Kia Sportage thế hệ mới dự kiến được ra mắt thị trường toàn cầu vào cuối năm nay, đây là mẫu SUV cạnh tranh với Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Honda CR-V.

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Sau nhiều lần được bắt gặp chạy thử, nay Kia Sportage thế hệ thứ 5 đã được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu những hình ảnh chi tiết đầu tiên. Dù vậy, Kia chưa công bố thông số kỹ thuật hay trang bị của Sportage, thông tin này sẽ có khi xe được ra mắt vào cuối năm nay.

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5





Kia Sportage 2022 có sự thay đổi mạnh về ngoại hình khi được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới. So với “người anh em” Hyundai Tucson, Sportage trông táo bạo và cá tính hơn đáng kể.

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Tổng thể của Kia Sportage mới có nhiều đường nét sắc sảo và mang hơi hướm thiết kế của SUV coupe thể thao, khác với đời xe trước mang kiểu dáng bầu bĩnh và đầy đặn.

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Phần đầu nổi bật với lưới tản nhiệt lớn và được tách thành 2 phần, bên trên là 2 khe hút gió tạo thành hình mũi hổ đặc trưng của Kia, bên dưới là mảng ốp tối màu có đồ họa tổ ong. Đèn định vị LED có hình móc câu, trong khi đèn chiếu sáng có kích thước khá nhỏ và được bố trí thấp.

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5


Phía sau, cụm đèn hậu cũng được cách điệu dạng móc câu và được nối liền bổi một mảng trang trí thay vì là đèn LED liền. Cản sau mang phong cách thể thao với phần trang trí giả ống xả kép và có bộ khuếch tán không khí.

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Nội thất của Kia Sportage 2022 chia sẻ phong cách thiết kế từ “đàn anh” Sorento nhưng được làm trẻ trung và năng động hơn. Màn hình kỹ thuật số kép bố trí nghiêng về hướng người lái và liền lạc với cụm điều khiển điều hòa.

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Dù chưa có thông tin chi tiết về trang bị, qua hình ảnh có thể thấy Sportage 2022 có nhiều tính năng đáng chú ý như cần số dạng nút xoay, tùy chọn chế độ đi địa hình, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn…

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Theo dự đoán của Motor1, Sportage mới có thể chia sẻ các cấu hình động cơ với Tucson đang bán tại Mỹ, gồm máy xăng I4 2.5L, động cơ hybrid tăng áp 1.6L và tùy chọn động cơ hybrid cắm sạc.

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Nằm ở nhóm SUV hạng C, Kia Sportage là đối thủ cạnh tranh cùng Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Honda CR-V… Ở thế hệ thứ 4, Kia Sportage từng được Thaco phân phối tại Việt Nam theo diện nhập khẩu, tuy nhiên giá bán cao khiến doanh số thấp và mẫu xe này đã bị dừng kinh doanh.


Nguồn: Zing.vn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Mẫu xe sedan hạng C - Hyundai Elantra tại thị trường Việt nam đang một số đại lý giảm giá từ 20 đến 40 triệu đồng. Đây là động thái nhằm cạnh tranh với đối thủ Kia Cerato cũng vừa giảm giá mới đây.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Kia Sportage đã được thay đổi gần như hoàn toàn từ trong ra ngoài cho thế hệ thứ 5. Những hình ảnh chính thức đầu tiên về mẫu SUV cỡ trung này được tiết lộ trước khi ra mắt thị trường vào cuối năm 2021 kèm giá bán dự kiến.

Xem chi tiết: Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Chào các bạn, AUTOBIS vinh dự là đơn vị thi công được anh chủ xe lựa chọn là gara thi công nâng cấp hệ thống âm thanh cho chiếc Kia Sorento 2021. Anh chủ xe là tín đồ của môn âm thanh nên hệ thống loa Bose zin theo xe…

Xem chi tiết: Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 đã được nâng cấp hoàn toàn về ngoại hình lẫn nội thất, mang đến hình ảnh một chiếc crossover cỡ nhỏ mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Mẫu xe Kia Sportage 2022 thế hệ thứ 5 cuối cùng cũng ra mắt chính thức. Ngoại hình thể thao, năng động theo ngôn ngữ thiết kế mới của Sportage hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khách hàng. Sau nhiều hình ảnh teaser và chạy thử, Kia cuối cùng…

Xem chi tiết: Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Kia Sportage 2022 lộ diện với ngoại hình ấn tượng

Kia Cerato - Sedan cỡ C hút khách tại Việt Nam

Kia Sportage 2022 có gì để "đả bại" Hyundai Tucson?

Kia Sportage 2022 'lột xác' ấn tượng với thiết kế táo bạo

"Vén màn" Kia Sportage 2022 với thiết kế sắc sảo, cao cấp và nội thất "chuẩn xe sang"

Kia Sportage 2022 lộ diện, cạnh tranh Mazda CX-5

Kia Sportage 2022 ra mắt

Chiếc SUV hạng C Kia từng bị "hắt hủi" tại Việt Nam trở lại, thiết kế gây tranh cãi hơn anh em Hyundai Tucson

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất