Theo chia sẻ của một tư vấn bán hàng tại Hà Nội, hiện tại mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest này đang khan hàng hai bản thấp (Ambiente), chỉ có sẵn hai bản Titanium đủ màu giao ngay. Do đó, để khuyến khích người dùng xuống tiền trong tháng Giêng, đại lý này áp dụng mức giảm 50 triệu đồng cho cả hai bản Titanium 1 cầu và 2 cầu, ngoài ra còn tặng thêm một số phần quà phụ kiện. Lưu ý, mức giảm giá và các chương trình khuyến mãi phụ thuộc vào chính sách riêng của mỗi đại lý, do đó người dùng vẫn cần tham khảo để nhận được ưu đãi lớn nhất.
Sau khi giảm, giá bán thực tế của Ford Everest Titanium 4×2 và Titanium 4×4 tại đại lý lần lượt là 1,131 tỷ và 1,349 tỷ đồng. Mức giá này đang khá cạnh tranh trong phân khúc khi rẻ hơn bản Diesel 2.8 4×4 AT của Toyota Fortuner (1,388 tỷ đồng) và ngang với bản Diesel 4×4 AT cao nhất của Mitsubishi Pajero Sport (1,345 tỷ đồng).
Ford Everest 2021 là bản nâng cấp giữa vòng đời được đại lý bán ra rộng rãi vào cuối tháng 11/2020. Xe tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mẫu SUV mới có một số thay đổi nhỏ ở phần ngoại thất như lưới tản nhiệt mới, nắp ca-pô có thêm chữ “Everest”, tay nắm cửa và ốp gương chiếu hậu được mạ crôm. Bên trong xe, một số trang bị được điều chỉnh, ví dụ như không còn hệ thống chống ồn chủ động và thảm sàn nỉ, ghế lái chỉnh điện 6 hướng thay vì 8 hướng, bánh xe dự phòng là mâm 18 inch chứ không phải 20 inch.
Về khả năng vận hành, Ford Everest 2021 vẫn sử dụng động cơ Bi-Turbo, dung tích 2.0L đi kèm hộp số tự động 10 cấp trên bản cao nhất.