Nissan Frontier 2021 mới sở hữu thiết kế hấp dẫn nhằm tăng sức cạnh tranh trong phân khúc bán tải cỡ trung ở Mỹ như Toyota Tacoma hay Ford Ranger.

Nissan Frontier thế hệ cũ là một dòng xe bán khá lâu đời tại thị trường Bắc Mỹ, dòng xe bán tải này đã được bán từ năm 2005 – 2021 với kiểu dáng tương tự như Nissan Navara thế hệ cũ từng được phân phối ở thị trường Đông Nam Á bao gồm cả Việt Nam.





Để tăng sức cạnh tranh hơn trong phân khúc bán tải cỡ trung tại Bắc Mỹ, Nissan đã giới thiệu Frontier thế hệ mới, đây là 1 trong 10 dòng xe mới của Nissan sẽ ra mắt trong vòng 20 tháng nằm trong chiến dịch thay đổi dàn sản phẩm có tên “NISSAN NEXT: From A to Z”.

Nissan ra mắt đối thủ của Ford Ranger , thiết kế ngầu không kém cạnh F-150 Raptor

Giống như hầu hết các mẫu bán tải khác, thiết kế của Frontier chủ yếu tập trung vào phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn vuông vức, nắp ca-pô có các đường gân nổi khối mang tới cảm giác khoẻ khắn. Đèn pha LED được bao quanh bởi hai dải LED định vị đầy sắc sảo. Hai bên hông chắn bùn mở rộng thằng đứng kết hợp đuôi xe dập nổi dòng chữ Frontier thể hiện cá tính mạnh mẽ. Nissan Frontier gồm hai phiên bản Pro-4X 4WD và Pro-X 2WD với nhiều tính năng hấp dẫn.

Nissan ra mắt đối thủ của Ford Ranger , thiết kế ngầu không kém cạnh F-150 Raptor

Nội thất của Nissan Frontier cũng thay đổi hoàn toàn với thiết kế hiện đại. Xe được trang bị tiêu chuẩn màn hình thông tin giải trí 9inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình hỗ trợ lái sau vô lăng 7inch kết hợp hai đồng hồ analog. Các chi tiết trang trí hoàn thiện cùng bảng táp-lô thiết kế đơn giản lấy cảm hứng từ những dòng xe địa hình. Trong cabin còn được bổ sung lớp cách nhiệt, thay đổi thảm để chân phía sau và kính dán cách âm mới ở cửa trước để hạn chế tiếng ồn lọt vào khoang lái.

Nissan ra mắt đối thủ của Ford Ranger , thiết kế ngầu không kém cạnh F-150 Raptor


Công nghệ ghế đỡ cơ thể được Nissan gọi là “không trọng lực” (Zero Gravity) cũng được ứng dụng trên mọi phiên bản của Frontier, mang tới sự thoải mái cho người ngồi. Đương nhiên khách hàng cũng có thể lựa chọn nhiều lựa chọn màu sắc nội thất. Bên cạnh đó xe sở hữu nhiều phụ kiện như sạc điện thoại smartphone không dây, hệ thống NissanConnect, 2 cổng sạc USB trước, 2 ổ cắm 12V phía trước và 2 ổ cắm 110V với công suất 400W cùng hệ thống âm thanh Fender 9 loa.

Về công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái, Nissan Frontier mới có Camera 360 giúp người lái dễ dàng điểu khiển hơn trong các khu vực chật hẹp, trong khi gói trang bị Safety Shield 360 bao gồm: Phanh tự động khẩn cấp khi phát hiện người đi bộ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo lệch làn, cảnh báo va chạm, kiểm soát hành trình thông minh, nhận diện biển báo, 8 túi khí tiêu chuẩn và nhiều hệ thống khác nữa.

Nissan ra mắt đối thủ của Ford Ranger , thiết kế ngầu không kém cạnh F-150 Raptor

Mẫu bán tải tầm trung mới của thương hiệu Nhật bản sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.8L, phun nhiên liệu trực tiếp cho ra công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380Nm thông qua hộp số tự động 9 cấp. D Động cơ này đã có những thay đổi để tối ưu sức mạnh động cơ. Nissan cũng điều chỉnh lại hệ thống lái trợ lực dầu cho Frontier mới để mang tới cảm giác lái ổn định hơn, bên cạnh đó tỷ số truyền đã tăng lên 16% khiến phản ứng nhanh hơn trong quá trình điều khiển. Hệ thống giảm xóc mới giúp giảm 80% độ rung từ mặt đường với thanh ổn định trước lớn hơn kết hợp thanh ổn định sau giúp tăng độ bám đường.

Nissan ra mắt đối thủ của Ford Ranger , thiết kế ngầu không kém cạnh F-150 Raptor

Đối với phiên bản 4WD, Frontier có các chế độ gồm: 2WD/4HI/4LO (1 cầu/2 cầu nhanh/2 cầu chậm) vận hành thông qua gài cầu điện tử. Các mẫu 4WD được trang bị hệ thống chống trượt bốn bánh giúp truyền lực kéo tới các bánh dẫn động và tăng độ bám đường hơn trên các bề mặt trơn trượt. Ngoài ra, sức kéo của Frontier có thể lên tới 3.048kg, với hỗ trợ khởi hành ngang dốc là trang bị tiêu chuẩn cho hai phiên bản. Trong khi đó, hệ thống kiểm soát đổ đèo, khoá vi sai điện tử, giảm xóc địa hình Bilstein và tấm bảo vệ gầm chỉ dành cho phiên bản dẫn động 4 bánh.

Nissan ra mắt đối thủ của Ford Ranger , thiết kế ngầu không kém cạnh F-150 Raptor

Nissan sẽ bán ra Frontier ngay từ Hè 2021 với giá chưa được công bố. Chiếc xe sẽ cạnh tranh với Ford Ranger và các đối thủ đồng hạng như Toyota Tacoma, Honda Ridgeline hay Chevrolet Colorado.


MinhLonh ( Theo : xevadoisong )

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất