Trong lịch sử, chúng ta đã nhiều lần thấy các công nghệ tiên phong trên ô tô sẽ dần được “phổ cập hoá” tới mô tô. Hiện nay các nhà sản xuất ô tô liên lục giới thiệu những công nghệ mới hỗ trợ người sử dụng và rất có thể trong vài năm tới nhiều hãng xe hai bánh cũng sẽ điều chỉnh những công nghệ này để phù hợp với nhu cầu sử dụng trên những mẫu xe của họ. Một số trang bị an toàn trên ô tô đã được áp dụng trên xe mô tô hiện nay như túi khí và phanh khẩn cấp. Mới đây nhất hệ thống giữ ga tự động cũng đã có mặt trong danh sách công nghệ hỗ trợ trên các dòng xe của BMW và Ducati.
Đúng như tên gọi của nó trên cùng một màn hình sẽ hiện thị hai thông tin hoàn toàn tách biệt. Đối với ô tô, tính năng năng hiển thị thông tin không chỉ dừng lại ở hai màn hình thậm chí có thể là ba màn hình. Những thông tin gồm: điều hướng, radio, thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu, điều chỉnh nhiệt độ,.. Còn đối với xe hai bánh tính năng này sẽ hiển thị GPS cùng với menu cài đặt hoặc quãng đường di chuyển cùng lúc với nhiều dự liệu về hiệu suất như gia tốc và nhiệt độ dầu.
Đây không phải công nghệ màn hình đôi đầu tiên trên xe mô tô. Bởi trước đó hệ thống Ride Command của Indian đã từng chung cấp tính năng chia đôi màn hình. Tất cả thông tin được hiển thị trên cùng một màn hình trong khi hệ thống mới của Bosch sẽ hiển thị các chức năng cả trên ứng dụng mySPIN. Geoff Liersch, Chủ tịch bộ phận Xe hai bánh & Powersports của Bosch cho biết: “Các hệ thống của chúng tôi kết hợp với mySPIN mang đến trải nghiệm lái mới an toàn và tiện lợi hơn cho người điều khiển.”