BMW Motorrad vừa tung ra thị trường bộ đôi C400X và C400GT đời 2021 với loạt nâng cấp đáng giá. Đầu tiên phải kể đến là tính năng “E-gas” hay còn gọi là tay ga điện tử giúp xe vận hành ổn định hơn. Ngoài ra, còn có những cải tiến ở các bộ phận cảm biến, các đầu xi lanh, lò xo bên trong hộp số…
Công suất động cơ của C400X và C400GT 2021 vẫn được giữ nguyên ở mức 34 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 35 Nm tại 6.000 vòng/phút cung cấp từ động cơ 350cc, làm mát bằng dung dịch.
Hệ thống cân bằng tự động – ASC trên C400X và C400GT mới cũng được BMW Motorrad cải tiến để mang lại những hiệu chỉnh nhanh nhạy hơn đặc biệt là trên đường ướt và trơn trượt. Tương tự, hệ thống phanh nay đi kèm kẹp phanh đôi trên bánh trước cho hiệu suất phanh tốt hơn.
Tuy nhiên, cải tiến lớn nhất của C400X và C400GT 2021 chính là có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của chuẩn khí thải Euro 5. Bộ đôi xe tay ga này còn được bổ sung đèn chiếu sáng trong ngăn chứa đồ 31 lít, trong khi ngăn chứa đồ phía trước có thêm khe cắm USB 12 Volt dùng cho việc sạc các thiết bị điện tử nhỏ.
BMW Motorrad C400X và C400GT 2021 có 3 tùy chọn màu sơn cho mỗi phiên bản. Trong đó, C400X có màu tiêu chuẩn là Blackstorm Metallic và Granite Grey và Style Sport, các màu Blackstorm Metallic và RacingBlue sẽ được cung cấp dưới dạng tùy chọn trả phí.
Đối với C400GT, phiên bản cơ sở có màu Alpine White, các màu Kallisto Grey Metallic và Style Triple Black sẽ có giá cao hơn.
Nhật Minh
Theo CNOTO