Ảnh dựng đồ hoạ của Ford Maverick.
Theo Ford Authority thông tin vào giữa tuần này, phiên bản mặc định của bán tải Ford Maverick dự kiến sẽ là xe giá rẻ nhất trong đội hình hãng ở mức chưa đầy 20.000 USD. So sánh với giá bán của Ranger tại thị trường Mỹ, cột mốc này thấp hơn mức mặc định của người anh khoảng 4.000 USD – cũng là mức chênh lệch giữa Ranger với F-150 ở phân khúc kích cỡ cao hơn.
Dù vậy, mức giá của Maverick có thể đội lên mức gấp rưỡi nhờ các phiên bản đặc biệt hoặc các cấu hình cao cấp sử dụng trang bị off-road chẳng hạn dòng Timberline (cũng sắp có mặt trên Explorer).
Ảnh dựng đồ hoạ của Ford Maverick
Cấu hình thân xe duy nhất của Maverick là bản 4 cửa full-size thay vì 2 cửa cabin đơn hoặc cabin kéo dài. Nếu chỉ so sánh với Ranger bản đầy đủ, mức chênh lệch giá của Maverick và Ranger sẽ là khoảng 7.500 USD.
Ford Maverick mặc định sử dụng hệ dẫn động cầu trước, bản dẫn động 2 cầu sẽ đi kèm hệ thống treo riêng giống kết cấu đã xuất hiện trên Bronco Sport và Escape, tuy nhiên cấu hình này chắc chắn sẽ khiến giá Maverick ít nhất ngang hàng Ranger thường.
Ford Maverick dự kiến sẽ ra mắt ngay quý II này với lịch bàn giao dự kiến rơi vào cuối năm sau khi Bronco và Bronco Sport đã vào guồng.
Một số hình ảnh về khung gầm của Ford Maverick.
Maverick chạy thử cùng với Ranger.
Tham khảo: Motor1