Tại thị trường Trung Quốc, Changan UNI-K sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Hyundai Santa Fe, Toyota Highlander và Kia Sorento.

Changan UNI-K là mẫu SUV hoàn toàn mới đã lần đầu tiên trình làng tại thị trường Trung Quốc vào hồi tháng 11 năm ngoái. Đến nay, giá bán của mẫu xe này mới được hé lộ, dao động từ 157.900 – 189.900 Nhân dân tệ (khoảng 559 – 672 triệu đồng).

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc





Changan UNI-K có giá rẻ hơn mức dự đoán ban dầu

Do thương hiệu con UNI của hãng Changan sản xuất, mẫu SUV này sở hữu chiều dài 4.865 mm, rộng 1.948 mm, cao 1.690 mm và chiều dài cơ sở 2.890 mm. Với kích thước này, Changan UNI-K được định vị trong phân khúc SUV cỡ trung.

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc

Changan UNI-K có kích thước khá lớn


Không chỉ có kích thước khá lớn, Changan UNI-K còn có thiết kế ngoại thất độc đáo và ấn tượng, theo phong cách khoa học viễn tưởng. Theo đó, xe được trang bị lưới tản nhiệt không viền lạ mắt với mắt lưới hình thoi, đèn pha thanh mảnh như đôi mắt híp và dải đèn LED định vị ban ngày thiết kế 3 chạc trên cản trước.

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc

Thiết kế đầu xe độc đáo của Changan UNI-K

Bên sườn, Changan UNI-K sở hữu đường vai xe cao, cửa sổ hẹp, nóc dốc về phía sau theo phong cách coupe, bộ vành hợp kim 21 inch với thiết kế đa chấu và tay nắm cửa có thể bật ra/thu vào.

Đằng sau, mẫu SUV cỡ trung này đi kèm cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao, cụm đèn hậu nối liền với nhau bằng dải đèn thanh mảnh ở giữa và 4 ống xả chia đều sang hai bên. Theo hãng UNI, đèn pha và đuôi xe của mẫu SUV này đều được thiết kế theo cảm hứng từ những phương tiện không gian.

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc

Changan UNI-K nhìn từ phía sau


Bước vào bên trong Changan UNI-K, người lái được chào đón bằng không gian nội thất rộng rãi và có nhiều công nghệ. Điều này được thể hiện qua màn hình LCD trong bảng đồng hồ kỹ thuật số có thiết kế dài và hẹp. Bảng đồng hồ là sự kết hợp của 3 màn hình có kích thước 10,25 inch, 9,2 inch và 3,5 inch.

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc

Bảng đồng hồ gồm 3 màn hình của Changan UNI-K

Bên cạnh đó là màn hình thông tin giải trí 12,3 inch dùng kính Corning Gorilla AutoGrade vừa chống chói vừa chống bám vân tay. Đây là mẫu xe đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình cảm ứng dùng loại kính này.

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc

Màn hình thông tin giải trí của Changan UNI-K

Ở cụm điều khiển trung tâm, mẫu SUV Trung Quốc được trang bị cần số ngắn và to bản, núm xoay hình lục giác, phanh đỗ xe điện tử, tính năng tự động giữ phanh tạm thời và 2 ngăn đựng cốc.

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc

Cụm điều khiển trung tâm của Changan UNI-K

Đặc biệt, xe còn có tính năng quét mặt người lái rồi chỉnh các tính năng như ghế hay gương theo thói quen đã ghi nhớ. Thêm vào đó là tính năng ra lệnh bằng cử chỉ như những mẫu xe sang, tính năng ra lệnh bằng giọng nói iFlyy 3.0, ghế thể thao Zero Gravity và hệ thống âm thanh Sony với 14 loa.

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc

Khoang lái…

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc

Hàng ghế sau

Changan UNI-K, suv cỡ trung, suv trung quốc

… và khoang hành lý của Changan UNI-K

“Trái tim” của Changan UNI-K là khối động cơ xăng Blue Whale 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 233 mã lực và mô-men xoắn cực đại 390 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động Aisin 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Tại thị trường Trung Quốc, Changan UNI-K sẽ cạnh tranh với những đối thủ như Hyundai Santa Fe, Toyota Highlander và Kia Sorento.

Lan Quyên

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đã xuất hiện tại Việt Nam. Xe được đưa về nước bởi đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Xem chi tiết: Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Khổ giới hạn chiều rộng và chiều dài xếp hàng hóa của xe khi tham gia giao thông đường bộ được quy định cụ thể tại Điều 19 Thông tư số 46/2015/TT-BGTVT.

Xem chi tiết: Giới hạn chiều rộng và chiều dài hàng hóa của xe khi tham gia giao thông

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

SUV cỡ trung Ford Equator 2021 được công bố giá bán chính thức, rẻ hơn Everest tại Việt Nam

MG Marvel R Electric 2021 - SUV cỡ trung mới được phát triển dựa trên MG HS

Đại lý xả kho Ford Everest phiên bản mới: Giảm kỷ lục 100 triệu đồng dù mới bán vài tháng tại Việt Nam

Ford Equator 2021 "hiện nguyên hình" trước khi được tung ra thị trường

Geely KX11 - SUV 7 chỗ mới, cạnh tranh Hyundai Santa Fe và Kia Sorento

Bị Kia Sorento giành khách, Hyundai Santa Fe có thể sẽ sớm được thay bằng thế hệ mới

Chia tay Brilliance V7 sau 4.000km, chủ xe tiết lộ mức giá mong muốn hơn 700 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất