Mới đây, hãng xe Mỹ – Ford và nhà độ MS-RT đã cùng hợp tác và cho ra mắt mẫu Ford Ranger MS-RT mới với một số thay đổi đến người tiêu dùng tại châu Âu. Mẫu xe này được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe Ford Ranger Wildtrak cùng sự nâng cấp chủ yếu tới từ ngoại hình và trang bị.
Đầu tiên, Ford Ranger MS-RT được trang bị bộ body-kit bên ngoài mang thiết kế đơn giản hơn hẳn so với 2 “đàn anh” Raptor và Wildtrak. Ở khu vực đầu xe, nổi bật là bộ mặt ca-lăng sơn đen cùng các nan hình tổ ong đẹp mắt, phần cản dưới cùng hốc đèn sương mù được tinh chỉnh, vòm bánh xe mở rộng, ốp gương và ốp sườn mới hay bộ mâm xe hợp kim OZ Racing 20 inch nam tính.
Tiếp theo, phía Ford và MS-RT còn mang tới cho khách hàng tuỳ chọn hệ thống âm thanh động cơ/ống xả từ thương hiệu Maxhaust. Trang bị này cho phép chủ xe có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh nẹt pô của xe thông qua ứng dụng trên điện thoại.
Được phát triển trên nền tảng Wildtrak, Ford Ranger MS-RT vẫn sử dụng hệ thống treo sau loại nhíp lá thay vì loại lò xo cuộn như bản Raptor.
Đối với không gian nội thất, Ford Ranger MS-RT được trang bị ghế ngồi bọc da cao cấp cùng đường chỉ khâu màu cam tương phản, đèn viền nội thất, hệ thống SYNC 3, màn hình giải trí 8 inch, ghế tước có sưởi, thảm sản và bệ bước chân cho dập chi tiết MS-RT.
Về truyền động, Ford Ranger MS-RT sử dụng động cơ dầu 2.0L Biturbo, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực và 500 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền xuống cả 4 bánh xe (4WD) thông qua hộp số tự động 10 cấp.
Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)