Dưới nắp ca-pô, Isuzu D-Max V-Cross BS6 sẽ được trang bị động cơ diesel 1,9 lít thay thế cho động cơ 2,5 lít từ mẫu xe cũ. Động cơ này có khả năng tạo ra công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn 350Nm. Động cơ này chỉ có thể được cung cấp với hộp số tự động sáu cấp.
Tiết kiệm cho động cơ mới tuân thủ các tiêu chuẩn khí thải cập nhật, không có bản sửa đổi nào khác cho Isuzu D-Max V-Cross 2021. Ngôn ngữ thiết kế được tiếp nối từ phiên bản tiền nhiệm, bao gồm đèn LED DRL hình chữ L, lưới tản nhiệt chrome hai mảnh, đèn sương mù, ORVM màu tương phản, bánh xe hợp kim 18 inch và đèn hậu xếp chồng theo chiều dọc.
Bên trong, Isuzu D-Max V-Cross mới dự kiến sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng bảy inch, chủ đề nội thất toàn màu đen và bảng điều khiển công cụ tương tự. Các tính năng an toàn trên phiên bản tiêu chuẩn sẽ bao gồm túi khí kép, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn và hệ thống cảnh báo tốc độ.