Mazda Thái Lan giới thiệu mẫu xe bán tải Mazda BT-50 hoàn toàn mới thế hệ thứ 4, sẵn sàng tiết lộ tất cả thông tin của BT-50 2021 trước khi công bố ra mắt chính thức vào đầu năm sau. Tại Việt Nam BT-50 đối đầu với Ford Ranger đang có doanh số tốt nhất thị trường.

  • Hyundai Santa Fe 2021 mới ra mắt tại Úc giá từ 800 triệu





Mazda BT-50 2021 hoàn toàn mới sẵn sàng tuyên chiến Ford Ranger

Nhiều người trong số các bạn có thể đã nhìn thấy Mazda BT-50 mới được thiết kế về tổng thể bên ngoài. Và tiếp tục với buổi ra mắt đầu tiên tại Thái Lan được biết, Mazda BT-50 mới đã hợp tác với Isuzu D-Max. Được coi là dòng xe bán tải bình dân do đó sử dụng một nền tảng, khung gầm, khung gầm, bao gồm cùng một công suất động cơ nhưng trong thiết kế, nó vẫn là KODO Design nguyên bản, đặc trưng của Mazda.

Mazda BT-50 2021 hoàn toàn mới sẵn sàng tuyên chiến Ford Ranger

Ngoại thất Mazda BT-50 hoàn toàn mới


Mazda BT-50 2021 hoàn toàn mới sẵn sàng tuyên chiến Ford Ranger

Mục đích thiết kế của mẫu xe bán tải Mazda BT-50 mới được thiết kế theo ý tưởng Kodo, là một chuyển động duyên dáng. Nó được kết hợp với sức mạnh, sự bền bỉ, những đường nét dài từ đèn pha, dọc theo phản xạ của sườn xe đến đèn hậu. Giúp xây dựng hình ảnh mạnh mẽ với một hình thức thiết kế Kodo đơn giản. Phần đầu xe vuốt cao và dựng đứng. Vòm bánh xe khác biệt mang đến một hình ảnh mạnh mẽ, đuôi xe kéo dài đến biểu tượng Mazda ở phía sau.

Đánh giá Mazda BT-50

Đèn pha LED được thiết kế với kiểu dáng đẹp, và một hình trụ dẫn đến ánh sáng rực rỡ trông có chiều và rõ ràng. Thấy rằng đó là một đặc điểm thiết kế độc đáo của Mazda. Đèn sau là một hình trụ giống như đèn pha. Tương ứng với phong cách thiết kế đèn hình cầu đặc biệt của Mazda.

Mazda BT-50 2021 hoàn toàn mới sẵn sàng tuyên chiến Ford Ranger

Nội thất Mazda BT-50 hoàn toàn mới

Mazda BT-50 2021 hoàn toàn mới sẵn sàng tuyên chiến Ford Ranger


Xe bán tải Mazda BT-50 mới trang bị hai đồng hồ đo analog, với màn hình hiển thị thông tin lái xe ở trung tâm. Và có một bảng điều khiển hoàn toàn màu đen ở mặt sau điều này tạo ra sự tương phản rõ ràng giữa văn bản màu trắng và viền bạc của đồng hồ đo kim.

Mazda BT-50 2021 hoàn toàn mới sẵn sàng tuyên chiến Ford Ranger

Các khe hút gió và thanh điều khiển trung tâm được trang trí màu bạc sẫm. Các khe hút gió màu bạc sẫm, trong khi màu đen mờ hoàn thiện bảng điều khiển tạo nên hình ảnh kim loại đậm của hệ thống thông tin giải trí, màn hình cảm ứng WXGA 7 inch hoặc 9 inch và màn hình hiển thị. Màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch có thể điều khiển điều hướng cảm ứng, Apple CarPlay và Android Auto cũng có sẵn, một số mẫu xe còn hỗ trợ chức năng điều khiển bằng giọng nói.

Mazda BT-50 2021 hoàn toàn mới sẵn sàng tuyên chiến Ford Ranger

Trang bị các thiết bị tiện nghi như vô lăng điều chỉnh 4 hướng, chìa khóa điều khiển từ xa với chức năng khởi động xe từ xa, chức năng đèn hành khách tự động (Welcome Light) và tay cầm để lên – Hành khách phía sau xuống, v.v…

Mazda BT-50 2021 hoàn toàn mới sẵn sàng tuyên chiến Ford Ranger

Sức mạnh có ở động cơ diesel 1.9 lít, công suất tối đa 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm và động cơ diesel 3.0 lít, công suất tối đa 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hộp số sàn 6 cấp bao gồm hệ dẫn động tất cả các bánh với khóa vi sai điện.

Mazda BT-50 2021 hoàn toàn mới sẵn sàng tuyên chiến Ford Ranger

Hệ thống treo trước xương đòn kép độc lập (Double-Wishbone) và bộ lò xo lá (Leaf Spring) giúp hệ thống treo của xe bán tải Mazda BT-50 có khả năng điều khiển ổn định hơn và lái xe thoải mái hơn. Chất ổn định để tăng thêm độ cân bằng cho xe có thể lái qua nước lên đến 800 mm.

Hệ thống an ninh hoàn toàn mới Mazda BT-50

  • Hệ thống cảnh báo khi có xe trong điểm mù khi chuyển làn ABSM.
  • Hệ thống cảnh báo khi có xe trong điểm mù khi lùi xe RCTA.
  • Hỗ trợ đậu xe
  • Hệ thống giúp kiểm soát tốc độ khi xuống dốc HDC.
  • Hỗ trợ đổ dốc của xe hoặc HLA.
  • Hệ thống cảnh báo khi có phương tiện ở điểm mù khi chuyển làn ABSM là hệ thống cảm biến để phát hiện khi có phương tiện áp sát phía sau khi chuyển làn. Hệ thống sẽ gửi báo động trên kính giúp tăng độ an toàn. Đây là cảm biến tương tự được sử dụng với Hệ thống cảnh báo điểm mù trên xe (RCTA) để cảnh báo người lái khi phát hiện có phương tiện đang đến gần từ phía sau.
  • Hệ thống kiểm soát tốc độ khi xuống dốc Kiểm soát đổ đèo (HDC)
  • Kiểm soát động cơ và phanh để kiểm soát gia tốc và duy trì tốc độ khi lái xe xuống dốc. Giúp người lái tập trung kiểm soát tay lái và tự tin hơn khi lái xe xuống dốc
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA)
  • Bốn cảm biến trên cản trước và cản sau giúp chuyển khoảng cách giữa xe và vật thể. Hệ thống sẽ phát âm thanh để cảnh báo cho người lái khi xe di chuyển gần vật thể đến một khoảng cách xác định.
  • Hệ thống túi khí SRS lên đến 6 vị trí

Tại Việt Nam, hãng xe hơi Mazda chưa chính thức ấn định ngày ra mắt, hi vong có thể BT-50 2021 chính thức được giới thiệu tại thị trường trong nước trong thời gian gần nhất.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Lộ diện Ford Ranger 2022 phiên bản giá rẻ: Có căn cứ để ngóng chờ về Việt Nam

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất