Hyundai N Day – ngày lễ kỹ thuật số được Hyundai tạo ra để giới thiệu các dòng xe hiệu suất cao N năm nay chọn Kona N làm cái tên ra mắt. Cũng trong lễ giới thiệu xe online, giới lãnh đạo thương hiệu Hàn Quốc xác nhận họ “sẽ sớm mở rộng đội hình N ra nhiều phân khúc mới”.
Theo phó chủ tịch điều hành và giám đốc mảng trải nghiệm khách hàng của Hyundai toàn cầu là Thomas Schemera, trải nghiệm và tầm nhìn N sẽ xuất hiện ở cả 3 mảng xe chạy động cơ đốt trong, xe điện và xe chạy pin nhiên liệu hydro.
Bên cạnh đó, mỗi “phân khúc lớn” như SUV hay sedan cũng sẽ có ít nhất một mẫu xe N riêng. Mục tiêu của hãng là đội hình N/N Line sẽ có tổng cộng 18 thành viên khi năm 2022 khép lại.
Như vậy, Hyundai Ioniq 5 vừa ra mắt cách đây không lâu cũng hứa hẹn sẽ có một bản hiệu suất cao trong tương lai gần. Dòng tên cận thời điểm ra mắt nhất ở thời điểm hiện tại là Elantra N đã thử nghiệm liên tục từ năm ngoái tới nay, tiếp đến là Tucson N Line.
Tua lại thời điểm ngày Cá tháng Tư năm ngoái, Hyundai cũng đã công bố ý tưởng Palisade N và dù đây khi đó chỉ là một trò đùa không hơn không kém, phản hồi tốt từ dư luận rất có thể sẽ khiến hãng xe Hàn Quốc suy nghĩ lại.
Tham khảo: CarBuzz