Theo đó, gói N Line có nhiệm vụ hỗ trợ cho Tucson có ngoại hình bắt mắt, thu hút hơn. Cụ thể là các trang bị như những tấm cản đặc biệt, lưới tản nhiệt mới, viền đèn pha màu đen, gương chiếu hậu màu đen, ống xả kép và cánh gió sau được làm mới trông thể thao hơn.
Hyundai Tucson sở hữu mâm bánh xe 19 inch N Line độc quyền đi kèm huy hiệu N Line để có thể dễ dàng phân biệt.
Đi kèm các màu sắc tùy chọn là đen tro, trắng ngọc trai, xám titan và đỏ thẫm, chỉ có sẵn với gói trang trí này.
Tiến vào khoang nội thất, được bao phủ bởi một tấm lót đầu màu đen với các điểm nhấn màu đỏ trên cửa và ghế. Huy hiệu xuất hiện trên cần số và vô lăng bọc da, ghế bọc da. Hệ thống âm thanh Bose và toàn bộ trang bị đi kèm có trong gói thay đổi giao diện SEL.
Sức mạnh của Tucson Plug-in Hybrid đến từ động cơ tăng áp 1,6 lít và một động cơ điện cho tổng công suất 261 mã lực. Bộ pin kWh 13,8 cho quãng đường chạy hoàn toàn bằng điện khoảng 32 dặm và tính năng Cấp II sạc nhanh cho phép sạc đầy trong vòng chưa đầy 2 giờ.
Theo Hyundai, Tucson Plug-in Hybrid sẽ cung cấp mức tiết kiệm nhiên liệu 70 MPGe và có khả năng kéo lên đến 2.000 lbs, và được cung cấp theo tiêu chuẩn với tất cả các bánh.
Ngoài ra nhằm tăng tính cạnh tranh, thương hiệu Hàn Quốc còn trang bị cho xe công nghệ xử lý điện tử để kiểm soát mô-men xoắn giúp xử lý tốt hơn. Hệ thống thậm chí có thể sử dụng động cơ điện để tác động một số lực làm chậm khi vào cua và cải thiện phản ứng khi rẽ. Trong khi đó, khi bạn tăng tốc ra khỏi góc cua, nó sẽ truyền lực về phía sau nhiều nhất có thể giúp bạn đi vòng quanh các khúc cua nhanh hơn.
Giá bán của Hyundai Tucson N Line tại Mỹ sẽ dao động từ 30.600 USD (khoảng 705 triệu vnđ), về giá bán cho bản Plug-in Hybrid vẫn chưa được tiết lộ.
Theo dự kiến, N Line sẽ ra mắt ngay trong quý I, còn Plug-in Hybrid là quý II năm nay.