Theo đó, đây là chiếc SUV 7 chỗ đúng nghĩa với 3 hàng ghế rộng rãi. Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 của xe mang đến trải nghiệm tiện nghi cho người dùng cùng tính năng gập ghế bằng điện từ vị trí khoang hành lý.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Hàng ghế thứ 2 của xe Ford Everest 2021 mang đến khách hàng sự thoải mái khi được tích hợp tính năng trượt lên trước nhằm mở rộng không gian cho hàng ghế 3. Chưa hết, tất cả các ghế đều có thể điều chỉnh được độ nghiêng lưng để người dùng thoải mái hơn.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Hàng ghế thứ ba của tất cả các phiên bản cũng đều có thể gập phẳng 50:50 giúp khoang hành lý mở rộng hơn. Ở phiên bản Titanium có thêm tính năng gập điện 1 chạm ở hàng ghế thứ ba. Nhưng dòng xe này có điểm trừ là hàng ghế thứ ba có tựa lưng cố định không thể điều chỉnh độ nghiêng giống như Toyota Fortuner, dù khoang hành lý phía sau còn một khoảng không khá lớn.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Ghế ngồi của Ford Everest 2021 duy trì chất liệu da, nhưng đáng tiếc hàng ghế trước chỉnh điện 8 hướng trước đây giờ chỉ còn 6 hướng. Đây là option bị cắt khá đáng tiếc trên mẫu SUV này bởi thực tế nó sẽ không giúp giảm giá thành nhiều.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Ford Everest 2021 sử dụng màn hình với kích thước 8 inch kết nối hệ thống giải trí SYNC 3.4 mới được nâng cấp. Màn hình này cho phép xe kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Ngoài ra, những tiện nghi khác mà Ford Everest 2021 sở hữu có thể kể đến gồm: điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, hàng ghế 3 gập điện, gương chống chói trong tự động có USB, đèn pha tự động…

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Ở bản nâng cấp mới này, mẫu SUV 7 chỗ đến từ Mỹ đã bị lược bỏ một số tiện nghi so với trước như: chỉnh nhiệt hàng ghế 2, hệ thống chống ồn chủ động, ghế trước chỉ chỉnh điện 6 hướng (bản cũ 8 hướng).

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Nhiều tin đồn cho rằng, Ford Everest 2021 sẽ bị cắt giảm một số trang bị an toàn, nhưng rất may điều này đã không xảy ra. Theo đó, Ford Everest vẫn là chiếc SUV 7 chỗ nhiều công nghệ an toàn hàng đầu Việt Nam gồm: Chống bó cứng phanh ABS , Phân phối lực phanh điện tử EDB , Hệ thống cân bằng điện tử ESP , Hỗ trợ khởi hành ngang dốc , 6 túi khí an toàn, Camera lùi ,Cảm biến phía sau , Hệ thống kiểm soát đổ đèo ,Kiểm soát tốc độ tự động  ,Cảnh báo chệch làn đường và duy trì làn đường ,Cảnh báo va chạm phía trước , Cảnh báo áp suất lốp…

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng
Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

ĐỘNG CƠ

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Everest 2021 được Ford trang bị hai động cơ Diesel công nghệ hiện đại bậc nhất. Cụ thể thông số kỹ thuật hai động cơ này như sau: Động cơ diesel 2.0L cho công suất tối đa 177 mã lực, vòng quay đạt 3500 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 420Nm từ 1750 – 2500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp thế hệ mới Getrag 10R60 và hệ thống dẫn động cầu sau. Động cơ này có ở cả 3 phiên bản Ambiente, Trend và Titanium.

Riêng phiên bản Titanium được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L cho công suất tối đa 210 mã lực tại 3750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500Nm với 1750 – 2000 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 10 cấp. Đây cũng là phiên bản duy nhất trang bị hệ thống dẫn động 2 cầu thông minh toàn thời gian. Theo nhà sản xuất, động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L trên mẫu SUV 7 chỗ này đã được khắc phục lỗi thấm dầu mà người dùng Việt đã từng bị trước đây. Do đó, khách hàng có thể yên tâm với Ford Everest 2021.

VẬN HÀNH

Do không có bất cứ thay đổi nào về động cơ và khung gầm nên Ford Everest 2021 vẫn mang đến những trải nghiệm tương tự đời cũ. Có chăng, việc cắt giảm hệ thống chống ồn chủ động sẽ khiến hành khách trong xe có phần không thoải mái như phiên bản tiềm nhiệm đã bán trước đó.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Khả năng vượt địa hình của Ford luôn được đánh giá cao và Everest 2021 còn được tối ưu với hệ thống kiểm soát địa hình i4DW. Nó cho phép chuyển các chế độ khi đang chạy nhằm tối ưu lực kéo. Kkhả năng vận hành trên mọi địa hình đường nhựa, cát, đất, tuyết hay đá sỏi. Bên cạnh đó, mô-men xoắn chủ động, khóa vi sai cầu, chế độ 2 cầu chậm 4×4 LOW có thể giúp xe vượt qua các cung đường khó hay off-road khi cần thiết.

Hệ thống trợ lực lái điện EPAS và công nghệ tự động bù lệch hướng PDC giúp lái xe điều khiển xe dễ dàng hơn khi gặp đường khó hay gió tạt ngang. Hệ thống chống ồn chủ động loại bỏ những tạp âm bằng sóng âm đối nghịch, đảm bảo không gian xe luôn yên tĩnh.

Ngoài ra, Xe Ford Everest thế hệ mới 2021 còn được trang bị hệ thống treo trước độc lập, lò xo trụ, tay đòn kép và thanh chống lắc, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định kiểu Watts.

Là chiếc xe gầm cao nên khi ngồi vào vị trí lái của Ford Everest, chiếc xe mang đến tầm quan sát rộng rãi, thoáng đãng với phần kính chắn gió có diện tích lớn. Tuy nhiên, khả năng quan sát khi vào cua của chiếc xe này sẽ bị hạn chế phần nào bởi trụ A khá lớn kèm gương chiếu hậu ngoài gắn liền. Để hỗ trợ quan sát, Ford Everest mới còn có tính năng cảnh báo điểm mù đã xuất hiện từ phiên bản cũ. Ford Everest 2021 có phần vô-lăng trợ lực điện, điểm cộng lớn khi biết rằng trong phân khúc, các đối thủ thường sử dụng vô-lăng trợ lực dầu hoặc thủy lực. Vậy là bài toán chạy xe trong nội đô đã được giải quyết khi bạn lựa chọn bạn đồng hành là Ford Everest. Mặc dù vô-lăng mang đến cảm giác đánh lái nhẹ nhàng khi chạy trong phố, nhưng nó sẽ không bị thiếu phản hồi khi chạy ở tốc độ cao. Càng di chuyển ở tốc độ cao, phần tay lái sẽ được siết chặt, mang đến sự đầm chắc và độ phản hồi chính xác với mặt được.

Ford Everest sở hữu hệ thống khung gầm cứng vững với khả năng giảm thiểu độ xoắn vặn khi vào cua ở tốc độ cao. Nhờ vậy, mẫu SUV này sẽ không gặp phải hiện tượng chòng chành, dao động lớn khiến hành khách dễ say như đối cùng phân khúc đến từ Nhật Bản. Ngoài việc xe có khung gầm vững chãi không bị rung lắc nhiều trong quá trình vận hành, cộng hưởng với việc tầm quan sát trên Ford Everest 2020 cực thoáng sẽ giúp tài xế yên tâm hơn.

Ford Everest 2021 dù dùng động cơ tăng áp kép, nhưng hãng xe nước Mỹ không hướng đến một chiếc xe mang lại trải nghiệm phấn khích cho người dùng với những màn tăng tốc ấn tượng. Kế vào đó, chiếc xe với thân hình to lớn này sẽ mang đến cảm giác lì lợm, đặc biệt ở dải tốc độ thấp. Khi xe chạm ngưỡng tốc độ từ khoảng 60 km/h trở đi, Ford Everest 2020 lại mang đến cảm giác đầm chắc mà tài xế có thể cảm nhận ngay trên vô-lăng. Lựa chọn phiên bản cao cấp của Ford Everest, người dùng hoàn toàn yên tâm bởi xe được trang bị loạt công nghệ an toàn tiên tiến hỗ trợ người lái. Trong đó, đội ngũ đánh giá xe Ford Everest cho rằng công nghệ ga thích ứng thông minh là cần thiết và an toàn nhất giúp chiếc xe luôn duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước.

Nhìn chung, Ford Everest mang đậm phong cách của những chiếc xe Mỹ với hệ thống khung gầm cứng vững, linh hoạt. Khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và giờ đây người lái còn được hỗ trợ bởi hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến.

TỔNG QUÁT

Xét một cách toàn diện, Ford Everest vẫn là một trong những chiếc xe đáng chọn hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam. Thế nhưng, ở phiên bản nâng cấp mới nhất, khách hàng sẽ được ít mất nhiều.

Đánh giá chi tiết Ford Everest 2021 mới – Ngoại hình mới vẻ nhưng mất nhiều option, giá từ 999-1,399 Triệu đồng

Cái được thêm ở đây là phần đầu xe Ford Everest 2021 trẻ trung, hiện đại hơn. Tuy nhiên, người dùng Việt mất đến 3 tính năng tiện nghi gồm: hệ thống chống ồn chủ động, ghế chỉnh điện chỉ còn 6 hướng và hàng ghế sau bị cắt tính năng chỉnh điều hòa nhiệt độ.

Với những gì được trang bị trên phiên bản Ford Everest 2021, bạn có sẵn sàng đánh đổi?

Nguồn : oto.com.vn

Hoang Long

Ảnh : Khai Pham

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất