Trong năm ngoái, Toyota đã tập trung nâng cấp Supra ở mảng cơ khí với động cơ 3.0L I-6 335 mã lực nguyên bản được nâng cấp lên mức 382 mã lực vốn chỉ dành cho “bản gốc” BMW Z4 M40i. Sau đó, một cấu hình giá rẻ sử dụng động cơ 2.0L tăng áp 4 xy-lanh cũng được copy từ Z4 sang chiếc xe thể thao Nhật Bản.
Tới năm 2021, Toyota GR Supra lại tập trung vào các cấu hình trang bị mới với A91-CF Edition chú trọng vào gói độ sợi carbon. Được mở bán độc quyền tại Mỹ với số lượng giới hạn chỉ 600 xe, Toyota GR Supra A91-CF Edition không có bất cứ một nâng cấp cơ khí nào nhưng thiết kế chiếc coupe đã được cải tiến đáng kể, đủ để làm người dùng cân nhắc bỏ tiền “chốt đơn” thay vì chờ Nissan Z mới sắp ra mắt vào cuối năm.
Một số điểm nhấn trên Toyota GR Supra A91-CF Edition bao gồm bộ chia gió trước, ốp hông, viền hốc gió bên hay cánh gió sau đều làm từ sợi carbon, chưa kể các chi tiết ẩn không thể quan sát bằng mắt thường. Phiên bản này có 3 màu ngoại thất là trắng Absolute Zero, vàng Nitro hay xám mờ Phantom nhưng mâm mặc định là loại 19 inch đen nhám, nội thất cũng chỉ có duy nhất cách phối màu đỏ – đen tạo thành từ da và Alcantara.
Toyota GR Supra A91-CF Edition chỉ sử dụng động cơ I-6 cao cấp 382 mã lực đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF cho phép xe tăng tốc lên 100 km/h trong 3,9 giây.
Còn lại, các nâng cấp từ Toyota GR Supra năm ngoái đều xuất hiện trở lại, trang bị thêm nữa chỉ có một số ít ốp ngoại thất giúp cải thiện lực điều hướng xuống.
Cuối cùng, khách hàng mua Toyota GR Supra A91-CF Edition cũng sẽ được đào tạo kỹ năng cầm lái trong trường đua trong lớp học một ngày.
Tham khảo: Carscoops