Mẫu xe SUV Ford Everest 2021 thế hệ mới đã xuất hiện tại các đại lý ở Việt Nam với bản Titanium 4x2 và Titanium 4WD. Các phiên bản Ambiente và Sport sẽ được đưa về sau.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam

Chỉ vài tuần sau khi được ra mắt tại Thái Lan, Ford Everest 2021 mới đã cập bến đại lý tại Việt Nam. So với phiên bản trước, xe có một số thay đổi nhỏ. Tuy nhiên lô xe đầu tiên về đại lý chỉ có 2 phiên bản là Everest Titanium 4×2 và Everest Titanium 4WD. Các phiên bản Ambiente và Sport sẽ được Ford đưa về Việt Nam trong thời gian tới. Mẫu SUV 7 chỗ có giá dao động từ 999 triệu đồng đến 1,399 tỷ đồng.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam





Điểm thay đổi dễ nhận thấy trên xe SUV Ford Everest 2021 nằm ở đầu xe. Mẫu SUV này nhận được lưới tản nhiệt dạng lưới, thay vì dạng thanh ngang như đời cũ. Tất cả phiên bản của Everest mới đều được gắn thêm dòng chữ tên xe ở nắp ca-pô.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam

Thực chất, thay đổi trên Everest 2021 đã có từ phiên bản Sport của đời 2020. Sau khi nhận được phản hồi tích cực về thiết kế này, Ford đã áp dụng cho tất cả phiên bản của Everest 2021. Xe vẫn được trang bị đèn pha LED tự động điều chỉnh chế độ xa/gần. Đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, trục cơ sở 2.850 mm và khoảng sáng gầm 210 mm. Điểm khác biệt nhỏ so với đời trước là bánh dự phòng có mâm 18 inch thay vì 20 inch giống bánh chính.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam


Bên trong xe, Ford Everest 2021 được thiết kế theo kiểu Hydrographic. Nội thất được kết hợp giữa các vật liệu giả gỗ, da, kim loại trên bản Titanium, trong khi bản Ambiente có ghế bọc nỉ. Những tiện nghi trong xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Phiên bản Titanium có dàn âm thanh 10 loa. Hệ thống điều hòa 2 vùng là trang bị tiêu chuẩn.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam

Ở đời 2021, Ford Everest Titanium mới không còn một số trang bị tính năng như chống ồn chủ động. Bù lại, kính xe được cho là cách âm tốt hơn. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng thay vì chỉnh 8 hướng như trước.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam

Những công nghệ an toàn có trên Ford Everest 2021 gồm ga tự động thích ứng Adaptive Cruise Control, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe chủ động, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang, cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, cảnh báo va chạm trước, cùng hệ thống 7 túi khí.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam

Không gian nội thất của Ford Everest 2021 không có nhiều thay đổi, vẫn là cách bố trí quen thuộc. Hàng ghế giữa có bệ tỳ tay, cửa điều hòa và 2 ổ cắm 220V. Hàng ghế cuối có không gian sử dụng ở mức vừa phải.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam

Không có sự thay đổi về động cơ. Bản Everest Titanium cao cấp nhất sử dụng động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L, công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Các phiên bản còn lại sử dụng động cơ diesel Single Turbo, kết hợp tùy chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc số sàn 6 cấp, cùng hệ dẫn động cầu sau.

Chi tiết Ford Everest Titanium 2021 từ 999 triệu tại Việt Nam


Ford Everest 2021 vẫn được nhập khẩu từ Thái Lan và không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Những thay đổi mới ở ngoại hình được kỳ vọng sẽ giúp mẫu xe này tăng tính cạnh tranh trong phân khúc, vốn đang có nhiều mẫu xe mới xuất hiện. Trong tháng 10, Ford Everest đạt doanh số 621 xe, xếp thứ 3 trong nhóm SUV 7 chỗ sau Toyota Fortuner và Hyundai Santa Fe.


TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất