Bất chấp những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, những mẫu siêu xe thể thao và xe siêu sang đã thi nhau có mặt tại Việt Nam trong suốt 12 tháng của năm 2020.

Năm Canh Tý 2020 thật khó quên khi cả Thế giới phải chống chọi lại với đại dịch Covid 19. Nhưng do người dân cùng Chính Phủ Việt Nam thực hiện nghiêm ngặt vấn đề cách ly và phòng bệnh nên nên kinh tế của nước nhà hồi phục nhanh chóng. Thế nên không lạ khi năm 2020, hang loạt siêu phẩm vẫn về Việt Nam đều đặn và gây phấn khích cho giới yêu xe trong nước và chấn động cả nước ngoài.





Lincoln Aviator Black Label và Navigator Black Label L

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Là 2 mẫu SUV cỡ trung và lớn của Lincoln. Lincoln Aviator được định vị ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung, “chung mâm” với các đối thủ châu Âu như Mercedes GLE, BMW X5, Audi Q7, Volvo XC90 hay Nhật Bản như Lexus RX. Mẫu xe này được ra mắt lần đầu vào tháng 11/2018 và bắt đầu mở bán vào năm 2019. Lincoln Navigator Black Label L 2020 là phiên bản Navigator Black Label 2020 “full-option” với trục cơ sở kéo dài (Long Wheel Base). Giá bán tiêu chuẩn (chưa bao gồm tuỳ chọn) tại thị trường Mỹ là hơn 100.000 USD.


Nissan Skyline GT-R R34

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Là huyền thoại trong làng JDM, R34 được xem là một biểu tượng của giới độ xe trên toàn thế giới. Chiếc Skyline GT-R R34 này là chiếc thứ 2 xuất hiện tại Việt Nam. Xe được độ một số chi tiết giống với bản độ Z-Tune nổi tiếng của NISMO. Trái tim RB26DETT tăng áp kép trứ danh với 6 xi lanh thẳng hàng có dung tích 2.6 lít sản sinh công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Hộp số sàn 6 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh, giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250km/h.

Genesis G90

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Vào cuối năm 2018, hãng xe sang trực thuộc Hyundai là Genesis đã tiến hành nâng cấp lớn (facelift) cho dòng sedan cao cấp nhất G90, tiên phong sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới. Tuy nhiên phải tới 2020, chiếc Genesis G90 facelift đầu tiên mới xuất hiện tại Việt Nam, và được ghi lại hình ảnh tại một đại lý Hyundai nằm ở Đà Nẵng.

Abarth 595

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020


Cuối tháng 2, việc 3 chiếc Abarth 595 Esseesse được “khui công” tại Việt Nam đã khiến giới chơi xe xôn xao. Nhập về nước ta bởi một showroom tư nhân. những chiếc xe này được chú ý bởi dù chúng có kích thước chỉ bé tương đương một chiếc Kia Morning (chiều dài chỉ hơn 3,5m), nhưng lại có mức giá khoảng hơn 2,8 tỷ đồng/chiếc. Con số này tương đương với các phiên bản cao cấp của mẫu sedan Mercedes E-Class như E 300 (2,833 tỷ đồng) hay E 350 AMG (2,89 tỷ đồng).

Porsche 911 GT2 RS

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Dù ra mắt lần đầu vào tháng 6/2017 nhưng phải tới tận đầu năm 2019, Porsche 911 GT2 RS – chiếc 911 nhanh và mạnh nhất trong lịch sử mới xuất hiện tại Việt Nam khi được đại lý chính hãng nhập về. Kể từ đó tới nay, đã có tổng cộng 4 chiếc 911 GT2 RS đã xuất hiện trên mảnh đất hình chữ S và chiếc thứ 4 được nhập tư nhân.

Mercedes-AMG GT R

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Là đàn em của dòng cánh chim SLS AMG trứ danh. Mercedes-AMG GT R khai sinh tại nhà máy ở Affalterbach, Đức của AMG – phân nhánh hiệu năng cao của thương hiệu Đức. Hãng nói rằng đây là một mẫu xe đua đường phố thực thụ. Chiếc AMG GT R hiện đang thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Bentley Mulsanne W.O. Edition

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Chiếc xe mang màu đen Onyx thuộc phiên bản đặc biệt kỷ niệm sinh nhật 100 năm thương hiệu Bentley âm thầm xuất hiện tại Việt Nam khiến giới yêu xe trong nước không khỏi ngạc nhiên và phấn khích. Đây là phiên bản xe chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới. Thông tin của chiếc xe này từ lúc được nhập về và khui công cũng được giấu kín. Theo xedoisong tìm hiểu được, đây chính là chiếc Bentley Mulsanne W.O Edition 100th Edition đầu tiên và duy nhất tại khu vực Đông Nam Á cho đến thời điểm hiện tại.

Lamborghini Aventador SV Roadster

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Một chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SuperVeloce (SV) Roadster màu xanh dương âm thầm được đưa về nước và bị bắt gặp hồi tháng 3 và trở thành ‘siêu bò’ SV Roadter thứ 2 tại Việt Nam sau chiếc màu vàng đang định cư tại Hà Nội. Thông tin về chiếc Aventador SV Roadster này khá ít bởi ngay cả thời điểm xe được đưa về cũng là một ẩn số.

Porsche Taycan

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Không chỉ là mẫu xe điện thương mại đầu tiên của Porsche, Taycan còn được coi là đại diện đầu tiên từ một thương hiệu ô tô nổi tiếng với những phẩm chất để “so găng” trực tiếp với những chiếc Tesla. Và không chỉ dừng lại ở đó, nó cũng vẫn mang “gen” truyền thống của Porsche – đó là khả năng đem lại cảm giác điều khiển đầy hứng khởi cho người lái khi ngồi sau vô-lăng. 2 chiếc Taycan ở Việt Nam gồm một chiếc màu xanh thuộc bản Turbo và chiếc màu trắng là bản Turbo S.

McLaren 720S Spider

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Năm 2020 chứng kiến “cơn sốt” 720S Spider khi có đến 8 chiếc đủ màu sắc cập bến với đủ màu sắc như vàng Volcano, vàng Aztec Gold, đỏ Memphis, đen Abyss, cam Volcano. Cho đến hiện tại, 720S nói chung đã chạm mốc gần con số 20 chiếc bao gồm cả coupe và Spider.

Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Chiếc Rolls-Royce Phantom Tranquillity về Việt Nam có ngoại thất màu trắng đi kèm nắp ca pô tối màu. Biểu tượng Spirit of Ecstasy của xe bằng chất liệu titan màu tối và dưới chân logo này là tên phiên bản xe in dập nổi. Bộ mâm đa chấu kép mạ crôm nhưng viền chụp mâm mang màu trắng, đây là đặc điểm riêng biệt của xe siêu sang Rolls-Royce Phantom Tranquillity.

Ferrari F8 Tributo/ Spider

Siêu xe Việt Nam, siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao, xe mới 2020

Hiện Việt Nam đã đón chào 4 chiếc F8, với chiếc F8 Tributo màu đỏ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, một chiếc màu đen về đầu tháng 11, và 2 chiếc F8 Spider với một chiếc màu vàng, và một chiếc màu đỏ cực kì âm thầm được nhập về vào quý 4 năm 2020. Là đàn em kế nhiệm 488 GTB/ Spider, F8 mang trên mình những đường nét thiết kế khoẻ khoắn đâm chất ngựa Ý, cùng khối động cơ V8 đăng áp kép 3.9 lít, sản sinh công suất khủng tới 720 mã lực, mang lại trải nghiệm và cảm giác lái thuần tuý nhất.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất