Việc chạy - dừng liên tục gây nên tình trạng mài mòn động cơ và hao phí nhiên liệu, khiến tuổi thọ xe bị rút ngắn. Vậy đâu là giải pháp khắc phục tối ưu nhất?

Tình trạng ùn tắc, kẹt xe trong đô thị từ lâu đã là nỗi ám ảnh với người tham gia giao thông. Đây cũng chính là một trong những mối nguy hại lớn cho phương tiện của chúng ta, gây mài mòn động cơ và hao phí nhiên liệu khi phải liên tục chạy-dừng trên quãng đường ngắn.





Carmudi Vietnam , mua bán ô tô , Castrol, dầu nhớt ô tô

Để bảo vệ “người bạn đồng hành”, việc lựa chọn loại dầu nhớt phù hợp, đáp ứng đúng nhu cầu là điều cực kỳ quan trọng nhằm giúp động cơ luôn vận hành mượt mà và ổn định nhất.

Với tinh thần tiên phong và khát vọng đi đầu trong công nghệ, Castrol đã cho ra thị trường thế hệ mới nhất của Castrol MAGNATEC, với những tính năng vượt trội giúp giải quyết mọi vấn đề phát sinh khi vận hành xe hiện nay, là giải pháp hoàn hảo giúp bảo vệ động cơ xe hơi khi di chuyển trong đô thị đông đúc.

Castrol MAGNATEC – Phiên bản cải tiến với phân tử bám chặt thông minh


Được nghiên cứu và phát triển bởi Castrol và Trường đại học Cambridge trong suốt 10 năm, công nghệ DUALOCK là bước đột phá mới nhất của Castrol MAGNATEC – một sản phẩm tiên phong trong công nghệ dầu nhớt.

Công nghệ DUALOCK đột phá của Castrol MAGNATEC mới là sự kết hợp của 2 loại phân tử bảo vệ khác nhau, bám chặt lên các cơ phận quan trọng bên trong động cơ, hình thành màng dầu mạnh mẽ giúp bảo vệ động cơ liên tục ngay từ khi khởi động.

Carmudi Vietnam , mua bán ô tô , Castrol, dầu nhớt ô tô

Như vậy, Castrol MAGNATEC ưu việt hơn những loại dầu nhớt khác ở điểm sẽ hình thành màng dầu bảo vệ động cơ ngay từ khi xe vừa được khởi động. Nói cách khác, Castrol MAGNATEC giống như phương pháp “phòng bệnh” cho xe ngay từ khi “bệnh” chưa xuất hiện, nhờ đó mà động cơ xe tăng tuổi thọ.

Carmudi Vietnam , mua bán ô tô , Castrol, dầu nhớt ô tô


Hiện tại, Castrol MAGNATEC có 3 sản phẩm: Castrol MAGNATEC 10W-40, Castrol MAGNATEC SUV 5W-30 và Castrol MAGNATEC STOP-START 5W-30, tương thích với từng nhu cầu sử dụng khác nhau.

Castrol MAGNATEC 10W-40

Theo khảo sát, một người lái xe bình thường có thể chạy-dừng đến 18.000 lần trong một năm, tình trạng vận hành này có thể sẽ gây ra những hư hại nặng nề cho động cơ xe.

Để khắc phục vấn đề trên thì có lẽ Castrol MAGNATEC 10W-40 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

Các phân tử đột phá DUALOCK của Castrol MAGNATEC kết nối với nhau và bám chặt lên các cơ phận quan trọng bên trong động cơ, hình thành màng dầu mạnh mẽ bảo vệ vượt trội, giảm đến 50% mài mòn động cơ trong cả hai giai đoạn: làm nóng máy và chạy-dừng.

Carmudi Vietnam , mua bán ô tô , Castrol, dầu nhớt ô tô

Đặc biệt, chỉ số 10W-40 còn cho thấy khả năng đề máy một cách dễ dàng trong mùa lạnh và vận hành trơn tru kể cả khi sử dụng trong thời tiết nhiệt độ cao.

Castrol MAGNATEC STOP-START 5W-30

Tình trạng kẹt xe tại Việt Nam ngày một gia tăng trong suốt 10 năm qua, gây mài mòn động cơ và hao phí nhiên liệu. Nếu phải thường xuyên di chuyển trong điều kiện này thì ngay cả với các động cơ được trang bị công nghệ stop-start tân tiến nhất cũng sẽ gặp vấn đề, không thể hoạt động tốt.

MAGNATEC STOP-START 5W-30 của Castrol là sự kết hợp công nghệ phân tử DUALOCK đột phá và dầu tổng hợp toàn phần cao cấp Castrol nhằm giảm đáng kể sự mài mòn lên tới 50% và giúp tiết kiệm nhiên liệu lên tới 3.95% mỗi năm trong điều kiện chạy-dừng do kẹt xe. Bảo vệ động cơ liên tục ngay từ khi khởi động, ngay cả với những dòng xe được trang bị công nghệ stop-start hiện đại.

Độ nhớt 5W-30 cho phép xe khởi động, làm nóng máy trơn tru trong mọi điều kiện thời tiết. Ưu điểm của Castrol MAGNATEC STOP-START 5W-30 nằm ở sự bền nhiệt, bền oxy hóa, từ đó giúp bảo vệ động cơ tối ưu nhất.

Carmudi Vietnam , mua bán ô tô , Castrol, dầu nhớt ô tô

Castrol MAGNATEC SUV 5W-30

Không giống như đa số các dòng xe khác, xe SUV thường sẽ phải đảm nhiệm nhiều công việc hơn, từ di chuyển trong thành phố tới di chuyển trên hành trình dài, mang theo lượng hành lý nặng nề và đôi khi còn phải vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau. Thực tế này đã đặt ra các vấn đề đối với động cơ như:

  • Di chuyển trên đoạn đường ngắn – Dẫn đến không đủ thời gian để làm nóng động cơ.
  • Lái xe trong môi trường đô thị đông đúc – Gây mài mòn do chạy-dừng.
  • Tải trọng nặng hoặc kéo theo xe khác – Tải trọng đặt lên các chi tiết máy cũng tăng lên, nhiệt độ vận hành cao hơn.

Hiểu được điều này, Castrol MAGNATEC SUV 5W-30 ra đời cùng những tính năng ưu việt dành riêng cho dòng xe SUV. Với công nghệ DUALOCK liên kết chặt chẽ các phân tử bảo vệ độc đáo trên bề mặt chi tiết, hình thành màng dầu bảo vệ vượt trội nhằm cung cấp khả năng bảo vệ động cơ trong mọi điều kiện lái xe, chống mài mòn tốt hơn 50% trong quá trình làm nóng máy, chạy-dừng và tải trọng nặng.

Carmudi Vietnam , mua bán ô tô , Castrol, dầu nhớt ô tô

Castrol không chỉ là thương hiệu dầu nhớt thành công trên thị trường quốc tế, mà hiện tại còn dẫn đầu doanh số bán tại Việt Nam, chiếm đến 30% thị phần. Đặc biệt là dòng sản phẩm Castrol MAGNATEC, với sản lượng tiêu thụ vượt trội, đạt hơn 1 tỷ lít trên toàn cầu (tại hơn 60 quốc gia), đưa Castrol trở thành một trong những thương hiệu dầu nhớt thành công nhất từ trước đến nay.

Với tinh thần tiên phong dẫn đầu trong công nghệ, Castrol luôn nỗ lực nghiên cứu không ngừng để cho ra đời công nghệ tiên tiến nhất phù hợp với nhu cầu lái xe hiện đại. Công nghệ DUALOCK của Castrol MAGNATEC đã tạo ra một kỷ nguyên mới cho công nghệ bảo vệ động cơ với những giải pháp thông minh và hoàn hảo nhất dành cho những loại xe phải chạy-dừng liên tục trong đô thị đông đúc – vốn là tình trạng chung của hầu hết người đi xe hiện nay.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Đèn pha không hoạt động bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, đơn giản thì là cầu chì cháy, phức tạp hơn là hỏng cả hệ thống điện.

Xem chi tiết: Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Kể cả người lái xe lâu năm cũng chưa chắc đã nắm hết tất cả các chi tiết hữu dụng của xe như các khe nhỏ trên bảng táp lô, các ký hiệu phía mặt trong cửa xe, biểu tượng vị trí nắp bình xăng...

Xem chi tiết: Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Đèn tự động là tính năng được nhà sản xuất trang bị thêm trên xe nhằm giúp giảm thiểu các nguy hiểm trong trường hợp bác tài quên bật đèn khi trời tốt.

Xem chi tiết: Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Nguyên nhân khiến ô tô bị ì khi tăng tốc chủ yêu là do nhiên liệu cung cấp vào buồng đốt không đủ và do khí thải không thoát được ra ngoài. Vậy cần xử lý những tình trạng đó như thế nào?

Xem chi tiết: Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Điều khiển xe tăng giảm tốc độ liên tục là một hành động góp phần giảm tuổi thọ của xe trầm trọng. Đi kèm theo đó là các hệ lụy như tiêu hao nhiên liệu, các bộ phận và hệ thống truyền động sẽ giảm hiệu năng nhiều hơn bình thường.

Xem chi tiết: Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Nhiệt độ cao là nguyên nhân chính khiến các bộ phận của xe như lốp, ắc-quy, dung dịch thường xuyên trục trặc. Sau đây là các dấu hiệu hư hỏng và biện pháp khắc phục

Xem chi tiết: Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Sự khác biệt giữa xe bản thiếu và bản đủ đó là trang bị của xe bản đủ luôn chất lượng và tiện lợi hơn từ ngoại thất, nội thất xe và hệ thống an toàn. Chính vì vậy, nếu lựa chọn ô tô bản thiếu, các bác tài nên suy nghĩ việc nâng cấp xe bằng các phụ kiện dưới đây.

Xem chi tiết: Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Bắt bệnh điều hoà ô tô lạnh không nổi vào mùa hè

6 tình huống nguy hiểm hay gặp khi lái xe và cách xử lý

Các chốt, trạm kiểm dịch phòng, chống dịch COVID-19 ở TPHCM tạm dừng hoạt động

Toyota Vios 2021 áp dụng khuyến mãi đến 30 triệu đồng trong tháng 6

Bí quyết đánh bay các vết mốc cứng đầu trên kính ô tô

Khoảng sáng gầm xe là gì? Cách đo

Ô tô xuất hiện khói trắng, có nguy hiểm hay không?

Dầu công nghệ tổng hợp toàn phần - Tinh hoa ngành công nghiệp sản xuất

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất