Vào đầu tháng 2 vừa qua, Ford F-150 Raptor thế hệ thứ 3 đã được ra mắt với những nâng cấp triệt để nâng hiệu năng off-road, nhưng vẫn được trang bị hệ động lực với máy 3.5l V6 cũ. Ford cũng đã hứa hẹn về một chiếc Raptor R “khủng” hơn với động cơ V8, nhưng phải tới năm sau hãng mới công bố phiên bản này. Chính vì vậy kể từ nay tới thời điểm đó, khách hàng muốn có một chiếc siêu bán tải V8 mạnh mẽ dựa trên F-150 thế hệ mới sẽ phải dựa vào các hãng độ.
Tận dụng cơ hội này, hãng độ PaxPower đã tung ra một gói nâng cấp chiếc F-150 V8 thường lên cấu hình Raptor, trong khi vẫn giữ lại động cơ nguyên bản. Ở bên ngoài, chiếc xe sở hữu thiết kế y hệt như F-150 Raptor thế hệ mới khi PaxPower đã sử dụng toàn bộ các chi tiết thân xe từ phiên bản thật: dè nới rộng hốc bánh, nắp ca-pô, lưới tản nhiệt, đèn trước sau. Ngay cả các tấm ốp lẫn cản trước cũng đã đều lấy từ F-150 Raptor đời 3 dù dòng xe này mới chỉ vừa được ra mắt.
Về “dàn chân”, PaxPower cũng đưa ra các tuỳ chọn lốp 35×12.5 hoặc 37×12.5 inch như F-150 Raptor thật, nhưng sử dụng mâm khác. Mặc dù vậy, bản độ dựa trên F-150 thường của hãng lại không có hệ thống treo sau sử dụng phuộc lò xo – ít nhất là ở thời điểm hiện tại. Thay vào đó, PaxPower đang “dùng tạm” treo lá nhíp của F-150 Raptor thế hệ thứ 2 và sẽ xem xét nâng cấp lên phuộc lò xo khi đời thứ 3 bán ra.
Với các nâng cấp nêu trên, giá bán mà PaxPower đưa ra cho gói độ F-150 Raptor V8 không chính thức này là dưới 30.000 USD (Tương đương 690 triệu đồng). Tuy nhiên nếu cảm thấy công suất 400 mã lực của động cơ V8 nạp khí tự nhiên là quá ít, khách hàng có thể chi thêm 14.500 USD nữa (333 triệu đồng) để bổ sung thêm một bộ siêu nạp, két tản nhiệt khí nạp lớn hơn và hệ thống phun nhiên liệu mới nhằm đẩy con số này lên 770 mã lực.