Với phiên bản nâng cấp mới nhất, mẫu mô tô địa hình đường trường Moto Guzzi V85 TT kiểu dáng hoài cổ đã có bộ niềng không săm và động cơ lực kéo mạnh.

2 năm trước, Moto Guzzi đã ra mắt chiếc adventure dáng hoài cổ V85 TT của mình và được cộng đồng chơi mô tô hưởng ứng nhiệt liệt. Nhưng kể từ năm 2021 này trở đi, tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới nhất đã trở thành bắt buộc đối với mọi mẫu xe máy bán ra tại châu Âu, chính vì vậy Moto Guzzi V85 TT cũng buộc phải được nâng cấp. Nhân tiện việc cải tiến động cơ, Moto Guzzi cũng bổ sung thêm một số trang bị mới cho chiếc xe này.

Moto Guzzi V85 TT, mô tô địa hình, mô tô đường trường, Moto Guzzi, động cơ V-Twin, Moto Guzzi V85 TT 2021, lốp không săm

Ở bên ngoài, V85 TT 2021 gần như vẫn giữ thiết kế kiểu xe đua rally cổ điển của phiên bản cũ – bao gồm cả các lựa chọn màu sơn vàng Giallo Mojave và đỏ Rosso Uluru. Nhưng ngoài ra, Moto Guzzi cũng đã bổ sung thêm một lựa chọn màu sắc mới là đen mờ Nero Etna. Ngoài màu sơn, một thay đổi đáng chú ý là cặp niềng nhôm mới với căm gắn ngoài vành đã được trang bị cho chiếc xe. Nhờ đó, những loại lốp không săm có thể được trang bị cho chiếc xe, loại bỏ nỗi lo thủng lốp khi đi đường xa.
Moto Guzzi V85 TT, mô tô địa hình, mô tô đường trường, Moto Guzzi, động cơ V-Twin, Moto Guzzi V85 TT 2021, lốp không săm

Động cơ 853cc của V85 TT 2021 đã được Moto Guzzi cải tiến để đem tới mô-men xoắn lớn hơn ở dải tua thấp – trung bình nhờ có “cam đũa được tối ưu thời gian đóng mở và đai cam thay đổi để phù hợp với phần mềm điều khiển động cơ mới. Hiện thông số kỹ thuật của động cơ này chưa được công bố. Đương nhiên, hãng cũng phải cải tiến bầu lọc ống xả để đạt chuẩn Euro5. Theo truyền thống của Moto Guzzi, cỗ máy này sẽ được xoay ngang và truyền động tới bánh sau thông qua trục cardan.
Moto Guzzi V85 TT, mô tô địa hình, mô tô đường trường, Moto Guzzi, động cơ V-Twin, Moto Guzzi V85 TT 2021, lốp không săm

Ngoài những thay đổi nêu trên, chiếc adventure hạng trung này cũng được bổ sung thêm 2 chế độ lái mới là Sport và Custom, đưa tổng số mode chạy lên thành 5. Cũng giống như thông số động cơ, mức giá và thời điểm bán ra của V85 TT 2021 chưa được Moto Guzzi công bố.
Moto Guzzi V85 TT, mô tô địa hình, mô tô đường trường, Moto Guzzi, động cơ V-Twin, Moto Guzzi V85 TT 2021, lốp không săm

Moto Guzzi V85 TT, mô tô địa hình, mô tô đường trường, Moto Guzzi, động cơ V-Twin, Moto Guzzi V85 TT 2021, lốp không săm

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

BMW R 18 Bagger và Transcontinental thử nghiệm trên đường với ngoại hình gần như đã hoàn thiện

Trong thời gian tới có thể phiên bản touring của BMW R 18 sẽ được ra mắt với hai biến thể là Bagger và Transcontinental được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. 

Xem chi tiết: BMW R 18 Bagger và Transcontinental thử nghiệm trên đường với ngoại hình gần như đã hoàn thiện

Không còn là mơ ước của các dân chơi, Yamaha Tenere 700 phiên bản 2020 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Thông qua một đại lý tư nhân, chiếc Yamaha Tenere 700 đầu tiên đã chính thức cập bến Việt Nam phục vụ cho những ai đam mê chinh phục địa hình.

Xem chi tiết: Không còn là mơ ước của các dân chơi, Yamaha Tenere 700 phiên bản 2020 đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam

Harley-Davidson Pan America chính thức ra mắt tại Việt Nam: mô tô bán kiểu “bia kèm lạc”, giá rẻ nhất từ 839 triệu đồng

Khách hàng mua mẫu adventure Harley-Davidson Pan America tại Việt Nam sẽ chỉ có một phiên bản "full option" Special, nhưng được bán với 3 lựa chọn thùng sau.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America chính thức ra mắt tại Việt Nam: mô tô bán kiểu “bia kèm lạc”, giá rẻ nhất từ 839 triệu đồng

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X?

Loncin Voge 500 DS sở hữu thiết kế động cơ tương tự Honda CB 500X cùng với đó là nhiều trang bị nổi bật so với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc. 

Xem chi tiết: Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X?

Soi Harley-Davidson Road Glide 10 tuổi độ nhẹ nhưng “chuẩn bài” phong cách bagger Mỹ giữa lòng Hà Nội

Chiếc mô tô đường trường Harley-Davidson Road Glide đời 2011 đã được người chơi xe Hà Nội độ nhẹ lại một số chi tiết, khiến nó mang kiểu dáng bagger "chất chơi" hơn.

Xem chi tiết: Soi Harley-Davidson Road Glide 10 tuổi độ nhẹ nhưng “chuẩn bài” phong cách bagger Mỹ giữa lòng Hà Nội

Người chơi hệ hoài cổ và các biker già chuẩn bị xếp hàng để mua được chiếc Harley-Davidson đặc biệt này!

Mở đầu một dòng sản phẩm đặc biệt mới là Icons Collection, Harley-Davidson Electra Glide Revival sẽ chỉ được sản xuất với số lượng 1.500 chiếc và kiểu dáng cổ điển.

Xem chi tiết: Người chơi hệ hoài cổ và các biker già chuẩn bị xếp hàng để mua được chiếc Harley-Davidson đặc biệt này!

Husqvarna Norden 901 lại xuất hiện trên đường chạy thử, tới khi nào mới chịu ra mắt?

Husqvarna Norden 901 bất ngờ xuất hiện trên đường trong lớp ngụy trang màu đen với thiết kế không có gì thay đổi quá nhiều so với phiên bản concept.

Xem chi tiết: Husqvarna Norden 901 lại xuất hiện trên đường chạy thử, tới khi nào mới chịu ra mắt?

Chỉ với những thay đổi nhỏ, cruiser hạng nặng BMW R 18 đã trở nên “chất chơi” như thế này đây!

Một chiếc BMW R 18 bị lược bỏ hầu hết những chi tiết bên ngoài và để lại một bản độ “Bobber” trần trụi lấy cảm hứng từ mẫu R18 Concept trước đây.

Xem chi tiết: Chỉ với những thay đổi nhỏ, cruiser hạng nặng BMW R 18 đã trở nên “chất chơi” như thế này đây!

“Nhái trắng trợn” Royal Enfield Himalayan, nhưng chiếc xe Trung Quốc này sở hữu nhiều tính năng hiện đại hơn cả phiên bản gốc.

Không phải “salon bay” Gold Wing, Africa Twin mới là mẫu mô tô Honda đầu tiên có công nghệ radar?

Mừng chiến thắng tại giải đua địa hình, Ducati Scrambler ra bản đặc biệt “độ kiểng“

Xưởng độ Mỹ biến “xế phượt” góc cạnh KTM 790 Adventure thành “cào cào” cổ điển, thành quả thu được đầy bất ngờ

Ducati không chịu ra Scrambler Desert Sled máy lớn, dân độ “tự mần” Scrambler 1100 thành “cào cào“

Không cần phải đợi tới Pan America, hoá ra trước đây Harley-Davidson đã từng 10 lần “thay đổi cuộc chơi” như này đây!

“Xế phượt” Honda Africa Twin có bản giá rẻ, dựa trên máy của CB500X nhưng lại do Trung Quốc sản xuất?!

Sau Pan America, đây sẽ là mẫu xe đột phá tiếp theo của Harley-Davidson: là cruiser “cơ bắp” thay thế cho dòng Sportster

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất