Như vậy sau 16 năm phục vụ lục địa già, đến nay Nissan Navara đã chính thức hết đất diễn tại thị trường này. Quyết định trên đồng nghĩa với việc Navara thế hệ 2021 sẽ không xuất hiện ở thị trường châu Âu, mặc dù dòng xe này vẫn được phân phối ở nhiều khu vực khác trên thế giới. Đại diện Nissan thừa nhận, doanh số bán Navara đã liên tục sụt giảm tại lục địa già và không có dấu hiệu hồi phục.
Nissan từng dự định đưa Navara sản xuất tại Thái Lan đến thị trường châu Âu, thay vì sản xuất trực tiếp từ nhà máy ở Barcelona, nhằm duy trì sự tồn tại của dòng xe bán tải này thêm một khoảng thời gian nữa, nhưng vì một lý do nào đó mà kế hoạch đã không thể thực hiện được. Chính bởi vậy, Nissan đã quyết định khai tử Navara tại châu Âu vào cuối năm nay.
Tại Việt Nam, Nissan không công bố doanh số của Navara. Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Navara 2021 vừa được giới thiệu, có giá 748-945 triệu đồng, thuộc dạng cao nhất phân khúc khi so sánh với Ford Ranger (616 triệu – 1,209 tỷ đồng), Mitsubishi Triton (600-865 triệu đồng), Toyota Hilux (799-913 triệu đồng), Mazda BT-50 (579-749 triệu đồng) hay Isuzu D-Max (630-850 triệu đồng).