Với việc nhà sản xuất ô tô Mỹ loại bỏ Ranger Raptor trên thị trường Mỹ, và thay vào đó là 1 phiên bản Ford Ranger Roush. Nhưng có vẻ đó là chưa đủ để mang lại sức cạnh tranh với các đối thủ vô cùng mạnh mẽ như Toyota Tacoma TRD Pro và Chevrolet Colorado ZR2.

Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “





Ranger Roush không được giới chuyên gia đánh giá cao như Ranger Raptor . Bởi vì , thực chất Roush chỉ đơn giản là khắc phục 1 số vấn đề quan trọng trên phiên bản tiêu chuẩn. Đó không phải là điều mà 1 gói nâng cấp hậu mãi cần phải làm , thêm vào đó là mức giá của Roush khá cao và Ranger Tremor sắp ra mắt . Tương lai của Ranger Roush đang khá mờ mịt, cũng có thể nói là ” sớm nở tối tàn ”

Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “
Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “
Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “

Với gói nâng cấp Roush Ranger từ Ford Ranger có giá khoảng 12.750 USD ( ~ 293 triệu đồng ) và khách hàng có thể mua 1 chiếc Roush Ranger ” đập hộp ” với giá 37.160 đô la ( ~ 854 triệu đồng ) .


Một chiếc Roush Ranger dựa trên chiếc L Cosy SuperCrew dẫn động bốn bánh (38.675 USD) và nếu thêm vài trang bị tùy chọn thì sẽ có giá lên tới hơn 50.000 USD . Đó là 1 con số không hề nhỏ cho 1 chiếc bán tải hạng trung.

Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “

Những thay đổi quan trọng trên Ranger Roush như hệ thống treo mới được điều chỉnh với giảm xóc Fox nâng phía trước của chiếc xe lên 2 inch nhưng phía sau thì vẫn giữ nguyên. Nâng cấp này giúp chiếc Ranger Roush sở hữu dáng vẻ thể thao hơn, hấp dẫn hơn.

Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “

Chiếc Ranger Roush này đắt hơn Toyota Tacoma TRD Pro 12.000 USD và đắt hơn 5.300 USD so với Chevy Colorado ZR2 Bison.

Thêm vào đó là dàn chân khá xịn với bộ lốp General Grabber ATX All-Terrain 32 inch tiêu chuẩn và bánh xe 18 inch . Roush đồng thời cũng sở hữu ống xả cat-back trong khi sức mạnh không có sự thay đổi gì với khối động cơ  tăng áp 2,3 lít bốn xi-lanh, cho công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm

Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “
Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “


Roush Ranger là mẫu bán tải hạng trung hiệu suất cao tập trung vào địa hình giống như các đối thủ của mình là Toyota Tacoma TRD Pro và Chevy Colorado ZR2 Bison.

Với giảm xóc Fox , mẫu xe có thể vượt địa hình một cách nhẹ nhàng , kết hợp với lốp Grabber ATX, loại lốp này tạo ra nhiều tiếng ồn hơn và dẫn đến khả năng vào cua giảm nhẹ. Hệ thống lái cũng không có gì khác biệt với Ranger bản tiêu chuẩn.

Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “

Và có lẽ lý do để khách hàng có thể “móc hầu bao” với mẫu xe này  đến từ vấn đề thẩm mỹ. Dáng vẻ thể thao và hấp dẫn.

Việc bổ sung một ống xả cat-back cho phép động cơ 4 xi-lanh 2,3 lít của Ranger gầm rú trên đường, mang đến cái nhìn về chiếc bán tải phong cách . Đối với 1 chiếc Ranger đang trên đà xuống dốc, thì phiên bản Roush trông khá tuyệt vời với lưới tản nhiệt Roush-spec phía đầu xe , chắn bùn Magnetic Grey loe.

Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “

Nhưng dù sao thì Roush Ranger cũng không được như nhiều người mong đợi. Và dự đoán sẽ sớm đi vào quên lãng khi chi phí bỏ ra quá đắt nhưng không mang lại được nhiều khác biệt.

Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “
Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “
Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “
Bán tải Ford Ranger Roush – Không được như kỳ vọng , ví như đóa hoa ” sớm nở tối tàn “

Nguồn : motor1.com

Hoang Long


TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất