Tại Việt Nam, Ford Mustang dù không ở đẳng cấp bằng các mẫu siêu xe Ferrari, Porsche, hay Lamborghini….nhưng các mẫu thuộc phiên bản giới hạn của Ford Mustang cũng làm “xiêu lòng” giới chơi xe. Những chiếc Ford Mustang được nhập về hàng loạt và phần lớn các mẫu xe này đều sử dụng động cơ 2.3 Ecoboost.
Cho đến hiện tại thì phiên bản mạnh nhất tại Việt Nam của Mustang thế hệ thứ 6 là GT 5.0. Ở Việt Nam có 2 chiếc GT 5.0 được độ cực kì khủng, một chiếc độ thân rộng Clinched Flares hiện đang ở Hà Nội thuộc bản facelift 2019, và một chiếc được độ “nhẹ” đô hơn thuộc bản Mustang 2016 – 2018 hiện đang thuộc một thành viên của team Autobis ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Chiếc Mustang 5.0 mang ngoại thất màu đen hầm hố cùng đường sọc vàng bản lớn chạy từ nắp ca pô đến phía sau xe, một nét đặc trưng của những mẫu xe cơ bắp Mỹ. Màu vàng nổi bật còn nằm trên bộ mâm xe 5 chấu đơn có kích thước 20 inch đến từ thương hiệu VIP Modular với mã FF550. Đi kèm là bộ lốp Pirelli P-Zero với thông số 265/35R20 ở bánh trước và 305/30R20 ở bánh sau. Bên trong là cùm phanh màu đen đồng màu với thân xe.
Chiếc xe này từng được TNT Custom thay đổi một phần ngoại hình thành như hiện tại khi sử dụng các chi tiết ốp của Roush như vòm bánh trước, sau, hốc gió hông, khe gió nằm giữa cột B và C của xe. Phần ca-pô, hệ thống lọc gió tiêu chuẩn cũng được thay thế bằng hệ thống lọc của Roush.
Điểm nhấn của xe là chiếc cánh gió siêu lớn được bắt ở đuôi xe, phần cánh này được làm hoàn toàn bằng sợi carbon trần hầm hố. Hai tấm bản lề bắt cánh gió vào xe cũng được sơn màu vàng, làm tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể phần sau của chiếc xe.
Có tới 6 chế độ lái trên chú ngựa hoang này cho chủ nhân vận hành tốt nhất: Normal (Bình thường), MyMode (Tùy chỉnh), Sport Plus (Thể thao +), Track (Đường đua), Drag Strip (Chạy Drag) và Wet (Đường ướt). Nội thất xe bọc da hoàn toàn sang trọng, kết hợp các chi tiết mạ chrome. Khoang lái của Mustang GT 5.0 được lấy cảm hứng từ máy bay với thiết kế tương tự nhưng ứng dụng vật liệu chất lượng cao hơn và chuyển số dễ dàng hơn.
Xe được trang bị động cơ V8 đậm chất xe cơ bắp Mỹ với dung tích 5.0 lít hút khí tự nhiên (N/A) với công nghệ đóng mở van nạp và xả biến thiên (Ti-VCT) cho công suất tối đa 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 542Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) sử dụng bộ vi sai chống trượt Torsen thông qua hộp số tự động 6 cấp (6 AT), nhờ đó, Mustang GT 5.0 chỉ mất 4,6 giây để ”đề” từ 0 – 100km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 264 km/h.