Sự khác biệt của R18 Classic với R18 là nằm ở kính chắn gió, yên xe cho người ngồi sau và các túi chứa đồ 2 bên hông xe, tất cả đều có thể tháo rời phù hợp với nhu cầu đi một mình hoặc thêm hành khách phía sau.
Tân binh R18 Classic còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thông minh dưới dạng tiêu chuẩn, đèn pha LED và mâm xe phía trước kích thước 16 inch mang lại dáng vẻ khỏe khoắn hơn.
Tương tự như người anh em R18, BMW Motorrad R18 Classic 2021 cùng sử dụng động cơ 1.802 cc sản sinh công suất tối đa 91 mã lực tại 4.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 158 Nm tại 3.000 vòng/phút, đi kèm là hộp số 6 cấp. BMW Motorrad cho biết R18 có thể đạt tốc độ tối đa 180 km/h.
R18 Classic 2021 có các chế độ lái Rain, Road và Rock cùng sự hỗ trợ của hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát mô-men xoắn động cơ (MSR), khởi động không cần chìa khóa…Phiên bản R18 Classic First Edition và R18 First Edition tạo sự khác biệt bằng màu sơn đen cổ điển với các đường sọc màu trắng vẽ bằng tay. Ngoài ra, các bản đặc biệt này có logo R18 trên yên xe cũng như biểu tượng First Edition ở bên hông xe.
Nhật Minh
Theo CNOTO