So với thế hệ cũ, Isuzu MU-X 2021 sở hữu kích thước lớn hơn, thiết kế ngoại thất mềm mại hơn và nội thất hiện đại hơn.

Hôm nay, ngày 28/10/2020, giữ đúng lời hẹn, hãng Isuzu đã chính thức vén màn thế hệ thứ 3 của mẫu SUV cỡ trung MU-X tại thị trường Thái Lan. Cùng khám phá mẫu SUV cỡ trung này qua những hình ảnh chi tiết dưới đây.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D





Tương tự trước đây, Isuzu MU-X 2021 cũng được phát triển dựa trên khung gầm hình thang chung với mẫu xe bán tải D-Max. Ngay cả thiết kế nội – ngoại thất của Isuzu MU-X 2021 cũng có nhiều điểm tương đồng với người anh em D-Max.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

So với thế hệ cũ, mẫu SUV cỡ D này dài hơn 25 mm, rộng hơn 10 mm, cao hơn 35 mm và chiều dài cơ sở tăng 10 mm. Cụ thể, Isuzu MU-X 2021 sở hữu chiều dài 4.850 mm, rộng 1.870 mm, cao 1.875 mm và chiều dài cơ sở 2.855 mm.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Bên ngoài, Isuzu MU-X 2021 có diện mạo “mềm mại” hơn trước. Xe được trang bị cụm đèn pha mượt mà hơn và đi kèm dải đèn LED định vị ban ngày khác biệt hoàn toàn so với Isuzu D-Max.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D


Trong khi đó, lưới tản nhiệt của mẫu Isuzu MU-X 2021 lại được thiết kế theo phong cách không hầm hố như D-Max. Bên trong lưới tản nhiệt là 2 nan nằm ngang gợi liên tưởng đến cặp “răng nanh” nhưng có kích thước nhỏ hơn mẫu xe bán tải nhà Isuzu. Xung quanh lưới tản nhiệt còn có viền dày dặn, giúp tách biệt chi tiết này với hốc gió trung tâm bên dưới. Ngoài ra, trên cản trước còn có 2 đèn sương mù nhỏ hình tròn.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Bên sườn, Isuzu MU-X 2021 được trang bị đường gân dập nổi, chạy từ chắn bùn trước đến cột D. Trong khi đó, kính cửa sổ của xe đã được thay đổi hoàn toàn so với thế hệ thứ hai, không còn đi kèm cột C quá lớn nữa.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Vòng ra phía sau, chúng ta sẽ thấy cụm đèn hậu 2 mảnh với thiết kế mượt mà hơn trước…

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

… và vị trí lắp biển số được đẩy dịch xuống bên dưới, nhường chỗ cho tem chữ nổi “Isuzu” trên cửa cốp. Riêng cản sau được thiết kế theo phong cách tương đồng với cản trước.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Bước vào bên trong Isuzu MU-X 2021, người lái được chào đón bằng không gian nội thất khá giống với D-Max.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D


Chỉ có một số chi tiết nội thất của Isuzu MU-X 2021 là khác biệt như núm xoay chọn chế độ lái của hệ dẫn động 4 bánh được thay đổi vị trí trên cụm điều khiển trung tâm, tạo ra khoảng trống cho hãng Isuzu đưa nút gạt của tính năng phanh đỗ xe điện tử vào.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Ngay cả những nút bấm bên cạnh cần số cũng có thiết kế khác biệt so với Isuzu D-Max.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Chưa hết, Isuzu MU-X 2021 còn có cửa gió điều hòa trên trần xe dành cho 2 hàng ghế sau. Cũng giống như trước đây, hàng ghế thứ hai của mẫu SUV cỡ trung này có thể gập 60:40 trong khi tỷ lệ tương ứng của hàng thứ 3 là 50:50.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Về trang bị, Isuzu MU-X 2021 tại thị trường Thái Lan có các loại vành la-zăng với đường kính từ 17 – 20 inch, đèn pha LED, cửa cốp chỉnh điện…

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

… màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch hoặc 9 inch, màn hình màu đa thông tin TFT trong bảng đồng hồ, mở cửa không cần chìa khóa, khởi động máy bằng nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng với lọc bụi mịn PM2.5 hay hệ thống đèn viền nội thất.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Thêm vào đó là những trang bị an toàn như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo và kiểm soát lực kéo.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Những hệ thống hỗ trợ người lái của xe bao gồm phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, giới hạn tốc độ, đèn pha tự động, phanh tự động sau va chạm và hệ thống ngăn đạp nhầm chân ga.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Isuzu MU-X 2021 tại thị trường Thái Lan vẫn là 2 loại động cơ diesel tăng áp. Đầu tiên là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,9 lít với công suất tối đa 150 mã lực tại tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại tua máy 1.800 – 2.600 vòng/phút. Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 190 mã lực tại tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450 Nm tại tua máy 1.600 – 2.600 vòng/phút.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Ngoài ra, xe còn có hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu, tùy phiên bản.

Isuzu MU-X 2021, suv cỡ trung, SUV cỡ D

Tại thị trường Thái Lan, Isuzu MU-X 2021 có 6 phiên bản và giá bán dao động từ 1,109 – 1,579 triệu Baht (khoảng 824 triệu đến 1,17 tỷ đồng). Sau Thái Lan, mẫu SUV cỡ trung này dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt những thị trường Đông Nam Á khác, trong đó có Việt Nam. Các đối thủ của Isuzu MU-X 2021 bao gồm Toyota Fortuner, Ford Everest, Nissan Terra và Mitsubishi Pajero Sport.

Lan Quyên


TIN LIÊN QUAN

Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Trong thời gian tới, Isuzu Việt Nam sẽ tung ra phiên bản D-max bản cabin đơn (single cab) có tên D-max Spark 2021 với giá dự kiến khoảng 400 triệu đồng. Đây sẽ là tin vui cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc bán tải chuyên chở hàng…

Xem chi tiết: Giới thiệu bán tải giá rẻ Isuzu D-max Spark 2021 giá dự kiến 400 triệu

Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-max tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Mẫu xe bán tải D-Max có cabin đơn (2 chỗ ngồi), chủ yếu dành để chở hàng, có mức giá được đại lý đưa ra là 399 triệu đồng.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max 2021 về Việt Nam: cabin đơn, giá 399 triệu đồng

Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan. Nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Isuzu phía nam cho biết phiên bản mới D-Max cấu hình…

Xem chi tiết: Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam, Bán tải “cày bừa” trọng tải 965 kg

Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

D-Max trở thành dòng bán tải đầu tiên có lựa chọn cabin đơn tại Việt Nam với trọng tải 965 kg, động cơ dầu 1,9 lít, nhập khẩu Thái Lan.

Xem chi tiết: Isuzu D-Max cabin đơn có giá dưới 400 triệu đồng

Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi. Các tư vấn bán hàng của Isuzu Việt Nam mới đây cho biết, hãng này đang…

Xem chi tiết: Isuzu D-Max sắp có thêm bản 2 chỗ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng

Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Hướng đến khách hàng mua bán tải sử dụng để chuyên chở hàng hoá, chi phí thấp và đề cao sự thực dụng đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm. Isuzu Việt Nam đã phân phối bán tải D-Max cabin đơn (single-cab) giá rẻ.

Xem chi tiết: Cận cảnh Isuzu D-Max cabin đơn, chưa đến 400 triệu tại Việt Nam

Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Sau khi được bán ra, Isuzu D-max sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam có kết cấu cabin đơn với sức chứa chỉ 2 chỗ ngồi.

Xem chi tiết: Isuzu D-mã tại Việt Nam sắp có thêm bản giá chỉ 399 triệu đồng

Đại lý chào bán Isuzu D-Max 2021 'giá rẻ' chỉ 399 triệu đồng

Isuzu D-Max 2021 có thêm bản siêu rẻ tại Việt Nam, giá 399 triệu đồng sinh ra để chở hàng

Isuzu ra mắt D-max phiên bản cabin đơn tại Việt Nam, giá 400 triệu đồng

Bán tải Isuzu D-max có thêm bản giá rẻ 400 triệu đồng tại Việt Nam

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max cabin đơn được bán tại Việt Nam: Bán tải “cày bừa” giá chưa đến 400 triệu

Isuzu D-Max 2021 bản 2 cửa mở bán tại Việt Nam: Giá 399 triệu, ưu đãi 40 triệu, rẻ nhất phân khúc, cạnh tranh Ford Ranger

“Cặp đôi hoàn cảnh” của Isuzu : D-Max và Mu-X “lột xác” hoàn toàn với bản độ địa hình đầy cuốn hút

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất