Theo công bố từ hãng, giá bán chính thức của Isuzu D-Max mới sẽ giao động từ 89.000 – 145.000 RM (tương đương 497 – 810 triệu đồng), giá của D-Max mới sẽ tăng đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm.
Được phát triển dựa trên nền tảng truyền động Isuzu Dynamic Drive mới, D-Max 2021 có kết cấu bền bỉ và nhẹ hơn đáng kể, xe cũng được nâng cấp hệ thống treo, hệ thống lái và phanh giúp tối đa hóa khả năng xử lý và trải nghiệm khi lái. Động cơ cũng đã được đặt ở vị trí xa hơn trên trục trước nhằm cải thiện phân bố trọng lượng trên xe.
Về ngoại thất, D-Max 2021 có thiết kế với cụm lưới tản nhiệt to bản phía trước, cuùng hệ thống đèn pha hình thang mảnh hơn với công nghệ bi-LED. Thân xe thiết kế theo dạng khí động học, cụm đèn hậu đôi cùng cản sau được trang bị trên từng phiên bản.
Bên trong cabin, nội thất được thiết kế có phần góc cạnh và thời trang hơn, nổi bật với màn hình cảm ứng 9 inch có tích hợp Apple Carplay/Android Auto. Hệ thống ghế ngồi cũng được thiết kế lại giúp tăng sự thoải mái và có tùy chọn chỉnh điện tại ghế lái. Diện tích cabin và thùng xe cũng được cải thiện do chiều dài cơ sở đã tăng lên đôi chút.
D-Max mới sẽ vẫn sẽ được trang bị hệ động cơ Diesel 1.9L và 3.0L, hai khối động cơ đều cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ nâng cấp đôi chút ở động cơ 3,0L cho công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Cùng với đó là 2 tùy chọn hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.
Ngoài ra, Isuzu Maylaysia cho biết: “Hãng sẽ trang bị thêm một số tính năng khác trên chiếc D-Max mới như: phanh khẩn cấp tự động; kiểm soát hành trình; kiểm soát làm đường; giám sát điểm mù…” Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về các tính năng này.
Anh Lê
Theo CNOTO